Tin tức

Thứ ba: 28/08/2018 lúc 08:29
Nguyễn Điêp

Nữ bác sĩ bị đấm gãy răng: Đành phải tha thứ!

Sau khi bị nhắc nhở để xe gọn gàng, không gây cản trở lối đi, người đàn ông đã quay sang tát và đấm vào mặt bác sĩ Loan.

Theo tin tức mới nhất liên quan đến vụ nữ bác sĩ bị đấm gãy răng tại bệnh viện, tối ngày 11/6, trao đổi với chúng tôi, ông Phạm An Hiện, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện An Dương (TP. Hải Phòng) xác nhận vụ việc.

Theo ông Hiện, do bị nhắc nhở về chỗ đỗ xe nên người đàn ông tên Hưng đã đánh bác sĩ Nguyễn Thị Loan (khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa huyện An Dương).

"Khi bác sĩ Loan nhắc nhở nhưng anh Hưng không hiểu, không hợp tác nên đã quay ra chửi rồi khùng lên đấm 2 cái vào cằm và hàm, còn vào đầu thì không đau. Do đấm mạnh ở hàm nên khi chụp chiếu có hình ảnh bị nứt, gãy 1 cái răng", ông Hiện cho biết.

Bênh viện An Dương, nơi xảy ra vụ việc

Cũng theo ông Hiện, sau khi sự việc xảy ra, phía Bệnh viện có làm các bước để báo Công an địa phương làm hồ sơ. Tuy nhiên, đến chiều ngày 11/6, người đàn ông này đã vào xin lỗi Ban Giám đốc và nhờ xin lỗi bác sĩ Loan.

Vị Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện An Dương này nói: "Ngày 12/6, Bệnh viện họp giao ban, anh Hưng sẽ đến xin lỗi cả tập thể bệnh viện và mọi đền bù trước mắt và lâu dài cho bác sĩ Loan anh ấy sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Về phía bác sĩ Loan, do sự việc không may xảy ra nên nữ bác sĩ cũng không còn cách nào khác là đồng ý tha thứ cho anh Hưng. Theo bác sĩ Loan, anh Hưng nóng nảy nên mới có những hành động đó".

Vị Giám đốc này cũng cho rằng, hiện bác sĩ Loan đang nằm điều trị tại khoa Ngoại của bệnh viện. Do đau răng nên chưa ăn được thức ăn.

Được biết, trong quá trình công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện An Dương, bác sĩ Loan là người hiền lành, được lòng bệnh nhân và không có điều tiếng gì.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 10/6, bác sĩ Loan thấy một người đàn ông đỗ xe ô tô gây cản trở lối đi trước cửa Khoa Truyền nhiễm của bệnh viện nên có ra nhắc nhở: “Bác ơi bác để xe gọn vào”.  Người này không hợp tác mà sửng cồ lên đánh bác sĩ Loan.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định, người đàn ông đã đánh bác sĩ là Nguyễn Văn Hưng (49 tuổi; trú tại tổ 3, thị trấn An Dương, huyện An Dương).

Hiện sự việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp tại baodatviet.vn

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quyết định 298/QĐ-TTg được Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký và ban hành 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực...
Thúc đẩy xây dựng đề kiểm tra theo định hướng thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Thúc đẩy xây dựng đề kiểm tra theo định hướng thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Đề kiểm tra định kỳ lớp 10, 11 vận dụng cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT từ 2025 đang được các địa phương đang tích...
02871060222