Tin tức

Thứ ba: 22/01/2019 lúc 08:51
Nguyễn Trang

B.S Hoàng Công Lương với mức án 36 - 42 tháng và 7 bị báo cáo đều bị án tù giam

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Hòa Bình báo cáo buộc bị cáo Hoàng Công Lương phải biết về chất lượng của nước RO và chịu trách nhiệm về việc ra Y lệnh gây nên sự cố khiến 9 người bị chết.

Chiều ngày 21/1, phần xét hỏi tuy còn thiếu khác nhiều nhân chứng và người có trách nhiệm nghĩa vụ liên quan, các Luật sư cũng đề nghị kéo dài phần phán xét hỏi và yêu cầu triệu tập những nhân vật trên phục vụ cho quá trình làm rõ những tình tiết trong vụ án những Hội đồng xét xử vẫn quyết định chấm dứt phần xét hỏi để chuyển sang phần luận tội.

B.S Hoàng Công Lương với mức án 36 - 42 tháng và 7 bị báo cáo đều bị án tù giam 1
B.S Hoàng Công Lương với mức án 36 - 42 tháng và 7 bị báo cáo đều bị án tù giam

Thời gian ở phần luận tội kéo dài hơn 1 giờ,theo đó, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Hòa Bình đề bị về mức án đối với những bị cáo cụ thể như sau:

  1. Bác sĩ Hoàng Công Lương với mức án 36 - 42 tháng tù về tội “Vô ý làm chết người”.
  2. Bùi Mạnh Quốc - Nguyên Giám đốc Công ty Trâm Anh: mức án 4 - 5 năm tù về tội “Vô ý làm chết người khác”.
  3. Trần Văn Sơn - Cán bộ Phòng Vật tư - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình: bị xử với mức án từ 42 - 48 tháng từ về tội “Thiếu trách nhiệm dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng”.
  4. Hoàng Đình Khiếu - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình: mức án từ 36 - 42 tháng tù về tội “Thiếu trách nhiệm nên gây ra những hậu quả nghiêm trọng”.
  5. Trường Quý Dương - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình: mức án 30 - 36 tháng tù vì tội “Thiếu trách nhiệm về dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng”.
  6. Trần Văn Thắng: mức án 36 - 42 tháng về tội “Thiếu trách nhiệm gây ra những hậu quả nghiêm trọng”.
  7. Đỗ Anh Tuấn - Giám đốc Công ty Thiên Sơn: mức án 36 - 42 tháng tù về tội “Thiếu trách nhiệm trong công việc dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng”.

Theo đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình phải có trách nhiệm bồi thường có gia đình những nạn nhân và được đối trừ khoản tiền đã đền bù cho gia đình những nạn nhân.

Nguồn: http://news.tinnhanh60.net/

Chia sẻ

02871060222