Tin tức

Thứ tư: 22/02/2023 lúc 14:51
Trần Thị Mai

Đề thi thử Tốt nghiệp THPT 2023 môn Toán sở GD&ĐT Hà Tĩnh lần thứ nhất (có kèm đáp án chi tiết)

Ban tư  vấn của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ đến các bạn thí sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp Trung học Phổ Thông năm học 2022 - 2023 môn Toán của Sở Giáo Dục và Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh lần thứ  nhất.

Đề thi thử Tốt nghiệp THPT 2023 môn Toán sở GD&ĐT Hà Tĩnh

Cấu trúc đề thi thử thpt quốc gia 2023 môn Toán lần 1 của Sở GD&ĐT Hà Tĩnh giống với mọi bài thi thử khác và giống với cấu trúc của bài thi chính thức, đó là gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm. 

Kỳ thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh được diễn ra theo hình thức thi trực tuyến online trên máy tính và điện thoại. Mã đề thi 001 gồm 5 trang với 50 câu hỏi theo dạng trắc nghiệm thời gian làm bài 90 phút không kể thời gian phát đề.

Hàm Số & Đồ Thị, Khối Đa Diện & Thể Tích và một số chủ đề trọng tâm môn Toán 11 là những nội dung được thí sinh ôn tập nhiều nhất vào mỗi kỳ thi tốt nghiệp.

Dưới đây là đề thi thử tốt nghiệp THPT 2022 – 2023 môn Toán sở GD&ĐT Hà Tĩnh (online lần 1) có lời giải chi tiết:

Để đạt được điểm cao với bài thi môn toán thí sinh cần nắm chắc kiến thức cơ bản trong chương trình Toán THPT thêm vào đó cần  rèn luyện các kỹ năng trong việc giải bài tập toán trắc nghiệm như:

Sử dụng máy tính thành thạo để tiết kiệm thời gian: Trung bình để trả lời một câu hỏi trong đề toán thí sinh sẽ mất 1,8 phút nếu với các bài vận dụng sẽ không đủ thời gian do đó hãy rèn luyện khả năng bấm máy tính nhanh để dành thời gian cho các câu hỏi khó hơn.

Làm bài theo thứ  tự từ dễ đến khó: Đề thi sẽ sắp xếp thứ tự các câu từ dễ đến khó với khoảng 35 câu đầu sẽ dễ lấy điểm nên cần làm nhanh và chính xác. 

Phân bổ thời gian làm bài hợp lý: Khoảng 30 phút đầu dành thời gian cho cầu từ 1 - 30 với cấp độ dễ, 20 phút tiếp theo cho câu sử dụng nhiều công thức từ cầu 31 - 40. Sau cùng là khoảng 40 phút với những câu hỏi cấp độ khó yêu cầu khả năng vận dụng cao.

Ban tư vấn Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ tiếp tục sưu tầm thêm nhiều các đề thi thử tốt nghiệp THPT quốc gia với nhiều bộ môn khác nhau trong thời gian tới. Thí sinh hãy thường xuyên truy cập website để có thêm nhiều đề thi, tài liệu tham khảo về kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới nhé.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

02871060222