Tin tức

Thứ bảy: 25/05/2019 lúc 17:08
Nguyễn Trang

Tổng hợp những thông tin liên quan đến thuốc Polery®

Thuốc Polery® được chỉ định điều trị tình trạng nghẹt mũi và ngăn ngừa những cơn ho. Nhưng liều lượng và cách dùng thuốc như thế nào mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược trước khi sử dụng.

Thuốc Polery® có tác dụng như thế nào?

Polery® là loại thuốc thường được các bác sĩ/ dược sĩ chỉ định điều trị tình trạng ho, giảm chứng nghẹt mũi  có liên quan đến những trường hợp bị viêm xoang, cảm lạnh hay bị nhiễm trùng đường hô hấp trên.

thuoc-Polery-1
Thuốc Polery® có tác dụng như thế nào?

Ngoài ra, các tác dụng khác của thuốc Polery® không được chỉ định cụ thể. Tuy nhiên, tùy vào từng đối tượng bệnh nhân, tình trạng sức khỏe các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị bệnh tương ứng.

Liều dùng thuốc Polery® chỉ định điều trị bệnh như thế nào?

Liều lượng thuốc được các bác sĩ/ dược sĩ chỉ định dựa vào tình trạng sức khỏe của mỗi người. Vì vậy, các bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe bệnh lý khi đó sẽ chỉ định được liều dùng thuốc điều trị bệnh tương ứng.

- Liều lượng Polery® dành cho người lớn: chỉ định dùng 1 muỗng cafe thuốc/ lần. Lặp lại liều dùng trong thời gian 6h. Lưu ý, một ngày không được dùng quá 4 liều.

- Liều dùng Polery® dành cho trẻ em: hiện nay trẻ em chưa được nghiên cứu và xác định về mức độ an toàn khi dùng thuốc Polery®. Do đó, các bác sĩ/ dược sĩ sẽ đưa ra lời khuyên cụ thể khi về việc có nên dùng thuốc Polery® đối với trẻ hay không.

Hướng dẫn về cách dùng thuốc Polery® an toàn

Mọi người cần phải dùng thuốc Polery® theo đúng chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ về liều lượng, cách dùng thuốc an toàn. Đồng thời, đọc kỹ hướng dẫn về cách dùng thuốc hợp lý ở trên sản phẩm. Ngoài ra, mọi người không được tự ý dùng thuốc, sử dụng với liều thấp/ cao khi chưa được các bác sĩ cho phép.

Trong thời gian dùng thuốc Polery® nếu gặp bất kỳ thắc mắc gì, hay không hiểu rõ về cách dùng thuốc an toàn mọi người hãy quay lại trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ.

Trong trường hợp dùng thuốc Polery® quá liều hãy nhanh chóng đến bệnh viện/ Trung tâm Y tế gần nhất để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám. Nếu quên dùng thuốc Polery® một liều hãy dùng càng sớm càng tốt, tuy nhiên lưu ý không được dùng gấp đôi liều.

Tác dụng phụ & Những lưu ý khi dùng thuốc Polery®

Dùng thuốc Polery® gây những tác dụng phụ như thế nào?

Trong thời gian dùng thuốc Polery® mọi người có thể sẽ gặp phải những tác dụng phụ như:

  • Gây nên tình trạng phản ứng dị ứng da.
  • Bị co thắt phần phế quản.
  • Gặp phải tình trạng suy hô hấp.
thuoc-Polery-2
Dùng thuốc Polery® gây những tác dụng phụ như thế nào?

Những trường hợp dùng thuốc Polery® tăng liều sẽ gặp phải tình trạng lệ thuộc thuốc. Tuy nhiên, tình trạng này chỉ xuất hiện đối với những người sử dụng thuốc/ trường hợp mẹ nghiện ma túy mới sinh con.

Tuy nhiên, không phải đối tượng nào trong thời gian dùng thuốc Polery® cũng gặp phải những tác dụng trên. Nếu gặp bất kỳ thắc mắc hay xuất hiện những triệu chứng mới mọi người hãy quay lại trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ được biết.

Một số lưu ý khi dùng thuốc Polery®

Trước khi dùng thuốc Polery® mọi người cần phải lưu ý kỹ một số vấn đề như sau:

+ Báo cáo với các bác sĩ/ dược sĩ được biết nếu bạn đang trong thời gian mang thai/ cho con bú. Khi đó, cần phải dùng thuốc Polery® theo đúng chỉ định của các bác sĩ.

+ Những trường hợp bị dị ứng với các thành phần của thuốc Polery®, hoặc các thành phần có trong những loại thuốc khác. Tìm hiểu những thành phần của thuốc ở trên sản phẩm.

+ Thận trọng hơn khi sử dụng thuốc Polery® đối với trẻ em hay người lớn.

+ Trao đổi với bác sĩ/ dược sĩ được biết nếu bạn đang trong thời gian dùng những loại thuốc khác, gồm cả thuốc được kê đơn và không được kê đơn.

+ Nói rõ cho bác sĩ được biết nếu như bạn đang mắc phải những bệnh lý khác cũng cần phải trao đổi với các bác sĩ.

Thuốc Polery® có khả năng tương tác như thế nào?

Thuốc Polery® có khả năng tương tác với các loại thuốc khác, hoặc có khả năng gia tăng thêm những tác dụng phụ là ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe. Nhằm tránh được tình trạng này tốt nhất mọi người nên liệt kê toàn bộ loại thuốc đang uống, gồm cả thuốc được  kê đơn và không được kê đơn để được các bác sĩ/ dược sĩ xem xét và điều chỉnh về liều dùng thuốc điều trị bệnh. Bên cạnh đó, mọi người không được tự ý ngừng dùng thuốc, thay đổi về liều dùng thuốc khi chưa được các bác sĩ cho phép. Thuốc Polery® có khả năng tương tác với những loại thuốc khác như: thuốc chẹn kênh Beta, thuốc ức chế thần kinh trung ương, tác nhân giao cảm khác.

Polery® cũng có khả năng tương tác với những loại thực phẩm, hóa chất, rượu/ thuốc lá,... Do đó, mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng thuốc.

Tình trạng sức khỏe cũng là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng đến quá trình dùng thuốc điều trị bệnh. Do đó, mọi người cần phải báo cáo với các bác sĩ/ dược sĩ được biết nếu như bạn gặp phải những vấn đề khác về sức khỏe.

Hy vọng với tất cả những thông tin chung tôi cung cấp trên nhằm giúp cho mọi người được về thuốc Polery®. Đây chỉ là những thông tin mang tính tham khảo và không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ.

Cao đẳng Y Dược TP HCM tổng hợp!

 

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Có lưu ý gì khi sử dụng thuốc Becozyme để đạt hiệu quả trong điều trị?

Có lưu ý gì khi sử dụng thuốc Becozyme để đạt hiệu quả trong điều trị?

Becozyme là thuốc gì? Có tác dụng và công dụng như thế nào? Tác dụng phụ nào có thể xảy ra khi dùng thuốc?... Tất cả...
Sử dụng thuốc Immubron cần lưu ý điều gì?

Sử dụng thuốc Immubron cần lưu ý điều gì?

Immubron là loại thuốc thường được sử dụng trong chỉ định, điều trị và dự phòng tình trạng nhiễm khuẩn đường hô hấp...
02871060222