Tin tức

Thứ hai: 27/08/2018 lúc 10:31
An Bình

Thông tin từ Bộ Công an đăng ký dự tuyển vào các trường CAND

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thống kê tổng số thí sinh đăng ký dự tuyển vào các Trường Công an nhân dân năm nay là 28.964.

tuyen sinh cong an nhan danThông tin từ Bộ Công an đăng ký dự tuyển vào các trường CAND

Theo đó, tổng số chỉ tiêu xét tuyển là 1.192 chỉ tiêu với 5 trường xét tuyển. Cụ thể, 5 học viện và trường đại học ngành Công an tổ chức xét tuyển thí sinh và số chỉ tiêu tuyển sinh cho năm học 2018-2019 gồm:

Học viện An ninh nhân dân: 235 chỉ tiêu, Học viện Cảnh sát nhân dân: 350 chỉ tiêu, Trường Đại học An ninh nhân dân: 175 chỉ tiêu, Trường Đại học Cảnh sát nhân dân: 290 chỉ tiêu và Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy: 142 chỉ tiêu.

Theo tin tức cập nhật trong năm nay hai trường Học viện Chính trị CAND và Trường Đại học Kỹ thuật hậu cần CAND không có chỉ tiêu xét tuyển. 

Hiện các học viện và trường đại học thuộc lực lượng CAND đã tiến hành kiểm dò, tổ chức kiểm tra thông tin cá nhân thí sinh kỹ càng từ khâu hồ sơ sơ tuyển từ Công an tỉnh, gửi về các trường để đối chiếu, tránh xảy ra sai sót đáng tiếc trong quá trình tuyển sinh.Trước đó, Cục Đào tạo cũng lưu ý việc điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển vào các trường CAND năm 2018 đối với các thí sinh đã đạt sơ tuyển. Nếu thí sinh không nộp đầy đủ hồ sơ đăng ký xét tuyển sẽ bị từ chối quyền xét tuyển vào các trường CAND. Thí sinh phải đạt sơ tuyển mới đủ điều kiện để thay đổi nguyện vọng xét tuyển vào các trường CAND.

Thông tin tuyển sinh ngành công anTỷ lệ chọi ngành công an cao 1/25

Thí sinh sau khi nhận được thông báo kết quả thi THPT Quốc gia 2018, căn cứ vào điểm thi và nguyện vọng của mình, theo lịch tuyển sinh của Bộ GDĐT sẽ được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào trường CAND đã đăng ký từ đầu (Nguyện vọng 1) và thí sinh có thể điều chỉnh tổ hợp xét tuyển trong một ngành của một trường hoặc điều chỉnh trường công an xét tuyển chính thức. Tuy nhiên, những thí sinh có điểm một môn thuộc tổ hợp đăng ký xét tuyển vào các trường CAND dưới 5 điểm thì nên điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển ra các trường ngoài ngành công an bởi theo quy định, để đủ điều kiện xét tuyển vào các trường CAND, thì mỗi môn thuộc tổ hợp xét tuyển phải đạt từ điểm 5 trở lên.

Do vậy, trong thời gian được điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển từ 19/7-28/7/2018, các thí sinh cần cân nhắc và xem xét kỹ hồ sơ, điểm số của mình để có những điều chỉnh kịp thời, tránh thiệt thòi khi có điểm thi cao mà vẫn không vào được các trường đại học.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Có lưu ý gì khi sử dụng thuốc Becozyme để đạt hiệu quả trong điều trị?

Có lưu ý gì khi sử dụng thuốc Becozyme để đạt hiệu quả trong điều trị?

Becozyme là thuốc gì? Có tác dụng và công dụng như thế nào? Tác dụng phụ nào có thể xảy ra khi dùng thuốc?... Tất cả...
Sử dụng thuốc Immubron cần lưu ý điều gì?

Sử dụng thuốc Immubron cần lưu ý điều gì?

Immubron là loại thuốc thường được sử dụng trong chỉ định, điều trị và dự phòng tình trạng nhiễm khuẩn đường hô hấp...
02871060222