Tin tức

Thứ năm: 10/01/2019 lúc 09:19
Nguyễn Trang

Genurin® - Liều dùng & Cách dùng thuốc

Genurin® là thuốc gì? Liều dùng thuốc ra sao để điều trị bệnh dứt điểm đối với từng bệnh nhân. Chi tiết thông tin liên quan đến loại thuốc này mọi người cùng cập nhật ở bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về tác dụng của thuốc Genurin®

Genurin® được biết đến là loại thuốc giảm đau; tạo được quá trình đi tiểu nhiều hơn hay đi tiểu ban đêm kèm thêm những tình trạng khác. Loại thuốc này có thể kết hợp với những loại thuốc khác để điều trị tình trạng viêm loét.

Genurin® - Liều dùng & Cách dùng thuốc 1
Tìm hiểu về tác dụng của thuốc Genurin®

Bên cạnh đó, thuốc còn được chỉ định điều trị một số bệnh lý khác tùy vào bệnh lý của mỗi người. Tuy nhiên, trước khi dùng thuốc mọi người cần phải tìm hiểu thông tin; trao đổi với các bác sĩ để biết được liều dùng thuốc tương ứng.

Hướng dẫn về liều dùng của thuốc Genurin®

Liều dùng thuốc Genurin® đối với mỗi người là không giống nhau. Trước khi dùng thuốc sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng bệnh lý khi đó sẽ được chỉ định được liều dùng thuốc tương ứng. Theo đó, liều dùng Genurin® được chỉ định cụ thể như sau:

Genurin® dành cho người lớn

Genurin® chỉ định điều trị bệnh lý dành cho trẻ > 12 tuổi và người lớn với liều dùng 1 viên nén 200mg, uống 3 - 4 lần/ ngày. Khi những triệu chứng của bệnh được cải thiện khi đó các bác sĩ sẽ xem xét để giảm liều dùng cho mọi người.

Genurin® dành cho trẻ em

Liều dùng thuốc Genurin® đối với trẻ < 12 tuổi hiện nay vẫn chưa được nghiên cứu và xác định được mức độ an toàn khi sử dụng thuốc. Bởi vậy, mọi người hãy trao đổi kỹ với các bác sĩ trong trường hợp dùng thuốc đối với trẻ.

Dùng thuốc Genurin® như thế nào an toàn?

Tốt nhất mọi người hãy dùng thuốc Genurin® theo đúng chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ về liều dùng; cách dùng thuốc an toàn. Bên cạnh đó, mọi người có thể tham khảo thêm thông tin về liều lượng ở trên sản phẩm.

Khi dùng thuốc Genurin® mọi người có thể sử dụng kèm/ không kèm với thức ăn. Đối với những trường hợp bị đau dạ dày khi đó mọi người nên uống thuốc trong bữa ăn, nhằm giảm thiểu được tình trạng kích ứng dạ dày. Tốt nhất hãy trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ trong hợp các bạn chưa hiểu rõ về cách dùng thuốc cũng như như thế nào an toàn.

Tác dụng phụ & Những lưu ý khi dùng thuốc Genurin®

Tìm hiểu về tác dụng phụ của thuốc Genurin®

Mỗi một loại thuốc có những tác dụng phụ khác nhau ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của mọi người; tuy nhiên cũng tùy thuộc vào cơ địa khác nhau của mỗi người. Theo đó, trong thời gian dùng thuốc Genurin® khi đó mọi người hãy báo cáo cho các bác sĩ được biết đến những tác dụng kéo dài/ gây có chịu như: bị táo bón; mờ mắt; ít ra mồ hôi; gây tình trạng mất ngủ; hoa mắt/ chóng mặt, bị khô miệng; đau nhức đầu, mất bị vị giác hay thường xuyên cảm giác căng thẳng; mệt mỏi.

Genurin® - Liều dùng & Cách dùng thuốc 2
Tìm hiểu về tác dụng phụ của thuốc Genurin®

Trong những trường hợp khi dùng thuốc Genurin® gặp phải những tác dụng phụ như: gặp phải những phản ứng nặng như: bị nổi mề đay; bị ngứa; khó thở; bị sưng miệng/ mặt/ môi/ lưỡi, một số trường hợp bị tiêu chảy; nhịp tim đập nhanh bất thường; buồn nôn và mắt khó có thể tập trung;... khi đó mọi người nên nhanh chóng đến bệnh viện.

Tuy nhiên, không phải đối tượng nào trong thời gian dùng thuốc Genurin® cũng gặp phải những tác dụng phụ trên. Tốt nhất mọi người hãy dùng thuốc theo đúng chỉ định, không được tăng/ giảm liều dùng; ngừng dừng thuốc khi chưa được chỉ định cụ thể. Trong thời gian dùng thuốc nếu gặp bất kỳ thắc mắc gì khi đó mọi người hãy trao đổi cụ thể với các bác sĩ để được biết rõ.

Thận trọng trước khi dùng thuốc Genurin®

Trước khi dùng thuốc Genurin® mọi người cần phải lưu ý một số vấn đề cụ thể như sau:

+ Tốt nhất hãy báo cáo cho các bác sĩ được biết nếu bạn bị dị ứng với những thành phần có trong thuốc Genurin®. Hay những thành phần có trong những loại thuốc khác.

+ Trao đổi kỹ với các bạn sĩ nếu mắc phải một số bệnh lý như chảy máu dạ dày; tắc nghẽn đường tiết niệu; bị những vấn đề về thực quản; chảy máu trực tràng hay tắc nghẽn đường ruột.

+ Phụ nữ trong thời gian mang thai/ cho con bú cũng cần phải thận trọng hết sức trong thời gian dùng thuốc. Tốt nhất hãy trao đổi kỹ với các bác sĩ.

+ Đối tượng đang dùng những  những loại thuốc được kê đơn/ không được kê đơn hãy nói cho bác sĩ được biết để xem xét và cân đối được liều dùng.

+ Người mắc bệnh đại tuyến tiền liệt mở rộng hay đang gặp phải những vấn đề về tăng nhãn áp, những vấn đề về tiết niệu cũng cần trao đổi với bác sĩ.

Lưu ý: Mọi người nên bảo quản thuốc Genurin® ở nhiệt độ phòng là thích hợp nhất. Bên cạnh đó, mọi người cần phải trao đổi với bác sĩ hay những người làm việc trong công ty xử lý rác thải nếu muốn xử lý loại thuốc này. Không nên để thuốc ở những nơi có nhiệt độ ẩm ướt hay nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời bởi khi đó sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc.

Hy vọng những thông tin cung cấp trên nhằm giúp mọi người biết được về thuốc Genurin® cũng như liều dùng tương ứng. Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo về không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ về liều dùng.

Cao đẳng Y Dược Hồ Chí Minh tổng hợp!

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quyết định 298/QĐ-TTg được Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký và ban hành 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực...
Thúc đẩy xây dựng đề kiểm tra theo định hướng thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Thúc đẩy xây dựng đề kiểm tra theo định hướng thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Đề kiểm tra định kỳ lớp 10, 11 vận dụng cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT từ 2025 đang được các địa phương đang tích...
02871060222