Cao đẳng hộ sinh

Thứ năm: 30/08/2018 lúc 14:59
Vũ Duyên

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018

Mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018 thu hút được nhiều thí sinh quan tâm đến khi lựa chọn ngành học này. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây.

Tổng quan những trường đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại Tp.HCM

Ngành Hộ sinh đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển của một quốc gia, nhằm mang lại niềm vui cho mọi gia đình. Ngành Hộ sinh trong những thời gian trở lại đây thu hút được khá nhiều thí sinh lựa chọn, có mong muốn theo học. Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập của người học hiện nay có khá nhiều trường đào tạo khác nhau mở ra.

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018 1
Tổng quan những trường đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại Tp.HCM

Theo đánh giá chững những trường Cao đẳng Y Dược TPHCM đào tạo ngành Hộ sinh chất lượng nhất tại khu vực TPHCM hiện nay như:

  • Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn;
  • Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM;
  • Trường Cao đẳng Y Dược Yersin;
  • ...

Theo đó, khi có mong muốn theo đuổi trở thành "Nữ hộ sinh" trong tương lại các bạn có thể lựa chọn một trong những địa chỉ trên để đăng ký theo học. Các em nên tìm hiểu cụ thể về những điều kiện xét tuyển, hồ sơ bao gồm những giấy tờ gì để,... tại trường đào tạo đó.

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh là một trong những vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm đầu tiên khi có mong muốn lựa chọn ngành học này. Bởi đây được xem là thước đo cơ bản nhất xem các em có đủ điều kiện để theo học ngành nghề này hay không.

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018 2
Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018

Theo những quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trong những trở lại đây các trường sẽ tiến hành xét tuyển thay vì đưa ra mức điểm chuẩn. Vì vậy, trong năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn không đưa ra mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh, thay vào đó điều kiện xét tuyển chung nhất là các thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoàn toàn có thể theo đuổi ngành học này. Việc áp dụng điều kiện xét tuyển này đã mở ra nhiều cơ hội học tập mới cho các em khi có ước muốn theo học ngành Hộ sinh hay những ngành khác thuộc nhóm sức khỏe.

Bên cạnh đó, các trường còn đưa ra điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh đối với những thí sinh khi đăng ký ngành học này cần phải có tố chất đạo đức tốt, không vi phạm Pháp luật và không đang trong thời gian thi hành án. Đảm bảo có một sức khỏe tốt để có thể theo học trong suốt thời gian đào tạo này.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - Đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu

Lựa chọn được một địa chỉ uy tín để theo học mang một ý nghĩa quan trọng đối với mỗi thí sinh. Bởi đây sẽ là tiền đề đầu tiên giúp các em hình thành và xây dựng được những kiến thức và kỹ năng trong nghề nghiệp.

Việc lấy sinh viên làm trọng tâm, luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, vì vậy Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn được đánh giá là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng.

Theo học ngành Hộ sinh tại trường sinh viên được giảng dạy theo một chương trình chuẩn, phòng học cũng như mọi thiết bị trong phòng thực hành được trang bị đầy đủ. Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập của sinh viên trong thời gian đào tạo 3 năm. Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn liên kết với những bệnh viện lớn để tạo thuận tiện hơn cho sinh viên trong thời gian thực tập. Gia Định là bệnh viện đầu tiên nhà trường liên kết, nhằm phục quá trình học tập cho sinh viên, sắp đến nhà trường sẽ lên kế hoạch liên kết đến các bệnh viện lớn khác. Bởi khoảng thời gian thực tập khá quan trọng giúp các sinh viên biết thêm được nhiều kiến thức và kỹ năng mở rộng, dần dần hình thành được nhiều kỹ năng giao tiếp trong môi trường làm việc. Mức học phí Cao đẳng Hộ sinh tại nhà trường cũng rất phù hợp với từng đối tượng sinh viên, bên cạnh đó nhà trường còn có thêm những chính sách hỗ trợ khác tạo thuận lợi cho các em trong suốt thời gian theo học.

Bỏ mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh đã mở rộng thêm nhiều cơ hội học tập cho các thí sinh. Khi có ước muốn theo đuổi ngành học này ngay bây giờ các em có thể đăng ký hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh online trên trang thông tin điện tử của nhà trường.  

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Nam giới có nên theo học ngành hộ sinh không?

Giải đáp thắc mắc: Nam giới có nên theo học ngành hộ sinh không?

Trong những năm gần đây có rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn theo học ngành Hộ sinh, tuy nhiên ngành nghề này khá nhạy...
Những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Hộ sinh

Những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Hộ sinh

Ngành Hộ sinh là một trong những lĩnh vực liên quan trực tiếp tới sức khỏe của mẹ và bé, để đăng ký theo học ngành...
02871060222