Tin tức

Thứ hai: 26/11/2018 lúc 11:43
Nguyễn Trang

Xem xét khởi tố vụ cô giáo Quảng Bình bắt học sinh tát 231 vào mặt nam sinh

Hiện tại, Công an tỉnh Quảng Bình đang tiến hành xem xét khởi tố cô giáo bắt học trò tát vào má nam sinh vì hành vi “Cố gắng gây thương tích, hành hạ/ làm nhục người khác”.

Khởi tố vụ cô giáo Quảng Bình bắt học sinh tát 231 vào mặt nam sinh

Sáng ngày 26/11, Đại tá Đoàn Thanh Tuyên - Trưởng Công an huyện Quảng Ninh (thuộc tỉnh Quảng Bình) cho biết: "Hiện tại đơn vị đang xem xét khởi tố vụ cô giáo Thủy bắt các bạn trong lớp tát vào mặt nam sinh. Theo đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc xem xét khởi tố vụ cô giáo đã có những hành vi cố ý gây thương tích, hành hạ và làm nhục nhân phẩm của những người khác".

Xem xét khởi tố vụ cô giáo Quảng Bình bắt học sinh tát 231 vào mặt nam sinh 1
Xem xét khởi tố vụ cô giáo Quảng Bình bắt học sinh tát 231 vào mặt nam sinh

Bên cạnh đó, Đại tá Đoàn Thanh Tuyên cùng với những cơ quan chức năng sẽ tiếp tục làm việc với cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy (41 tuổi, Giáo viên Trường THCS Duy Ninh), các bên liên quan để củng cố lại toàn bộ hồ sơ vụ việc.

Thời gian 5 ngày trước đó (19/11) nam sinh lớp 6 trường THCS Duy Ninh đã nói tục trong giờ ra chơi nên bị đội cờ đỏ ghi lại. Theo đó, Giáo viên chủ nhiệm Nguyễn Thị Phương Thủy lớp 6.2 phát hiện và đã đưa ra yêu cầu đối với 23 bạn cùng lớp tát vào má em nam sinh vi phạm và tương ứng 10 cái tát/ 1 học sinh.

Sau hôm đó, nam sinh phải nhập Bệnh viện Đa khoa Dinh Mười (thuộc Quảng Ninh) để điều trị do 2 má bị sưng ở mức độ nặng, đặc biệt tâm lý bị hoảng loạn. Cho đến cuối tuần nam sinh viên mới được xuất hiện và trở về nhà. Đến ngày 24/11 em học sinh này mới trở lại trường học bình thường.

Xem xét khởi tố vụ cô giáo Quảng Bình bắt học sinh tát 231 vào mặt nam sinh 2
Nam sinh lớp 6.2 phái hứng chịu 231 cái tát vì câu nói tục

Trước vụ việc này, lãnh đạo trường THCS Duy Ninh đã làm việc với phụ huynh học sinh và yêu cầu Giáo viên chủ nhiệm lớp 6.2 viết bản tường trình. Cô Nguyễn Thị Phương Thủy có đưa ra những lời giải trình như sau: Do hoạt động Đội trong trường có đưa ra quy định nếu học sinh lớp phát hiện thành viên trong lớp nói tục sẽ bị trừ điểm thi đưa. Vì vậy, nhằm giảm thiểu được tình trạng này, cô đã đặt ra quy định nếu ai vi phạm sẽ bị mỗi thành viên trong lớp tát 10 cái vào má.

Sau đó, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Quảng Ninh - Quảng Bình đã có công văn xuống yêu cầu Trường THCS Duy Ninh đình chỉ công tác của giáo viên Nguyễn Thị Phương Thủy trong thời gian 15 ngày để tiếp tục làm rõ sự việc và đưa ra mức xử phạt phù hợp với hành vi này.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp!

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Có lưu ý gì khi sử dụng thuốc Becozyme để đạt hiệu quả trong điều trị?

Có lưu ý gì khi sử dụng thuốc Becozyme để đạt hiệu quả trong điều trị?

Becozyme là thuốc gì? Có tác dụng và công dụng như thế nào? Tác dụng phụ nào có thể xảy ra khi dùng thuốc?... Tất cả...
Sử dụng thuốc Immubron cần lưu ý điều gì?

Sử dụng thuốc Immubron cần lưu ý điều gì?

Immubron là loại thuốc thường được sử dụng trong chỉ định, điều trị và dự phòng tình trạng nhiễm khuẩn đường hô hấp...
02871060222