Tin tức

Thứ năm: 19/07/2018 lúc 12:05
Nguyễn Trang

Thông báo về lịch điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại học năm 2018

Thời gian sắp đến các thí sinh sẽ tiến hành thực hiện điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học năm 2018 theo như mong muốn của bản thân. Để cập nhật chính xác và đảm bảo trong khoảng thời gian điều chỉnh các thí sinh thường xuyên cập nhật những thông tin liên quan.

Lịch điều chỉnh nguyện vọng Đại học năm 2018

Sau thời điểm biết được số điểm mình đạt được trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018 các thí sinh sẽ tiến hành điều chỉnh nguyện đăng đăng lý xét tuyển tại các trường Đại học/ Cao đẳng. Tuy nhiên, mỗi một thí sinh chỉ được một lần điều chỉnh nguyện vọng trong mức thời gian quy định. Theo đó, các thí sinh tiến hành thực hiện điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển theo một trong hai phương thức sau:

Thông báo về lịch điều chỉnh nguyện vọng Đại học năm 2018 1
Thông báo về lịch điều chỉnh nguyện vọng Đại học năm 2018
  • Điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển onlien;
  • Điều chỉnh bằng Phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét xuyển;

Các thí sinh lưu ý:

Đối với phương thức điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển online chỉ áp dụng đối với những thí sinh không tăng thêm nguyện vọng xét tuyển, đồng thời không tiến hành điều chỉnh về đối tượng ưu tiên khu vực và ưu tiên đối tượng. Những trường hợp này phải tiến hành điều chỉnh bằng Phiếu điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển và tiến hành thực hiện tại điểm tiếp nhận hồ sơ, nơi các em theo học bậc THPT.

Những thí sinh có mong muốn tăng thêm về số lượng nguyện vọng xét tuyển sẽ cần phải nộp thêm lệ phí cho nguyện vọng mà bản thân muốn xét tuyển theo mức quy định chung. Vì vậy, các thí sinh cần phải khai đầy đủ thông tin vào Phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển, sau đó nộp về điểm tiếp nhận hồ sơ khi đó các cán bộ sẽ tiến hành nhập thông tin thay đổi vào cơ sở dữ liệu của Công thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Thông báo về lịch điều chỉnh nguyện vọng Đại học năm 2018 2
Một số lưu ý các thí sinh cần biết khi điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển

Các thí sinh đặc biệt lưu ý: cần nhập điền đầy đủ và chính xác về mã trường, mã ngành, thuộc nhóm ngành nào, mã tổ hợp tiến hành xét tuyển theo quy định của trường tuyển sinh. Bởi một khi mọi thông tin không chính xác sẽ không được Hệ thống chấp nhận và hồ sơ sẽ bị loại.

Để chắc chắn và nếu khó hiểu các thí sinh đến trực tiếp tại điểm tiếp nhận hồ sơ để được các cán bộ hướng dẫn trực tiếp và hỗ trợ thêm về những thao tác điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển bằng phương thức trực tuyến. Trong thời gian quy định nếu thí sinh kiểm tra về những thông tin đăng ký nguyện vọng xét tuyển nếu có sai sót sẽ tiến hành đề nghị chỉnh sửa lại cho chính xác.

Sau đây là lịch điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển nguyện vọng các thí sinh cần phải quan tâm đến:

1. Những thí sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển trực tuyến( online): Thời gian áp dụng từ 8h00 ngày 19/07 -> 00h00 ngày 26/07;

2. Thời gian thực hiện đối với những thí sinh điều chỉnh đăng ký xét tuyển nguyện vọng bằng Phiếu điều chỉnh nguyện vọng: Bắt đầu từ 8h00 ngày 19/07 -> 17h00 ngày 28/07;

Điểm tiếp nhận hồ sơ sẽ hoàn tất quá trình cập nhập những thông tin điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển của tất cả các thí sinh vào cơ sở dữ liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

3. Thời gian trước 17h00 ngày 30/7: Khoảng thời gian này các thi sinh sẽ kiểm tra thông tin điều chỉnh nguyện vọng và đề nghị chỉnh sửa thêm những sai sót giữa kết quả điều chỉnh nguyện vọng trên hệ thống với Phiếu đề nghị đăng ký điều chỉnh nguyện vọng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến lịch điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển năm 2018. Mọi thắc mắc khác liên quan các thí sinh hỏi trực tiếp các cán bộ tiếp nhận hồ sơ để được hướng dẫn cụ thể hơn.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp!

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quyết định 298/QĐ-TTg được Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký và ban hành 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực...
Thúc đẩy xây dựng đề kiểm tra theo định hướng thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Thúc đẩy xây dựng đề kiểm tra theo định hướng thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Đề kiểm tra định kỳ lớp 10, 11 vận dụng cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT từ 2025 đang được các địa phương đang tích...
02871060222