Tin tức

Thứ sáu: 29/03/2019 lúc 16:50
Nguyễn Trang

Tâm sự cô gái 30 tuổi ngành Điều dưỡng: Vẫn hạnh phúc khi không có đàn ông

Con gái thuộc ngành Điều dưỡng phải thực sự hạnh phúc và xinh đẹp vì chính bản thân mình, chứ không phải vì bất kỳ người đàn ông nào cả!

Sẽ đến một lúc chúng ta mệt mỏi với việc tìm kiếm một hạnh phúc ở những người đàn ông. Chuyện tình yêu như trong cổ tích không bao giờ trở thành hiện thực. Và đến lúc những cô gái sẽ thật sự muốn một mình, tình yêu thực sự phải được thời gian minh chứng.

Con gái ngành Điều dưỡng vẫn hạnh phúc mà không cần đến đàn ông

Tôi - Một cô gái ngành Cao đẳng Điều dưỡng, nay đã ngoài 30 tuổi, cái tuổi ai ai cũng đã lập gia đình. Và đương nhiên tôi bị cho là gái “Ế”, nhưng các bạn ạ, thay vì cứ mãi đợi chờ người khác mang đến hạnh phúc cho mình, gái Điều dưỡng hãy làm chủ được cuộc sống của đời mình, học cách xây dựng cho mình được một cuộc sống hạnh phúc riêng. Tốt nhất hãy tận hưởng cuộc sống những ngày còn “SON” để làm những điều mà bản thân mình thích, tự tin hơn để thể hiện được cái tôi ngông cuồng, những phút giây bất cần, đừng cứ mãi mong chờ đàn ông làm mình hạnh phúc.  

gai-nganh-dieu-duong-1
Con gái ngành Điều dưỡng vẫn hạnh phúc mà không cần đến đàn ông

Ai ai cũng nói với tôi rằng: “Hạnh phúc không phải là khi được nhiều người thích mà là được một người thích thật nhiều”. Và tôi cũng đã từng trải qua thời gian được gọi là “Hạnh phúc” ấy, nhưng có lẽ hạnh phúc trọn vẹn chưa được mỉm cười với chính bản thân mình. Tôi và anh ấy chính thức yêu nhau khi tôi còn đang học năng 2 Cao đẳng và cứ ngỡ mọi thứ sẽ thuộc về nhau nhưng gia đình anh đã phản đối tình yêu của chúng tôi vì lý do tôi đang học ngành Điều dưỡng khá vất vả, lương thấp, đặc biệt công việc thường xuyên phải trực đêm ở bệnh viện. Tình yêu đầu thật đẹp, tuy nhiên tình yêu cuối mới là bất diệt nhất,...

Chắc ai cũng đã từng trải qua giai đoạn đó mới có thể thấu hiểu hết được tất cả những cảm giác ấy, đau buồn đến nghẹn thở, mọi thứ dường như bị sụp đổ trước mắt cô gái khi mới ở độ tuổi đôi mươi. Nhưng sau thời gian lấp đầy đi những khoảng trống, thì phụ nữ hạnh phúc hay đau khổ là do chính bản thân mình quyết định, Bởi vậy, hãy cố gắng tự khiến bản thân mình thật hạnh phúc hơn mỗi ngày. Bạn chẳng cần dát hàng hiệu lên người, cũng không cần phải diện những đôi giày cao gót để tỏ ra mình nữ tính/ sành điệu, không cần phải trang điểm cầu kỳ,... Với tôi, hàng ngày với chiếc áo Blouse trắng, tóc búi cao gọn gàng, được làm công việc mà bản thân mình thích, vậy là quá hạnh phúc lắm rồi.

Sau khi tốt nghiệp ra trường đi làm, nhiều người đến với tôi, cũng nhiều bạn bè mới giới thiệu người này, người kia, nhưng tôi cũng chẳng muốn yêu thêm bất kỳ một ai nữa.

gai-nganh-dieu-duong-2
Hàng ngày với chiếc áo Blouse trắng, làm công việc mình thích,... vậy là hạnh phúc lắm rồi

Đối với phụ nữ, nhất là những cô gái đang theo học Đại học/ Cao học Y Dược như chúng tôi, sống trên đời này luôn cần được hạnh phúc. Không có bất kỳ một cô gái nào là không cần đến hạnh phúc. Họ sẽ tìm kiếm ở mọi thứ trên thế gian và cũng sẽ tìm kiếm mọi người xung quanh. Cũng có những người con gái được rất nhiều người theo đuổi và họ cũng tự hào về điều đó. Họ cho rằng vì họ đẹp, họ quyến rũ nên mới được nhiều người theo đuổi. Đây có thể là một điều đúng đắn. Nhưng khi bạn hỏi họ rằng: “Cô có thực sự hạnh phúc với điều đó không?” Chắc chắn họ sẽ phải suy nghĩ mới trả lời câu hỏi này.

Tình yêu là một thứ gì đó khó ai hình dung được nhưng lại có thể cảm nhận bằng trái tim chân thần. Còn nếu thực sự không thể tìm được một người đàn ông yêu thương mình, không được vội quen bừa hay chọn đại bất kỳ một ai. Hãy cứ bình tĩnh làm việc, kiếm tiền và chăm sóc bản thân mình, vì sự tự tin của mình khi bước ra đường chứ không phải xin đẹp vì bất kỳ một người đàn ông nào hết.

Cô gái nhỏ à! Dù bạn đang ở bất kỳ độ tuổi nào đi chăng nữa thì hãy luôn vui vẻ, lạc quan với chính sự lựa chọn của bản thân mình. “Đã không có mệnh công chúa thì phải sống cuộc đời nữ hoàng bởi hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều bé nhỏ!”

Nguồn: news.tintuc60

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quyết định 298/QĐ-TTg được Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký và ban hành 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực...
Thúc đẩy xây dựng đề kiểm tra theo định hướng thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Thúc đẩy xây dựng đề kiểm tra theo định hướng thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Đề kiểm tra định kỳ lớp 10, 11 vận dụng cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT từ 2025 đang được các địa phương đang tích...
02871060222