Tin tức

Thứ ba: 30/10/2018 lúc 16:05
Nguyễn Trang

Tổng hợp danh sách các trường Đại học khối C ở Đà Nẵng

Những trường nào ở Đà Nẵng tuyển sinh khối C? Thắc mắc này được nhiều người quan tâm đến nhằm lựa chọn được môi trường đào tạo chất lượng. Thông tin dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật danh sách các trường Đại học khối C ở Đà Nẵng cho các thí sinh được hiểu rõ.

Tổng hợp danh sách các trường Đại học khối C ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những địa chỉ được nhiều thí sinh hướng đến để lựa chọn và phát triển những ngành nghề mà bản thân mong muốn. Bởi môi trường sống cũng như quá trình đào tạo đạo tốt, số lượng sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội lựa chọn nghề nghiệp cao. Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng là địa điểm quy tụ nhiều trường Đại học danh tiếng.

Tổng hợp danh sách các trường Đại học khối C ở Đà Nẵng 1
Tổng hợp danh sách các trường Đại học khối C ở Đà Nẵng

Theo đó, danh sách các trường Đại học khối C ở Đà Nẵng dành cho những thí sinh có thể lựa chọn đăng ký dự tuyển như:

  • Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng: tuyển sinh những ngành như: Văn học, Văn hóa học, Lịch sử, Địa lý học, Tâm lý học, Tâm lý học, Giáo dục Chính trị, Giáo dục học.
  • Phân hiệu Kon Tum tại Đà Nẵng: tuyển sinh khối C ngành Giáo dục Tiểu học.

Bên cạnh đó, một số trường Đại học dân lập hàng năm cũng tuyển sinh những thí sinh theo học khối C như: Trường Đại học Dân Lập Duy Tân,... Theo đó, trước khi lựa chọn được các trường khối C ở Đà Nẵng các thí sinh cần phải tìm hiểu kỹ mọi thông tin liên quan đến trường đào tạo, ngành tuyển sinh để thuận tiện hơn trong quá trình làm hồ sơ xét tuyển.

Những thí sinh muốn tìm hiểu những trường Đại học khối C ở những tỉnh lân cận khu vực Đà Nẵng như Huế, Nha Trang,... để theo học cũng nên tham khảo những thông tin tuyển sinh cụ thể. Bởi môi trường đào tạo sẽ là nơi giúp các em phát triển được những tố chất và tích lũy kinh nghiệm trong ngành nghề. Thống kê chung cho thấy các trường Đại học khối C ở Nha Trang các thí sinh nên biết đến như:

  • Trường Đại học Tôn Đức Thắng;
  • Trường Đại học Nha Trang;
  • Trường Đại học Thái Bình Dương

Danh sách các trường Cao đẳng khối C ở Đà Nẵng

Hệ Cao đẳng cũng được nhiều thí sinh quan tâm và lựa chọn bởi sau 3 năm đào tạo sinh viên tốt nghiệp lựa chọn được việc làm phù hợp và mức lương ổn định. Các trường Cao đẳng khối C ở Đà Nẵng tuyển sinh hàng năm gồm có:

  • Trường Cao đẳng Phương Đông – Đà Nẵng (mã trường: CPN)
  • Trường Cao đẳng Tư Thục Đức Trí – Đà Nẵng (mã trường: CDA)
  • Trường Cao đẳng Lạc Việt (mã trường: CLV)
  • Trường Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin Hữu Nghị Việt Hàn (Bộ Thông tin và Truyền thông) (mã trường: CHV)
  • ....

Những trường Đại học khối C uy tín nhất hiện nay

Lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín là một trong những yêu cầu cấp thiết cần đặt ra đối với mỗi thí sinh. Danh sách các trường khối C tại Đà Nẵng có chất lượng đào tạo tốt và uy tín nhất hiện nay đáng phải kể đến như:

Tổng hợp danh sách các trường Đại học khối C ở Đà Nẵng 2
Những trường Đại học khối C uy tín nhất hiện nay

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Đây là ngôi trường đào tạo chủ yếu cho những thí sinh có mong muốn trở thành những nhà giáo trong tương lai. Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng được được thành lập năm 1994 và thuộc trực thuộc Đại học Đà Nẵng. Ngôi trường này được xếp vào TOP những trường Đại học trọng điểm của Quốc gia và đảm nhiệm sứ mệnh quan trọng trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực giáo dục chất lượng.

Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiêm trong ngành, chuyên môn cao vào lòng yêu nghề. Đây cũng là một trong những yếu tố đào tạo được những nguồn nhân lực chất lượng, truyền thụ những kiến thức chuẩn liên quan, kỹ năng cần có trong ngành giáo dục.

Tính đến thời điểm hiện tại Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng là môi trường nuôi dưỡng cho những thí sinh muốn trở thành giáo viên. Trường hiện nay tuyển sinh hai khối ngành Sư phạm vơi 14 ngành đào tạo khác nhau và gồm có 17 ngành khối cử nhân. Nhà trường còn mở rộng đào tạo thêm những ngành mới như: Tâm lý học, các ngành Báo chí, các ngành đào tạo truyền thông, ngành Việt Nam học,... Những ngành này cũng thu hút được nhiều thí sinh đăng ký theo học và có triển vọng lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.

Trường Đại học Duy Tân

Trường đào tạo này được thành lập vào năm 1994, đây là ngôi trường đi đầu trong công tác đào tạo trẻ và quá trình chuyển giao mô hình đào tạo của nước ngoài. Với hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật vật chất tốt, liên kế đào tạo với những trường đào tạo danh tiếng khác. Vì vậy, đây đã là ngôi trường thu hút được số lượng thí sinh đăng ký theo học tăng mỗi năm.

Trong năm 2018 Trường Đại học Duy Tân đã tuyển sinh 26 ngành đào tạo và 6 ngành được đào tạo theo chương trình tiên tiến quốc tế, trong đó bao gồm những ngành thuộc khối C.

Hy vọng với tất cả những thông tin trên do Ban tư vấn Cao đẳng Y Dược Hồ Chí Minh cung cấp trên đã giúp thí sinh biết được các trường đại học khối C ở Đà Nẵng. Theo đó, các thí sinh thường xuyên cập nhật những thông tin tuyển sinh của các trường thường xuyên để tạo điều kiện thuận lợi hơn trong quá trình làm thủ tục hồ sơ xét tuyển.

Chia sẻ

02871060222