Tin tức

Thứ tư: 07/11/2018 lúc 21:51
Nguyễn Trang

Cập nhật thông tin mức học phí các trường Đại học tại khu vực Đà Nẵng

Đà Nẵng cũng là một trong những khu vực được nhiều thí sinh đăng ký theo học mỗi năm. Thông tin dưới đây Ban tư vấn Cao đẳng Dược TP Hồ Chí Minh sẽ liệt kê về mức học phí trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng cũng như các trường Đại học trong khu vực này cho các thí sinh được biết rõ.

Cập nhật thông tin mức học phí các trường Đại học tại khu vực Đà Nẵng

- Mức học phí Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng:

Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng là TOP một trong những trường uy tín tại khu vực miền Trung, hàng năm thu hút được nhiều sinh viên đăng ký theo học. Trường đào tạo liên quan trực tiếp đến những ngành Kinh tế. Thông tin về học phí Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng được nhiều thí sinh quan tâm đến khi có mong muốn theo học tại trường đào tạo này.

Cập nhật thông tin mức học phí các trường Đại học tại khu vực Đà Nẵng 1
Mức học phí Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Mức học phí Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng nằm ở mức phù hợp đối với hoàn cảnh của từng đối tượng sinh viên khác nhau. Tuy nhiên, cũng tùy vào từng nhóm ngành sẽ có mức học phí chênh lệch ở mức khá khoảng trên 9.500.000 VNĐ/ năm hay có ngành lên đến 17.500.000 VNĐ/ năm. Bởi vậy, trước khi lựa chọn ngành học các thí sinh cần phải cân nhắc để lựa chọn được ngành học phù hợp với năng lực cũng như học cảnh của gia đình.

- Học phí Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng:

Mức học phí tại trường đào tạo này tùy thuộc vào từng đối tượng sinh viên khác nhau theo đó đối với những sinh viên thuộc hệ chính quy sẽ có mức học phí tương ứng là 206.000 VNĐ/ tháng. Sinh viên thuộc lớp chất lượng cao sẽ có mức học phí là 412.000 VNĐ/ tháng. Sinh viên thuộc ngành Sư phạm Ngoại ngữ không cần phải đóng học phí.

- Học phí Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng:

+ Mức học phí đối với Chương trình đào tạo đại trà khoảng 10.600.000/ năm và mức học phí cũng sẽ thay đổi theo từng lộ trình.

+ Học phí Đại học theo chương trình chất lượng cao: theo đó mức học phí sẽ gấp 2.5 lần so với mức học phí bình thường. Sinh viên học trong 2 kỳ chính và đóng tiền theo học kỳ. Học phí học tiếng Anh được tính riêng. Mức học phí dao động khoảng tầm trên 24.000.000 VNĐ/ năm.

- Học phí Trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng:

Mức học phí dự kiến đối với các ngành khoảng 7.250.000 VNĐ/ kỳ và mỗi năm sẽ đóng hai lần, sinh viên có thể đóng học phí một lần nếu có điều kiện. Bên cạnh đó, một số ngành học sẽ mức học phí khác nhau cụ thể:

Cập nhật thông tin mức học phí các trường Đại học tại khu vực Đà Nẵng 2
Học phí Trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng

+ Ngành Điều dưỡng: 8.000.000 VNĐ/ kỳ.

+ Dược học: 12.500.000 VNĐ/ kỳ.

+ Ngành Y đa khoa sẽ có mức học phí tương ứng là 25.000.000 VNĐ/ năm.

Đối với ngành hợp tác quốc tế sẽ áp dụng chương trình đào tạo tiên tiến CSU và PNU nên mức học phí dự kiến của thể rơi vào khoảng 9.000.000 VNĐ/ kỳ. Hay thí sinh lựa chọn chương trình đào tạo PSU và CMU sẽ có mức học phí là 10 triệu/ kỳ.

Lưu ý: Sinh viên nộp 16 tín chỉ/ kỳ và sẽ được đăng ký đến 19 tín chỉ. Trường hợp số tín chỉ tăng thêm thì sinh viên không cần phải đóng học phí.

- Học phí Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng:

Mức học phí theo chương trình đào tạo đại trà sẽ tương ứng khoảng trên 10 triệu/ năm. Tuy nhiên, những thí sinh đăng ký lựa chọn chương trình đào tạo chất lượng cao khi đó mức học phí sẽ rơi vào khoảng gấp 2.5 lần so với chương trình đào tạo đại trà. Sinh viên sẽ tiến hành đóng học phí theo kỳ và học phí học tiếng Anh sẽ được tính riêng. Vì vậy, các thí sinh cần phải cân nhắc để lựa chọn được ngành học phù hợp với năng lực của bản thân cũng như học tốt hơn.

Cân nhắc lựa chọn được địa chỉ đào tạo cũng là một trong những vấn đề các thí sinh cần phải quan tâm đến. Đây là những yếu tố cơ bản ban đầu giúp các các em hình thành được những kiến thức và kỹ năng trong nghề nghiệp. Khi lựa chọn được khối thi phù hợp các thí sinh cần phải lên được kế hoạch ôn tập phù hợp để đạt được kết quả cao để đỗ đạt vào những trường Đại học danh tiếng.

Hy vọng tất cả những thông tin vừa cung cấp trên đã giúp các thí sinh biết được mức học phí Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng cũng như những trường đại học khác ở trong khu vực này. Theo đó, các em hãy cân nhắc để lựa chọn được trường đào tạo phù hợp với năng lực cũng như hoàn cảnh kinh tế của gia đình mình. Những trường Đại học cũng đưa ra những chính sách an sinh giáo dục, nhằm tạo được điều kiện cho sinh viên khi theo học tại trường.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

02871060222