Tin tức

Thứ hai: 01/04/2024 lúc 09:04
Nguyễn Trang

Công dụng của thuốc CumarGold như thế nào?

CumarGold có công dụng như thế nào? Liều lượng sử dụng ra sao? Đây là những thông tin được nhiều người quan tâm đến trước khi có ý định dùng thuốc này. Dưới đây là những thông tin liên quan đến loại thuốc CumarGold, mọi người cùng tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng.

Tìm hiểu về công dụng của thuốc CumarGold

Thuốc CumarGold là một dạng viên uống có nguồn gốc từ thảo dược, theo đó thành phần chính của thuốc chính là Nano curcumin được chuyển gia từ Viện Hàn Lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam.

CumarGold làm giảm đi những triệu chứng đau, viêm loét dạ dày - tá tràng hiệu quả. Đồng thời, thuốc này còn có tác dụng chống lại những tác nhân gây nhân gây ung thư bướu, giảm độc tính hóa xạ trị và rất tốt đối với phụ nữ sau sinh.

Tìm hiểu về công dụng của thuốc CumarGold
Tìm hiểu về công dụng của thuốc CumarGold

Hàm lượng Nano curcumin có trong thuốc CumarGold có kích thước siêu nhỏ, ước tính khoảng 50 - 70 nanomet, mức độ tinh khiết ở mức độ cao, nâng khả năng tan trong nước gấp khoảng 8.000 - 10.000 lần so với những loại curcumin thông thường khác. Khi kết hợp dùng với piperin sẽ có khả năng làm tăng được quá trình hấp thu, giảm đi quá trình vận chuyển và đào thảo được lượng Nano curcumin ra khỏi cơ thể và mang lại được khả dụng trong suốt quá trình sử dụng thuốc theo đường uống đạt mức 95% và mang lại hiệu quả cao đối với người bệnh.

Theo đó, những tác dụng khác của CumarGold cụ thể như sau:

  • Có khả năng hỗ trợ cho cơ thể chống lại được những tác nhân gây nên bệnh ung thư bướu, giảm độc tính trong hóa trị và xạ trị.
  • Giảm được những tác nhân gây đau dạ dày, tá tràng, có khả năng hỗ trợ chống oxy hóa, nhanh lành sẹo, giảm đi chứng ợ hơi, ợ chua và đau thượng vị hiệu quả.
  • Thuốc CumarGold có khả năng hỗ trợ hệ miễn dịch và nâng cao thể trạng.
  • Thuốc này cũng rất tốt đối với phụ nữ sau sinh.

Ngoài ra, những tác dụng khác của thuốc CumarGold không được liệt kê cụ thể tại đây. Nhưng tùy vào tình trạng bệnh lý cũng như độ tuổi của mỗi người các bác sĩ sẽ cân nhắc điều chỉnh liều lượng tương ứng.

Liều dùng CumarGold điều trị bệnh

Trước khi kê đơn CumarGold các bác sĩ sẽ hỗ trợ thăm khám sức khỏe, bệnh lý và dựa vào độ tuổi của mỗi người để cân nhắc điều chỉnh liều tương ứng. Theo đó, liều CumarGold sẽ được chỉ định cụ thể như sau:

Liều CumarGold dành cho người lớn

Liều dành cho người đang điều trị tình trạng loét dạ dày cấp và mãn tính, hóa trị ung bướu được chỉ định như sau:

  • Liều tấn công: chỉ định dùng 2 viên/ lần và dùng 2 lần/ ngày. Một số trường hợp có thể sẽ được tăng liều dùng đạt 2 viên/ lần, dùng 3 lần/ ngày.
  • Liều duy trì: chỉ định sử dụng 1 viên/ ngày và dùng 2 lần/ ngày.

Liều CumarGold dành cho trẻ em

Trẻ ở độ tuổi từ 6 - 12: chỉ định sử dụng liều bằng ½ liều của người lớn.

Hướng dẫn về cách sử dụng CumarGold an toàn

Mọi người hãy uống CumarGold trước mỗi bữa ăn tầm khoảng 30 phút, hoặc có thể uống sau mỗi bữa ăn khoảng 1h. Trường hợp các bạn đang sử dụng những loại thuốc khác, nhằm đảm bảo được sự an toàn mọi người hãy uống cách tầm khoảng 1 - 2h.

Hướng dẫn về cách sử dụng CumarGold an toàn
Hướng dẫn về cách sử dụng CumarGold an toàn

Đối với những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, nên mọi người hãy dùng CumarGold trong thời gian tối thiểu từ khoảng 1 - 3 tháng, điều này nhằm hỗ trợ cải thiện được những triệu chứng của bệnh dạ dày sẽ mang lại hiệu quả nhất, niêm mạc dạ dày khi đó sẽ đủ thời gian để tái tạo lại phần bị tổn thương.

Lưu ý: CumarGold sẽ mang lại những hiệu quả nhất định khi người bệnh dùng ngay lập tức nếu như gặp phải những triệu chứng như: tình trạng ợ hơi ợ chua, khó tiêu, gây cảm giác buồn nôn, chán ăn, hoặc gây tình trạng nóng rát thượng vị,...

Sau khi đã có kết quả tốt, mọi người cần phải giảm ½ liều dùng duy trì. Hoặc có thể nhắc lại dùng sau một năm từ khoảng 1 - 2 đợt. Trong thời gian sử dụng nếu như gặp phải bất kỳ thắc mắc gì, hoặc không hiểu rõ về cách sử dụng khi đó sẽ quay lại trao đổi rõ với các bác sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Những tác dụng khi sử dụng CumarGold

Hiện nay, vẫn chưa có báo cáo nào về những tác dụng phụ không như mong muốn khi dùng CumarGold đối với bệnh nhân mắc bệnh dạ dày. Sản phẩm CumarGold 100% có thành phần từ nguồn tự nhiên và lành tính.

Nếu trong thời gian sử dụng gặp bất kỳ dấu hiệu gì không tốt đối với sức khỏe, khi đó mọi người hãy nhanh chóng quay lại gặp bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Một số lưu ý trước khi dùng CumarGold

Tình trạng đau, hoặc viêm loét dạ dày là một trong những bệnh lý thường gặp ở nhiều người. Nếu như không được điều trị sớm khi đó sẽ dễ bị tái phát do nhiều yếu tố khác đi kèm. Do đó, để đạt được hiệu quả toàn diện, mọi người khi dùng CumarGold cần phải nắm rõ một số vấn đề như sau:

  • Không được thức quá khuya.
  • Cần phải áp dụng chế độ ăn uống khoa học, hợp lý: ăn đúng bữa, không nên để quá đói hoặc ăn quá no, hạn chế những đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, hạn chế ăn những thức ăn cũ.
  • Nói không với bia/ rượu, thuốc lá.
  • Luôn luôn giữ tinh thần được thoải mái, chống stress và căng thẳng.

Hướng dẫn bảo quản CumarGold hợp lý

Mọi người nên bảo quản CumarGold ở nhiệt độ phòng là phù hợp nhất. Tránh để thuốc tại những vị trí ẩm ướt, hay nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Mỗi một loại thuốc sẽ có những phương pháp bảo quản tương ứng, do đó mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể. Lưu ý cần phải để thuốc CumarGold tránh xa tầm với của trẻ em và những vật nuôi trong gia đình. 

Không được tự ý vứt thuốc CumarGold vào trong toilet hoặc đường ống dẫn nước khi chưa được các bác sĩ cho phép. Trường hợp muốn xử lý thuốc này mọi người cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ hoặc những người làm việc trong công ty xử lý rác thải để được hỗ trợ tư vấn cụ thể. Mọi người lưu ý hãy loại bỏ thuốc đã quá hạn sử dụng hoặc không dùng đến nữa theo đúng quy định.

Tổng hợp những thông tin cung cấp trên nhằm giúp cho mọi người được biết rõ về thuốc CumarGold và hướng dẫn về cách sử dụng an toàn. Tuy nhiên, trên đây chỉ là thông tin mang tính tham khảo và sẽ không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ chỉ định.

Cao đẳng Y Dược TPHCM tổng hợp!

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điểm SAT lần đầu tiên được áp dụng tại Đại học Y Dược TP HCM

Điểm SAT lần đầu tiên được áp dụng tại Đại học Y Dược TP HCM

Năm 2024, ở hai ngành Y khoa và Răng-Hàm-Mặt, trường Đại học Y Dược TP HCM lần đầu xét tuyển bằng điểm...
Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quyết định 298/QĐ-TTg được Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký và ban hành 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực...
02871060222