Tin tức

Thứ ba: 28/08/2018 lúc 08:39
Nguyễn Điêp

Xôn xao đoạn clip em bé sơ sinh đẹp nhất VN, chỉ mỉm cười hút triệu tim, biết bố mẹ mà choáng

Xôn xao clip em bé sơ sinh làm đốn tim bao nhiêu khán giả. Mới bé tý mà đã biết thả thính.

Nụ cười thiên thần đốn hàng triệu triệu con tim

Theo như tin tức cập nhật mới đây, cư dân mạng đốn tim bởi em bé sơ sinh có điệu cười làm mê hoặc. Nhiều cộng đồng mạng trêu đùa em bé mới tý tuổi đầu mà đã biết thả thính, không biết lớn lên sát gái như thế nào. Đoạn clip nhanh chóng thu hút rất nhiều lượng like và share. Bởi vẻ đẹp không thể cưỡng lại được mỗi khi đôi môi mỉm cười.

Em bé sơ sinh đang lim dim ngủ trên tay mẹ, mắt chớp chớp môi chúm chím. Vừa trong cơn say ngủ vừa tỉnh vừa mơ. Khuôn mặt mới sinh mà đã nét nào ra nét đấy rõ ràng. Làn da trắng mịn, rất nhiều chị em phụ nữ ao ước mình sẽ có một đứa con như em bé này. Không thể lột tả được vẻ đẹp lôi cuốn của em.

Những hình ảnh của bé được ghi lại:

Nụ cười vạn người mê mẩn, bé mà đã biết thả thính

Vẻ đẹp thiên thần ngay cả trong lúc ngủ
Em bé đẹp ngay cả lúc đang mơ màng

 

Mọi người đứng ngồi không yên khi bờ môi chúm chím kia hé môi cười, đôi mắt lim dim mơ màng miệng cười khiến mọi người khi đang xem đoạn clip này cũng mỉm cười theo em. Nhìn em giống một thiên thần bé nhỏ đầy sức cuốn hút.

Đúng là vẻ đẹp vạn người mê mẩn, nhìn những hình ảnh này xong chắc chắn các cô gái hay những bà mẹ bỉm sữa cũng ghen tị với mẹ thân sinh ra em bé. Nụ cười làm ngất ngây bao trái tim. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú và cứ ngắm em mãi và tự ngồi mỉm cười cùng em.

Trường Cao đẳng Dược TPHCM tổng hợp tại Thethaovanhoa

Chia sẻ

Tin tức liên quan

02871060222