Tin tức

Thứ hai: 11/03/2024 lúc 16:00
Loan Nguyễn

Thông báo học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024

Mức học phí ngành Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi lựa chọn ngành học này. Thông tin bài viết dưới đây Ban tư vấn nhà trường sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể cho các thí sinh được hiểu rõ.

Thông báo học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024

Ngành Y Dược luôn đóng một vai trò quan trọng và không thể thiếu trong đời sống mỗi ngày. Mục đích nhằm chăm sóc; thăm khám; điều trị và phòng bệnh cho mọi người. Nguồn nhân lực ngành Y Dược luôn trong tình trạng thiếu hụt, không đáp ứng đủ những yêu cầu công việc đặt ra. Vì vậy, những thí sinh lựa chọn theo học ngành Y Dược được xem là một trong những quyết định đúng đắn.

>>> Cập nhật điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024

Thông báo học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
Học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024

Học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024 là bao nhiêu? Mức học phí ngành Cao đẳng Xét nghiệm Y học hay những ngành khác năm 2024 có tăng hay không?... Những băn khoăn liên quan đến mức học phí được nhiều thí sinh quan tâm đến. Hiện nay, mức học phí tại mỗi trường Cao đẳng Y Dược sẽ có một mức học phí khác nhau, theo đó khi lựa chọn trường đào tạo thí sinh cần tìm hiểu để lựa chọn trường nào có mức học phí phù hợp với hoàn cảnh của gia đình.

Mức học phí Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hiện nay là 1.300.000 nghìn đồng/tháng và tương ứng mỗi kỳ có 5 tháng. Mức học phí nhà trường đưa ra đều nằm trong quy định Nghị định số: 86/2015/NĐ-CP: mọi khoản sinh viên cần đóng đó là học phí và kinh phí đào tạo thực hành, tiền đồng phục, khoản đoàn phí,.. Theo đó, sinh viên khi theo học cần phải hoàn thành những khoản kinh phí trên. Với mức học phí trên hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh của từng đối tượng sinh viên khác nhau, bên cạnh đó nhà trường sẽ có thêm những chính sách an sinh giáo dục khác nhau nhằm tạo điều kiện cho sinh viên khi theo học trong suốt thời gian đào tạo. Tuy nhiên, trong quá trình làm hồ sơ xét tuyển các thí sinh cần phải cập nhật chính xác mã trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn để điền vào Phiếu đăng ký xét tuyển.

Tìm hiểu thêm những chính an sinh giáo dục dành cho sinh viên

Hiện nay, mỗi trường đào tạo đều đưa ra những chính sách an sinh xã hội khác nhau nhằm đáp ứng cho mọi người trong thời gian theo học tại trường. Hiện nay, khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sinh viên sẽ nhận được những chính sách miễn giảm học phí như sau:

1. MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2024
- Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC trước ngày 31/08/2024.
2. MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2024 đối với thí sinh nhập học từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 15/09/2024.
Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện sau khi nhập học được miễn 100% học phí đến ngày 15/09/2024.
- Các thí sinh thi tổ hợp khối A, B đạt >=18 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.
- Các thí sinh có điểm xét học bạ lớp 12 khối A, B từ 18 điểm trở lên.
- Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

Thông báo học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024

Thông báo học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024

Đây là những chính sách an sinh giáo dục hỗ trợ cho sinh viên trong suốt thời gian theo học tại trường. Hiện nay, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đang đa dạng thêm các ngành đào tạo cụ thể: ngành Cao đẳng Dược Sài Gòn; Điều dưỡng; Hộ sinh; Kỹ thuật Phục hồi chức năng và Xét nghiệm Y học. Bên cạnh đó, nhà trường còn đầy mạnh thêm những hệ đào tạo khác như: Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nhằm giúp cho những đối tượng có mong muốn học nâng cao; mở rộng thêm kiến thức về sau.

Thông tin bài viết trên Ban tư vấn tuyển sinh đã cung cấp cụ thể những thông tin liên quan đến học phí Cao đẳng Y Dược năm 2024, cũng như những chính sách hỗ trợ an sinh giáo dục khác cho các thí sinh được hiểu rõ. Những băn khoăn khác liên quan đến hồ sơ Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, cách thức nộp hồ sơ,... liên hệ các thí sinh liên hệ về Hotline của nhà trường để được Ban tư tuyển sinh hỗ trợ cụ thể hơn.

 

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Danh sách 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quyết định 298/QĐ-TTg được Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký và ban hành 47 đơn vị sự nghiệp công lập trực...
Thúc đẩy xây dựng đề kiểm tra theo định hướng thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Thúc đẩy xây dựng đề kiểm tra theo định hướng thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Đề kiểm tra định kỳ lớp 10, 11 vận dụng cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT từ 2025 đang được các địa phương đang tích...
02871060222