Cao đẳng hộ sinh

Thứ năm: 30/08/2018 lúc 15:17
Bùi Thiệu

Mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018

Những thí sinh có mong muốn theo học ngành Hộ sinh khi đăng ký xét tuyển cần nhớ mã ngành Cao đẳng Hộ sinh để nhập chính xác vào phiếu xét tuyển. Dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ cập nhật mã ngành đào tạo này cho các thí sinh.

Mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018

Áp dụng theo quy định mới nhất của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh đào tạo ngành Y Dược theo hình thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT. Hình thức xét tuyển thẳng này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh khi có mong muốn trở thành những Y; Bác sĩ trong tương lai. Đồng thời, không tạo áp lực thi cử, những thí sinh có học lực Trung bình Khá vẫn có thể đăng ký theo học các ngành nghề này. Với những điều kiện trên đã giúp các thí sinh giải đáp băn khoăn có nên học ngành Hộ sinh hay không? Và điều kiện theo học ngành Hộ sinh năm 2018 như thế nào?

Mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018 1
Mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy. Theo đó, những thí sinh có mong muốn theo học ngành đào tạo này cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển về trường đào tạo. Tuy nhiên, trong quá trình làm hồ sơ các thí sinh cần nhớ chính xác mã ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM để điền chính xác về vào phiếu đăng ký xét tuyển:

  • Mã Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn: CDD4102
  • Mã ngành Cao đẳng Hộ sinh: 6720303

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong các trường có ngành Hộ sinh đào tạo chất lượng; áp dụng chương trình đào tạo chuẩn, nhằm hàng năm cung cấp thêm được nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng được những yêu cầu công việc đặt ra. Các thí sinh có mong muốn theo học ngành nghề này tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sớm hoàn tất hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh gửi về trường đào tạo, sau thời gian xét tuyển khi có kết quả nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo địa chỉ của các thí sinh.

Môi trường đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Lựa chọn được trường đào tạo uy tín là một trong những yêu cầu đặt ra đối với mỗi một thí sinh, bởi đây là cơ sở quan trọng giúp các em trau dồi kiến thức; những kỹ năng cần thiết trong ngành nghề.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín và được Bộ Y tế giao cho sứ mệnh quan trọng trong việc đào tạo những nguồn nhân lực trong hệ thống ngành Y tế. Nhà trường luôn lấy sinh viên làm trọng tâm, đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu để đào tạo được những nguồn nhân lực chất lượng.

Mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018 1
Môi trường đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Mô hình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện", đẩy mạnh đào tạo những kiến thức thực hành lên 70% và 30% còn lại sinh viên được giảng dạy những kiến thức lý thuyết. Nhằm giúp sinh viên nhận biết thêm được nhiều kiến thức và kỹ năng trong ngành nghề, nhằm đáp ứng được những yêu cầu công việc đặt ra về sau.

Mọi hệ thống máy móc và trang thiết bị kỹ thuật được chú trọng đầu tư đầy đủ, để phục vụ những tiết học thực hành cũng như lý thuyết của sinh viên. Nhà trường liên kết với những bệnh viện để tạo điều kiện cho sinh viên trong thời gian thực hành, tiếp nhận thêm được nhiều kỹ năng mới trong ngành nghề.

Giảng viên đào tạo tại trường đa phần là Thạc sĩ Y học, Dược học, bậc Tiến sĩ hay là những bác sĩ giỏi hiện đang công tác tại những bệnh viện uy tín,... Đây là những yếu tố trang bị cho sinh viên được những kiến thức chuẩn về chuyên ngành và những kỹ năng mới trong ngành nghề. Sau thời gian đào tạo 3 năm sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy tương ứng với ngành học. Theo đó, các em có thể xin việc làm ở những môi trường ở những bệnh viện hay những cơ sở Y tế khác nhau.

Thông tin bài viết trên Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã cập nhật mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018 cho các thí sinh. Mọi băn khoăn khác liên quan thí sinh liên hệ về trường đào tạo để được giải đáp cụ thể.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Nam giới có nên theo học ngành hộ sinh không?

Giải đáp thắc mắc: Nam giới có nên theo học ngành hộ sinh không?

Trong những năm gần đây có rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn theo học ngành Hộ sinh, tuy nhiên ngành nghề này khá nhạy...
Những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Hộ sinh

Những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Hộ sinh

Ngành Hộ sinh là một trong những lĩnh vực liên quan trực tiếp tới sức khỏe của mẹ và bé, để đăng ký theo học ngành...
02871060222