Tin tức

Thứ ba: 17/09/2019 lúc 15:40
Nguyễn Trang

Thuốc Veragel DMS® - Tổng hợp những thông tin liên quan

Thuốc Veragel DMS® là gì? Liều dùng thuốc được chỉ điều trị tương ứng ra sao? Đây là những thông tin mọi người cần phải tìm hiểu và trao đổi rõ với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng thuốc điều trị bệnh.

Thuốc Veragel DMS® là gì? 

Thuốc Veragel DMS® được các bác sĩ chỉ định nhằm điều trị được tình trạng tăng tiết axit dạ dày, viêm loét dạ dày, tình trạng viêm thực quản, ợ nóng, viêm tá tràng, khó tiêu, bị co thắt môn vị, đau vùng thượng vị, hoặc tình trạng rối loạn đường tiêu hóa.

thuoc-veragel-dms-1
Thuốc Veragel DMS® là gì?

Ngoài ra, những tác dụng phụ khác của thuốc Veragel DMS® không được liệt kê cụ thể tại đây. Những tác dụng khác đi kèm của thuốc này không được liệt kê cụ thể tại đây.

Liều dùng thuốc Veragel DMS® điều trị bệnh

Liều dùng thuốc Veragel DMS® đối với mỗi bệnh nhân là không giống nhau. Vì vậy, mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

- Liều dùng Veragel DMS® dành cho người lớn: các bác sĩ chỉ định dùng 2 - 4 viên, dùng 4 viên/ ngày. Hoặc mọi người cần phải dùng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ về cách dùng thuốc an toàn.

- Hướng dẫn liều dùng Veragel DMS® dành cho trẻ em: hiện nay liều dùng thuốc này đối với trẻ em chưa được nghiên cứu và xác định về mức độ an toàn khi dùng thuốc. Do đó, các bậc phụ huynh cần phải trao đổi với các bác sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Hướng dẫn cách dùng thuốc Veragel DMS® an toàn

Khi dùng thuốc Veragel DMS® mọi người cần phải:

  • Tuân thủ theo đúng chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ về liều lượng, cách dùng thuốc cũng như thời gian dùng thuốc điều trị bệnh tương ứng.
  • Tốt nhất hãy sử dụng thuốc Veragel DMS® khi bụng còn trống rỗng. Trước khoảng 1h - 3h sau mỗi bữa ăn. Hoặc có thể dùng thuốc trước khi đi ngủ.
  • Mọi người cần phải đọc kỹ hướng dẫn về cách sử dụng thuốc an toàn ở trên sản phẩm.
  • Cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ nếu trong trường hợp thắc mắc bất kỳ vấn đề gì trong quá trình dùng thuốc điều trị bệnh.

Những tác dụng phụ khi dùng thuốc Veragel DMS®

Trong suốt thời gian dùng thuốc Veragel DMS® mọi người có thể gặp phải những tác dụng phụ như:

  • Gây nên tình trạng táo bón.
  • Hoa mắt, chóng mặt.
  • Bị khô miệng.
  • Ảnh hưởng về tầm nhìn.
  • Cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi.
  • Gây cảm giác buồn nôn, nôn mửa khó chịu.
  • Đau nhức đầu.
  • Hoặc có thể gây nên tình trạng bí tiểu.

Tuy nhiên, không phải ai trong thời gian dùng thuốc Veragel DMS® cũng gặp phải những tác dụng phụ trên. Tốt nhất mọi người hãy tuân thủ quá trình dùng thuốc theo đúng chỉ định . Trường hợp gặp bất kỳ thắc mắc gì hãy quay lại trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Tìm hiểu những lưu ý trước khi dùng thuốc Veragel DMS®

Trước khi dùng thuốc Veragel DMS® mọi người cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Đối tượng phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú. Hoặc những trường hợp có ý định mang thai cũng cần phải trao đổi với các bác sĩ được biết.
  • Những đối tượng bị dị ứng với những thành phần của thuốc Veragel DMS®. Hoặc những thành phần có trong những loại thuốc khác.
  • Hoặc bạn đang trong thời gian dùng những loại thuốc được kê đơn. Hoặc không được kê đơn. Khi đó, hãy tuân thủ quá trình dùng thuốc theo đúng lịch trình và liều lượng kê sẵn.
  • Người đang trong thời gian dùng những loại thuốc khác. Trong đó, gồm cả thuốc được kê đơn, hoặc không được kê đơn như: Vitamin/ khoáng chất, thực phẩm chức năng, thảo dược,... Trên cơ sở đó các bác sĩ cân nhắc để tùy chỉnh liều dùng tương ứng.
  • Cần phải thận trọng hơn khi dùng thuốc Veragel DMS® đối với trẻ nhỏ và người lớn.
  • Trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ nếu như đang mắc phải một số bệnh lý như sau: bị tắc ruột, hen suyễn, tăng nhãn áp góc đóng, tắc nghẽn hệ tiêu hóa. Hoặc những đối tượng đang mắc phải bệnh về thận hoặc gan.

Thuốc Veragel DMS® có khả năng tương tác như thế nào?

Veragel DMS® có khả năng làm thay đổi hoạt động của những loại thuốc khác bạn đang dùng, hoặc có nguy cơ gia tăng thêm những tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe. Do đó, để có thể tránh được tình trạng này mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để để hỗ trợ tư vấn và cân nhắc về liều dùng Veragel DMS® tương ứng. Đồng thời, mọi người không được tự ý ngừng dùng thuốc, thay đổi về liều lượng và cách dùng thuốc khi chưa được các bác sĩ cho phép.

thuoc-veragel-dms-2
Thuốc Veragel DMS® có khả năng tương tác như thế nào?

Đối với thuốc Veragel DMS® sẽ có khả năng tương tác với những loại thuốc khác như: các loại thuốc kháng sinh nhóm tetracyclin, Quinidine,...

Bên cạnh đó, mọi người hãy trao đổi với các bác sĩ để biết được khả năng tương tác của thuốc với những loại thuốc nhất định khác. Đồng thời, tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Tình trạng sức khỏe cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình dùng thuốc Veragel DMS® điều trị bệnh. Vì vậy, các bạn cần phải báo cáo với các bác sĩ/ dược sĩ được biết rõ nếu như mắc phải bất kỳ tình trạng sức khỏe dưới đây:

  • Những bệnh nhân mắc bệnh hen suyễn.
  • Hoặc bị tắc đường tiêu hóa hay đường tiểu.
  • Đang gặp phải tình trạng tăng nhãn áp góc mắt.
  • Suy nhược cơ thể.
  • Hoặc tình trạng viêm loét dạ dày.
  • Những trường hợp bị tắc ruột.
  • Những trường hợp đang mắc phải bệnh thận, hoặc gan ở mức độ nặng.

Hướng dẫn cách bảo quản thuốc Veragel DMS® hợp lý

Mọi người cần phải bảo quản thuốc Veragel DMS® ở nhiệt độ phòng là thích hợp nhất. Bên cạnh đó, cần tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời hay những vị trí ẩm ướt. Mọi người nên lưu ý rằng mỗi một loại thuốc sẽ có những phương pháp bảo quản tương ứng. Do đó, khi không biết về phương pháp bảo quản, hoặc gặp bất kỳ thắc mắc gì hãy quay lại trao đổi cụ thể với các bác sĩ để được tư vấn cụ thể. Hãy để thuốc Veragel DMS® tránh xa tầm với của trẻ em và những vật nuôi trong gia đình.

Đặc biệt, mọi người không được tự ý vứt thuốc vào đường ống dẫn nước, hoặc trong toilet khi chưa được các các bác sĩ cho phép. Thay vì đó, mọi người hãy vứt bỏ thuốc theo đúng quy định. Đồng thời, cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ hay những người làm việc trong công ty xử lý rác thải để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Tổng hợp những thông tin do các giảng viên Cao đẳng Y Dược Hồ Chí Minh chia sẻ về thuốc Veragel DMS® và hướng dẫn cách dùng an toàn. Nhưng đây chỉ là thông tin mang tính tham khảo và không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ về liều lượng và những quy định trong thuốc thời gian dùng thuốc Veragel DMS®.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quyết định 298/QĐ-TTg được Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký và ban hành 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực...
Thúc đẩy xây dựng đề kiểm tra theo định hướng thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Thúc đẩy xây dựng đề kiểm tra theo định hướng thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Đề kiểm tra định kỳ lớp 10, 11 vận dụng cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT từ 2025 đang được các địa phương đang tích...
02871060222