Tin tức

Thứ năm: 30/08/2018 lúc 11:36
Loan Nguyễn

Bỏ quy định điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018

Mức điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 lấy bao nhiêu điểm? Mức điểm chuẩn cao hay thấp? Những băn khoăn liên quan được nhiều băn khoăn liên quan được nhiều thí sinh quan tâm khi có mong muốn theo học theo học ngành nghề này.

Bỏ quy định điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018

Lựa chọn theo học ngành Cao đẳng Dược, Xét nghiệp Y học hay những ngành khác trong nhóm sức khỏe hiện nay được đánh giá là một trong những quyết định đúng đắn, bởi nguồn nhân lực ngành Y Dược đang còn thiếu hụt. Vậy, mức điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 lấy bao nhiêu điểm?

Bỏ quy định điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
Bỏ quy định điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018

Theo như những quy định mới đây của Bộ Lao động TB&XH, các trường Đại học/ Cao đẳng sẽ không đưa ra mức điểm chuẩn, thay vào đó các trường sẽ tiến hành xét tuyển thông qua điểm của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018. Vì vậy, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn sẽ bro quy định đưa ra mức điểm chuẩn chuẩn chung đối với các ngành đào tạo. Năm 2018, nhà trường tiến hành xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT. Bên cạnh đó, các thí sinh cần đạt đủ những điều kiện sau: sức khỏe tốt và có lý lịch trong sạch; không vi phạm Pháp luật,... Khi đạt đủ những điều kiện trên các thí sinh sớm hoàn tất hồ sơ xét tuyển gửi về trường đào tạo.

Hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Lựa chọn được trường đào tạo uy tín là một những vấn đề quan trọng, bởi đây sẽ là môi trường giúp các sinh viên biết được những kiến thức chuyên ngành và những kỹ năng trong nghề nghiệp trong tương lai. Theo đó, các thí sinh cần cân nhắc kỹ lương; tham khảo thêm ý kiến tức những người đi trước để lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín.

Bỏ quy định điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 2
Hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là địa chỉ đào tạo uy tín, các thí sinh có thể đăng ký theo học những ngành đào tạo khác nhau. Mô hình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện", đưa bệnh viện vào giảng đường giúp sinh viên dễ dàng hình dung được nhiều kiến thức trong ngành nghề cũng như những kỹ năng liên quan. Nhà trường không ngừng chú trọng đến hệ thống phòng học và phòng thực hành cũng như các hóa chất liên quan để giúp các sinh viên thuận lợi hơn trong thời gian theo học.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn chủ động liên kết bệnh viện 30/4 - Bộ Công An và Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Tp.HCM để thuận lợi hơn cho các sinh viên trong thời gian thực tập. Bên cạnh đó, trong thời gian sắp đến nhà trường sẽ chủ động liên kết thêm những bệnh viện lớn khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sinh viên khi học tập.

Theo đó, khi đăng ký học các ngành tại Trường Cao đẳng Y Dược các thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bao gồm những giấy tờ liên quan như sau:

Lưu ý: Các thí sinh cần điền chính xác mã trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cũng như mã ngành vào Phiếu đăng ký xét tuyển.

Bỏ quy định điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tạo điều kiện thuận lợi hơn cho những thí sinh có mong muốn trở thành những Y bác sĩ trong tương lai. Những băn khoăn khác liên quan đến học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn,... các thí sinh liên hệ về trường đào tạo để được Ban tư vấn hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quyết định 298/QĐ-TTg được Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký và ban hành 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực...
Thúc đẩy xây dựng đề kiểm tra theo định hướng thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Thúc đẩy xây dựng đề kiểm tra theo định hướng thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Đề kiểm tra định kỳ lớp 10, 11 vận dụng cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT từ 2025 đang được các địa phương đang tích...
02871060222