Tin tức

Thứ tư: 18/09/2019 lúc 15:57
Nguyễn Trang

Hướng dẫn cách dùng thuốc Vergeturine an toàn

Thuốc Vergeturine thường được chỉ định điều trị bệnh gì? Liều lượng thuốc chỉ định điều trị bệnh như thế nào? Tốt nhất mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Thuốc Vergeturine có tác dụng như thế nào?

Vergeturine ở dạng kem và thường được các bác sĩ chỉ định phòng ngừa và giảm vết rạn trên bề mặt da. Ngoài ra, Vergeturine còn được chỉ định điều trị những bệnh lý khác nhưng không được liệt kê cụ thể tại đây. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng bệnh lý của mỗi người các bác sĩ/ dược sĩ sẽ chỉ định được liều dùng tương ứng.

thuoc-vergeturine-1
Thuốc Vergeturine có tác dụng như thế nào?

Liều lượng thuốc Vergeturine được chỉ định điều trị bệnh ra sao?

Liều dùng Vergeturine tùy vào từng bệnh lý, tình trạng sức khỏe cũng như khả năng đáp ứng điều trị các bác sĩ sẽ kê đơn dùng tương ứng. 

Liều dùng Vergeturine dành cho người lớn

  • Nhằm ngăn ngừa tình trạng rạn da các bác sĩ khuyến cáo dùng thuốc Vergeturine 1 lần/ ngày.
  • Giảm tình trạng rạn da được chỉ định dùng 1 lần/ ngày.
  • Theo đó, các bác sĩ/ dược sĩ sẽ quy định một liều dùng thuốc khác nhau đối với từng bệnh nhân nhằm điều trị bệnh dứt điểm.

Liều dùng Vergeturine dành cho trẻ em

Hiện nay, liều dùng Vergeturine dành cho trẻ em vẫn chưa được nghiên cứu và thiết lập mức độ an toàn khi dùng Vergeturine. Do đó, khi có ý định dùng thuốc Vergeturine cho trẻ các bậc phụ huynh cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Hướng dẫn về cách dùng thuốc Vergeturine an toàn

  • Tốt nhất mọi người hãy đọc đầy đủ thông tin về cách dùng thuốc an toàn ở trên sản phẩm. Hoặc trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để biết được liều dùng tương ứng.
  • Mọi người không được tự ý dùng thuốc với liều lớn hơn, hoặc ít hơn hay kéo dài về thời gian dùng thuốc khi chưa được chỉ định.
  • Trong quá trình dùng Vergeturine, cần phải massage nhẹ nhàng ở trên vùng da cần được điều trị để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Nên trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ nếu như trong thời gian dùng thuốc Vergeturine gặp bất kỳ thắc mắc gì. Hoặc không hiểu rõ về cách dùng thuốc an toàn.

Tìm hiểu những tác dụng phụ khi dùng thuốc Vergeturine

Tốt nhất mọi người cần phải báo cáo với các bác sĩ/ dược sĩ nếu như gặp phải bất kỳ tác dụng phụ ở mức độ nghiêm trọng dưới đây:

  • Nổi phát ban.
  • Tức ngực khó thở.
  • Ngứa ngáy khó chịu.
  • Bị co thắt ở phần ngực.
  • Một số trường hợp bị sưng mặt, môi hoặc lưỡi.

Không phải đối tượng nào trong thời gian dùng thuốc Vergeturine cũng gặp phải những tác dụng phụ trên. Nếu gặp phải bất kỳ thắc mắc gì trong quá trình dùng thuốc hoặc gặp phải những tác dụng phụ bất thường ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người hãy nhanh chóng quay lại trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ.

Một số lưu ý trước khi sử dụng thuốc Vergeturine điều trị bệnh

Trước khi dùng thuốc Vergeturine mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ được biết nếu như:

+ Đối tượng đang trong thời gian mang thai, hoặc cho con bú,... Do đó, hãy dùng thuốc Vergeturine theo đúng khuyến cáo của các bác sĩ.

+ Những trường hợp đang trong thời gian dùng những loại thuốc khác trong đó gồm cả thuốc được kê theo toa, hoặc không kê đơn để được các bác sĩ xem xét và điều chỉnh liều dùng tương ứng.

+ Những trường hợp bị dị ứng với những thành phần của thuốc Vergeturine hay những thành phần có trong những loại thuốc khác.

+ Những người đang mắc phải những bệnh lý khác bao gồm tình trạng rối loạn hoặc những điều kiện Y tế khác.

Thuốc Vergeturine có khả năng tương tác như thế nào?

Vergeturine có khả năng tương tác với những loại thuốc khác bạn đang dùng, hoặc có thể làm thay đổi hoạt động của thuốc làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhằm tránh được tình trạng này các bạn hãy liệt kê những loại thuốc đang dùng trong đó bao gồm cả thuốc được kê đơn và không được kê đơn,... để các bác sĩ chỉ định liều dùng thuốc tương ứng. Ngoài ra, mọi người không được tự ý ngừng dùng thuốc, thay đổi về liều dùng khi chưa được các bác sĩ cho phép. 

thuoc-vergeturine-2
Thuốc Vergeturine có khả năng tương tác như thế nào?

Thuốc Vergeturine có khả năng tương tác với những thực phẩm, bia/ rượu hay thuốc lá,... thông qua đó sẽ có khả năng làm thay đổi hoạt động của thuốc và có nguy cơ mắc phải những tác dụng phụ ở mức độ nghiêm trọng. Vì vậy, mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ được biết về khả năng tương tác của thuốc Vergeturine với bất kỳ những thực phẩm khác trước khi sử dụng.

Trao đổi với các bác sĩ được biết về khả năng tương tác của thuốc Vergeturine với tình trạng sức khỏe hiện tại. Bởi khả năng tương tác này sẽ khiến cho tình trạng sức khỏe của bạn xấu đi và thay đổi về cách thức hoạt động của thuốc. Do đó, cần phải trao đổi với các bác sĩ trước khi có ý định dùng thuốc Vergeturine điều trị bệnh.

Hướng dẫn cách cách bảo quản thuốc Vergeturine

Mọi người cần phải bảo quản thuốc Vergeturine ở nhiệt độ phòng là tốt nhất. Lưu ý, không được để thuốc ở những vị trí ẩm ướt hay những nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Ngoài ra, không được để thuốc Vergeturine ở trong ngăn đá tủ lạnh hay trong phòng tắm. Mọi người có thể đọc kỹ hướng dẫn cách bảo quản thuốc ở trên sản phẩm. Trong trường hợp không hiểu rõ về cách bảo quản thuốc phù hợp hãy trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ. Nên để thuốc Vergeturine xa tầm với của trẻ em và những vật nuôi trong gia đình.

Hãy vứt bỏ thuốc quá hạn sử dụng hoặc không dùng nữa đúng nơi quy định. Nếu không hiểu hiểu rõ về cách xử lý thuốc an toàn các bạn hãy xin ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ hay những người làm việc trong công ty xử lý rác thải để được hỗ trợ tư vấn cụ thể. 

Tổng hợp những thông tin cung cấp trên nhằm giúp cho mọi người biết rõ về thuốc Vergeturine và liều dùng tương ứng. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin mang tính tham khảo và không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ.

Cao đẳng Y Dược Hồ Chí Minh tổng hợp!

Chia sẻ

Tin tức liên quan

02871060222