Tin tức

Thứ bảy: 27/10/2018 lúc 16:01
Nguyễn Trang

Tư vấn chọn trường Đại học khối B tốt nhất hiện nay

Lựa chọn trường đào tạo uy tín là một trong những yêu cầu cấp thiết nhất đặt ra đối với mỗi thí sinh. Dưới đây là một số thông tin về tư vấn chọn trường Đại học khối B cho các thí sinh được hiểu rõ hơn.

Tư vấn chọn trường Đại học khối B tốt nhất hiện nay

Khối B là một trong những khối thi được nhiều thí sinh lựa chọn hàng năm, đây là một những khối thi có đa dạng ngành nghề và có cơ hội lựa chọn việc làm phù hợp về sau. Tuy nhiên, các thí sinh cần phải cân nhắc để lựa chọn môi trường đào tạo chất lượng, bởi đây sẽ là môi trường giúp các em hình thành được những kinh nghiệm trong ngành nghề.

Dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh đã tìm hiểu và tích lũy lại được những trường tuyển sinh khối B được đánh giá cao và chất lượng nhất hiện nay như:

Trường Đại học chất lượng tuyển sinh khối B tại phía Bắc

Những thắc mắc như học khối B nên thi trường nào để có được chất lượng tốt được nhiều thí sinh quan tâm đến. Đánh giá chung cho thấy những trường Đại học tuyển sinh khối B các thí sinh nên cân nhắc lựa chọn như:

Tư vấn chọn trường Đại học khối B tốt nhất hiện nay 1
Trường Đại học chất lượng tuyển sinh khối B tại phía Bắc
  • Đại học Y Hà Nội: đây là một trong những trường Đại học khối B uy tín ở miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Bởi vậy, khi theo đuổi học khối B các thí sinh có thể đăng ký dự tuyển tại ngôi trường này. Khi theo học tại trường sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức liên quan chuyên ngành, những kỹ năng về nghề nghiệp trong tương lai.
  • Đại học Quốc gia Hà Nội: đây là ngôi trường nổi tiếng trong việc tuyển sinh khối B với Khoa Quốc tế. Khi theo học tại trường sau khi tốt nghiệp với tấm bằng này sinh viên sẽ dễ dàng xin được việc làm và hướng mức lương cao hơn về sao.
  • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn: đây là môi trường được nhiều thí sinh lựa chọn, đây là môi trường có chất lượng dạy học tốt, đặc biệt tỷ lệ sinh viên ra trường có cơ hội lựa chọn việc làm cao.

Trường Đại học chất lượng tuyển sinh khối B ở miền Trung

Nếu những thí sinh ở khu vực miền Trung có thể lựa chọn một trong những cơ sở đào tạo uy tín như sau:

  • Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng: Địa chỉ đào tạo này tuyển sinh trong 3 ngành chính đó là: Công nghệ thực phẩm, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ thực phẩm và Công nghệ sinh học. Theo đó, các thí sinh có thể lựa chọn một trong những ngành nghề này.
  • Đại học Quy Nhơn: Điểm tuyển sinh khối B vào trường này là 17 điểm, mức điểm tuyển sinh không quá cao bởi vậy các thí sinh cần phải tìm hiểu cần phải tìm hiểu thông tin để theo học.

Trường Đại học chất lượng tuyển sinh khối B ở miền Nam

Những trường tuyển sinh khối B có chất lượng đào tạo tốt ở khu vực miền Nam đáng phải kể đến như:

Tư vấn chọn trường Đại học khối B tốt nhất hiện nay 2
Trường Đại học chất lượng tuyển sinh khối B ở miền Nam

Trường Đại học Y Dược Tp.HCM: Đây là địa chỉ đứng TOP đầu trong những trường đào tạo khối B chất lượng và môi trường nuôi dưỡng những nguồn nhân lực Y/ Bác sĩ chất lượng trong tương lai, đáp ứng yêu cầu công việc của công việc đặt ra. Công việc trong ngành nghề này quy áp lực nhưng nếu có niềm đam mê trong công việc sẽ sớm gặp hái được những thành công trong tương lai.

Đại học Quốc gia TPHCM: mức điểm vào trường đào tạo này khá cao khoảng từ 26.5 - 28.5 điểm. Các nhà tuyển dụng còn đến tận trường để tuyển những khóa sinh viên mới ra trường. Cơ hội lựa chọn việc của những ngành nghề trong khối B khá đa dạng bởi vậy các thí sinh cần phải cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn.

Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TPHCM: những thí sinh đạt ngưỡng điểm 20.75 có thể đăng ký theo học tại ngôi trường này. Các thí sinh có thể lựa chọn một số ngành nghề khác như: Hóa học, Hải dương học, Sinh học, Công nghệ sinh học,... Sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức liên quan đến ngành nghề, kỹ năng trong nghề nghiệp để có cơ hội lựa chọn việc làm đa dạng hơn về sau.

Đại học Sài Gòn: Hai ngành Khoa học môi trường và Công nghệ Kỹ thuật môi trường được nhiều; thí sinh đăng ký theo học hàng năm. Bởi cơ hội lựa chọn việc làm đa dạng hơn về sau.

Thông tin bài viết trên nhằm tư vấn chọn trường Đại học khối B hợp lý cho sinh viên theo từng khu vực. Sau khi lựa chọn nghề nghiệp phù hợp các thí sinh hãy cân nhắc để lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín để theo học.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Có lưu ý gì khi sử dụng thuốc Becozyme để đạt hiệu quả trong điều trị?

Có lưu ý gì khi sử dụng thuốc Becozyme để đạt hiệu quả trong điều trị?

Becozyme là thuốc gì? Có tác dụng và công dụng như thế nào? Tác dụng phụ nào có thể xảy ra khi dùng thuốc?... Tất cả...
Sử dụng thuốc Immubron cần lưu ý điều gì?

Sử dụng thuốc Immubron cần lưu ý điều gì?

Immubron là loại thuốc thường được sử dụng trong chỉ định, điều trị và dự phòng tình trạng nhiễm khuẩn đường hô hấp...
02871060222