Cao đẳng hộ sinh

Thứ năm: 30/08/2018 lúc 15:02
Vũ Duyên

Học phí Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018 thay đổi ra sao?

Học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có gì thay đổi hay không? Các chính sách an sinh giáo dục như thế nào? Những câu hỏi liên quan được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm đến khi lựa chọn ngành học này. Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn về những thắc mắc trên.

Học phí Cao đẳng Hộ sinh 2018 là bao nhiêu?

Có những thông tin ngoài lề về mức học phí theo học khối ngành Y Dược là rất cao chính vì thế khiến nhiều bạn lo sợ khi có ý định theo học Y dược. Học phí chính là điều được quan tâm hàng đầu của mỗi bạn khi có ý định theo học một ngành nghề hay một trường nào đấy. Nắm bắt được tâm lý ấy và để tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn có thể yên tâm theo học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, nhà trường luôn đưa ra một mức học phí phù hợp đồng thời có thể đảm bảo sau khi ra trường các bạn có tay nghề để trở thành một thành viên trong đội ngũ ngành Y tế của nước nhà.

>>>>> Thông tin về mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 các thí sinh tham khảo thêm.

Học phí học cao đẳng Hộ sinh 2018
Học phí học Cao đẳng Hộ sinh 2018

Với mức học phí 800.000 đồng/ tháng là mức học phí không cao dành cho các bạn theo học Cao đẳng hộ sinhTPHCM. Khi theo học tại trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập hiện đại với:

  • Trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang để phục vụ cho quá trình học tập, nghiên cứu.
  • Chương trình đào tạo khoa học nâng cao tay nghề cho sinh viên bằng cách: để cho sinh viên có sự cọ xát thực tế nhiều ngay từ những ngày nhập học đầu tiên, nhà trường đã dành ra 70% học phần để đào tạo những môn thực hành. Khi học tập tại trường, các bạn sẽ được thực hành nhiều để nâng cao tay nghề tại các phòng thực hành có đầy đủ thiết bị hiện đại kết hợp thực tập thực tế tại các bệnh viện lớn.
  • Đội ngũ giảng viên giỏi là những thầy cô có hàm Tiến sĩ, Thạc sĩ Y học hoặc đang công tác tại những bệnh viện lớn, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học rất tâm huyết, yêu nghề, luôn đề cao phẩm chất, đạo đức của một thầy giáo kiêm luôn thầy thuốc. Chính vì vậy, sau khi tốt nghiệp hệ cao đẳng ở nhà trường, sinh viên sẽ được trang bị một cách đầy đủ nhất, tốt nhất đáp ứng điều kiện ngành về cả kiến thức lẫn phẩm chất ngành để có thể công tác ở bất kỳ cơ sở Y tế nào.

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi và tốt nhất cho các bạn theo học nhà trường còn có những chế độ miễn giảm học phí Cao đẳng Hộ sinh và những ngành nghề khác cho học viên cũng như hỗ trợ vay vốn ngân hàng và giới thiệu việc làm sau khi ra trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn giảm học phí cho những đối tượng nào?

Bên cạnh việc đẩy mạnh chất lượng đào tạo lên hàng đầu, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn đưa ra những chính sách an sinh giáo dục, tạo điều kiện học tập thuận lợi hơn cho các thí sinh. Vậy những đối tượng nào sẽ được nhà trường áp dụng chính sách miễn giảm học phí.

Học phí học Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 2
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn giảm học phí cho những đối tượng nào?

Mọi khoản thu sinh viên đóng đều phù hợp và nằm trong quy định Nghị định số: 86/2015/NĐ-CP ngày 02/10/2015, mức học phí 800.000 VNĐ/ tháng phù hợp với hoàn cảnh của từng đối tượng sinh viên khác nhau. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn đưa ra những chính sách hỗ trợ miễn giảm học phí cho những đối tượng sinh viên sau:

  • Những thí sinh đạt được mức điểm >18 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gian 2018 thuộc khối A & B;
  • Thí sinh là con em gia đình chính sách, con thương binh liệt sĩ sẽ được miễn giảm học phí. Tuy nhiên, % miễn giảm bao nhiêu còn tùy thuộc vào từng mức độ khác nhau;
  • Thí sinh đạt 3 năm học sinh Giỏi ở bậc THPT;
  • Những thí sinh đạt được thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia;
  • Bên cạnh đó, nhà trường còn có chính sách hỗ trợ vay vốn cho sinh viên trong thời gian theo học tại trường.

Nếu những thí sinh nào có nguyện vọng theo học sớm đăng ký hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh gửi về trường đào tạo. Sau thời gian xét tuyển nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của các em để kịp thời gian nhập học. Mọi băn khoăn về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh, hay những thủ tục làm hồ sơ liên hệ về trường để được giải đáp thêm.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Nam giới có nên theo học ngành hộ sinh không?

Giải đáp thắc mắc: Nam giới có nên theo học ngành hộ sinh không?

Trong những năm gần đây có rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn theo học ngành Hộ sinh, tuy nhiên ngành nghề này khá nhạy...
Những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Hộ sinh

Những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Hộ sinh

Ngành Hộ sinh là một trong những lĩnh vực liên quan trực tiếp tới sức khỏe của mẹ và bé, để đăng ký theo học ngành...
02871060222