Tin tức

Thứ tư: 29/08/2018 lúc 10:17
Quách Tĩnh

Thủ tục làm hồ sơ nhập học Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh năm 2018 đối với tất cả những ngành đào khác nhau. Theo đó các thí sinh mong muốn theo học ngành đào tạo nào sớm hoàn tất hồ sơ gửi về nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo những ngành nào?

Ngành Y Dược trở thành một trong những ngành không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ vì vậy nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao, bên cạnh việc chữa bệnh mọi người còn có nhu cầu phòng bệnh.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hiện nay mở rộng thêm những ngành đào tạo mới để đáp ứng được nhu cầu của người học. Những ngành nghề đào tạo chính tại nhà trường cụ thể như sau:

  • Cao đẳng Dược: 6720201.
  • Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301
  • Cao đẳng Xét nghiệm: 6720602
  • Cao đẳng Hộ sinh: 6720303
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng: 6720603

Ngoài ra, nhà trường còn mở rộng thêm những hệ đào tạo như: Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nhằm tạo điều kiện cho những đối tượng muốn nâng cao thêm về kiến thức và những kỹ năng liên quan đến chuyên ngành.

>>> Cập nhật mức điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 cho các thí sinh

Hồ sơ xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cần những giấy tờ gì?

Để theo học một trong những ngành Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn các thí sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ liên quan như sau:

Thí sinh cần lưu ý đến thủ tục và hồ sơ nhập học tại trường
Thủ tục và hồ sơ nhập học Cao đẳng Y Dược 

Bên cạnh đó, các thí sinh có thể đăng ký hồ sơ online trên trang thông tin điện tử của nhà trường. Nếu đỗ vào trường các thí sinh sẽ bổ sung và hoàn tất hồ sơ sau. Với hình thức đăng ký này tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các thí sinh ở những tỉnh lẻ, đường xa không đến trực tiếp nộp hồ sơ được. Các thí sinh cần cập nhật chính xác mã trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn để điền chính xác vào Phiếu đăng ký xét tuyển.

Tổng quan về chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình trên trong nền giáo dục, đặc biệt là ngành Y Dược.

Chương trình đào tạo theo mô hình "Nhà trường - Bệnh viện", đưa bệnh viện vào trong giảng đường nhằm giúp sinh viên dễ dàng nắm bắt thêm được nhiều kiến thức về chuyên ngành. Nhà trường còn chủ động liên kết với bệnh viện 30/4 - Bộ Công An và Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Tp.HCM, nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sinh viên trong thời gian thực tập, rèn luyện thêm những kỹ năng và hình thành được những kỹ năng giao tiếp trong nghề nghiệp. Mức học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn phù hợp vố hoàn cảnh của từng đối tượng sinh viên khác nhau bên cạnh đó nhà trường còn hỗ trợ thêm những chính sách an sinh giáo dục khác nhau.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn đẩy mạnh quá trình đầy tư hệ thống máy móc và trang thiết bị kỹ thuật, những hóa chất trong những tiết thực hành để tạo thuận lợi hơn trong thời gian theo học. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Y Dược hệ chính quy và tầm bằng có giá trị ở khắp mọi nơi. Theo đó, sinh viên có cơ hội lựa chọn việc làm ở những môi trường khác nhau và với mức lương ổn định.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến những thủ tục làm hồ sơ nhập học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Mọi băn khoăn khác liên quan các thi sinh liên hệ về theo Hotline 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898 để được Ban tư vấn tuyển sinh hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

02871060222