Tin tức

Thứ năm: 11/07/2019 lúc 15:31
Nguyễn Trang

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT TP.HCM: Công bố điểm chuẩn tuyển thẳng

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh - HCMUTE vừa mới công bố điểm chuẩn ưu tiên xét tuyển thẳng diện thí sinh thuộc trường THPT chuyên, Top 200, trường liên kết. Mức điểm cao nhất là 27 và 21 là mức điểm thấp nhất.

>>> TUYỂN SINH HỆ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TP HCM NĂM 2019 <<<

cong-bo-diem-chuan-tuyen-thang-4
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT TP.HCM: Công bố điểm chuẩn tuyển thẳng

Nhà trường vừa mới công bố chi tiết điểm chuẩn trúng tuyển của 65 ngành/ chương trình đào tạo của trường (đại trà, chất lượng của tiếng Việt, chất lượng của tiếng Anh).

Theo đó, ngành đó mức điểm chuẩn cao nhất là Công nghệ Kỹ thuật điều khiển, tự động hóa (đại trà) và Công nghệ kỹ thuật hóa học (đại trà) đều có mức 27 điểm. Mức điểm chuẩn thấp nhất là 21 điểm đối với một số ngành.

Một đại diện của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh cho biết: Nhà trường dành  khoảng 500 chỉ tiêu đối với diện ưu tiên xét tuyển thẳng các thí sinh thuộc trường THPT chuyên và Top 200. Đối với phương thức xét tuyển theo hình thức học bạ của 30 chương trình đào tạo chất lượng cao trường gọi nhập học khoảng 700 thí sinh.

Điểm chuẩn ưu tiên xét tuyển thẳng diện trường chuyên, lớp chuyên có phổ điểm như sau:cong-bo-diem-chuan-tuyen-thang-1

Điểm chuẩn ưu tiên xét tuyển thẳng thí sinh thuộc 200 trường tốp đầu trong cả nước, có phổ điểm như sau:cong-bo-diem-chuan-tuyen-thang-2

Điểm chuẩn ưu tiên xét tuyển thẳng diện thí sinh thuộc các trường THPT có liên kết với HCMUTE năm 2019, có phổ điểm như sau:cong-bo-diem-chuan-tuyen-thang-3

Chia sẻ

02871060222