Cao đẳng hộ sinh

Thứ năm: 30/08/2018 lúc 15:23
Bùi Thiệu

Điểm chuẩn ngành Hộ sinh cao hay thấp, thay đổi ra sao?

Em muốn theo học ngành Hộ sinh để có cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp và mức lương ổn định về sau. Tuy nhiên, hiện tại em đang còn băn khoăn không biết mức điểm chuẩn ngành Hộ sinh năm 2018 như thế nào? Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2018 như thế nào? Vậy, nhờ Ban tư vấn tuyển sinh hỗ trợ tư vấn giúp em ạ! (Bích Loan - 18 tuổi, Tp. Hồ Chí Minh)

Giải đáp băn khoăn:

Chào Bích Loan!

Cảm ơn em đã tin tưởng, quan tâm đến ngành Hộ sinh và gửi thắc mắc về Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Câu hỏi: Điểm chuẩn ngành Hộ sinh cao hay thấp, thay đổi ra sao? của em sẽ được giải đáp như sau:

Điểm chuẩn ngành Hộ sinh cao hay thấp, thay đổi ra sao?

Ngành Hộ sinh là một trong những ngành được khá nhiều thí sinh lựa chọn, bởi thực trạng hiện nay cho thấy nguồn nhân lực ngành Hộ sinh đang còn ở tình trạng thiếu hụt, khi theo học ngành này sinh viên có cơ hội lựa chọn việc làm phù hợp cao hơn.

Điểm chuẩn ngành Hộ sinh cao hay thấp, thay đổi ra sao? 1
Điểm chuẩn ngành Hộ sinh cao hay thấp, thay đổi ra sao?

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh là một trong những vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm nhất khi lựa chọn ngành học này, đây sẽ là mốc quan trọng giúp sinh viên biết được mình có đủ điều kiện để theo học hay không.

Theo những quy định mới nhất trong những năm trở lại đây của Bộ Lao động TB&XH các trường Đại học/ Cao đẳng Y Dược sẽ xét tuyển chứ không áp dụng hình thức thi cử để tuyển sinh. Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh ngành Hộ sinh và những ngành khác liên quan theo hình thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT là đã đủ điều kiện theo học. Áp dụng hình thức xét tuyển này nhằm giúp các em dễ dàng hiện thực hóa ước mơ trở thành Nữ hộ sinh hay những Y Dược sĩ trong tương lai.

Tuy nhiên, khi có mong muốn theo học ngành Hộ sinh hay những ngành khác liên quan các em cần phải có được những tố chất đạo đức trong sạch, lối sống lành mạnh. Đặc biệt, không vi phạm Pháp luật hay trong thời gian thi hành án và đảm bảo được tình trạng sức khỏe tốt để theo học trong suốt 3 năm đào tạo.

Hồ sơ theo học ngành Hộ sinh bao gồm những giấy tờ gì?

Khi có mong muốn theo học ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hay những khác liên quan mỗi một em cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển gửi về trường đào tạo. Những giấy tờ liên quan trong bộ hồ sơ các em cần phải chuẩn bị bao gồm:

Điểm chuẩn ngành Hộ sinh cao hay thấp, thay đổi ra sao? 2

Bên cạnh tuyển sinh và đào tạo ngành Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn đẩy mạnh thêm những ngành đào tạo khác như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Xét nghiệm Y học. Đồng thời, mở rộng đào tạo thêm những hệ Liên thông và Văn bằng 2 để tạo được điều kiện cho các đối tượng đã đi làm nhưng muốn học thêm để nâng cao thể kiến thức và những kỹ năng liên quan đến ngành nghề. Mức học phí Cao đẳng Hộ sinh phù hợp với hoàn cảnh của từng sinh viên, bên cạnh đó còn có thêm những chính sách hỗ trợ khác tạo điều kiện cho sinh viên trong suốt quá trình theo học.

Những thông tin trên Ban tư vấn tuyển sinh đã hỗ trợ giải đáp băn khoăn: Điểm chuẩn ngành Hộ sinh cao hay thấp, thay đổi ra sao? của em Bích Loan. Chúc em luôn gặp may mắn và sớm thành công trên con đường mình đã chọn!

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Nam giới có nên theo học ngành hộ sinh không?

Giải đáp thắc mắc: Nam giới có nên theo học ngành hộ sinh không?

Trong những năm gần đây có rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn theo học ngành Hộ sinh, tuy nhiên ngành nghề này khá nhạy...
Những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Hộ sinh

Những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Hộ sinh

Ngành Hộ sinh là một trong những lĩnh vực liên quan trực tiếp tới sức khỏe của mẹ và bé, để đăng ký theo học ngành...
02871060222