Tin tức

Thứ ba: 01/10/2019 lúc 11:21
Nguyễn Trang

Thầy giáo thực tập đẹp trai hút hồn học sinh bởi nụ cười tỏa nắng

Gần đây trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh về chàng trai trẻ trong bộ đồng phục thể dục ngồi giữa sân trường bất ngờ nhận được nhiều chú ý nhờ ngoại hình điển trai và nụ cười tỏa nắng.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã nhận được hàng trăm lượt bình luận và bày tỏ cảm xúc yêu thích. Nhân vật chính xuất hiện trong clip được xác nhận là Lương Trần Bá Thành - Sinh viên năm 4 ngành Giáo dục thể chất tại Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP.Hồ Chí Minh.

Chia sẻ với Báo chí về nguồn gốc của clip, Bá Thành cho hay: “Clip đó được quay bởi một bạn học sinh lớp 10A1, trường THPT Nam Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh). Trong quá trình hướng dẫn các bạn luyện tập, mình may mắn vì nhận được sự quý mến.

Ban đầu, mình dự định đăng lên mạng xã hội để giải trí thôi nhưng không ngờ lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng”.

Theo đó, thầy giáo tương lai cho biết: Trong thời gian thực tập tại trường anh được các em học sinh yêu quý. Sở hữu ngoại hình nổi bật và là trẻ nhất trong số thầy giáo thực tập nên Thành thường xuyên bị mọi người trêu ghẹo.

Thầy giáo Bá Thành với những giây phút vui vẻ bên học sinh

Hiện tại, Bá Thành đang là sinh viên năm cuối. Chàng trai cho biết sẽ cố gắng ra trường đúng thời hạn và trở thành một giáo viên dạy thể dục ở bậc THPT.

Bá Thành trao đổi: “Với mình, được trở thành thầy giáo truyền đạt các kỹ năng và kiến thức về thể chất là ước mơ bấy lâu. Hơn nữa, nghề giáo là nghề cao quý được xã hội tôn vinh và gửi gắm cả thế hệ tương lai.

Bản thân mình luôn tâm niệm rằng sẽ luôn cố gắng để trở thành người lái đò mẫu mực, hết mình với sự nghiệp trồng người”.

Trước đó, dân tình rần rần truyền tay nhau video một cô giáo thực tập xinh đẹp cover hit “Cầu hôn” đình đám của Văn Mai Hương và dĩ nhiên thông tin của cô giáo cũng được ráo riết truy lùng ngay sau đó.

Được biết, cô giáo thực tập xinh đẹp xuất hiện trong video gây sốt mạng này tên là Nguyễn Thanh Huyền, vừa tốt nghiệp khoa Ngữ Văn trường đại học Sư Phạm Hà Nội và hiện tại đang dạy thêm trong một số trung tâm giáo dục ở Hà Nội.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn dẫn nguồn từ Báo Đời sống & Pháp luật!

 

 

Chia sẻ

Tin tức liên quan

02871060222