Văn bằng 2 cao đẳng y dược

Chủ nhật: 09/10/2022 lúc 10:45
Trần Thị Mai

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

Trong những năm gần đây hệ văn bằng 2 thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, trong đó đặc biệt là hệ văn bằng 2 ngành Dược. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ địa chỉ học văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín, chất lượng.

Địa chỉ học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM

Văn bằng 2 ngành Dược chính là tấm bằng thứ 2 về chuyên ngành Dược và đây là hình thức học thêm một bằng Cao đẳng khối Y Dược dành cho các thí sinh đã sở hữu bằng cao đẳng hoặc đại học trước đó. Việc lựa chọn học Văn bằng 2 sẽ giúp học viên có thêm kiến thức ngành nghề Dược và cơ hội nghề nghiệp được mở rộng hơn.

Khi đã có một văn bằng và hoàn thành chương trình đào tạo của hệ cao đẳng ngành Dược thì bạn sẽ được cấp  văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Lựa chọn học văn bằng 2 Dược theo đó bạn sẽ có thể học kiến thức của một khối ngành này như được đào tạo kiến thức lý thuyết và thực hành các quy định quản lý thuốc, dùng thuốc kê đơn cho bệnh nhân, phân phối, sản xuất thuốc, đồng thời biết cách chữa bệnh khái quát, hướng dẫn cách dùng thuốc cho bệnh nhân một cách có hiệu quả và phối hợp đảm bảo chất lượng thuốc cho học viên.

Trên thực tế chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược là hình thức đào tạo của nhiều bạn trẻ trên cả nước nói chung và khu vực TPHCM nói riêng để có được tấm bằng ngành Dược và làm các công việc ngành Dược, mở quầy thuốc. Có rất nhiều các thí sinh lựa chọn học Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bởi nhà trường có chương trình tuyển sinh và đào tạo lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng ngành Dược với điều kiện rất phù hợp với hầu hết các học viên.

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược với điều kiện đơn giản và áp dụng cho những thí sinh có nhu cầu theo học, cụ thể:

  • Những thí sinh đã tốt nghiệp bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào từ hệ Cao đẳng trở lên như: Sư phạm, Báo chí, Du lịch, Kế toán, Điều dưỡng,..
  • Là công dân Việt Nam, không vi phạm pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt để theo học trong suốt thời gian đào tạo.

Các thí sinh khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển của nhà trường hãy chuẩn bị hồ sơ nhanh chóng và gửi về địa chỉ đào tạo của nhà trường.

hoc-van-bang-2-cao-dang-duoc-tphcm

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 cao đẳng Dược

Lịch học của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ được bố trí ngoài giờ hành chính để phù hợp với các học viên vừa đi học vừa đi làm. Thời gian học cả ngày thứ 7, chủ nhật hoặc các buổi tối từ Tối Thứ 2 đến tối Thứ 6 hàng tuần. 

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ phụ thuộc vào văn bằng 1 của thí sinh. Cụ thể

  • Thời gian đào tạo trong vòng 20 tháng đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên cùng nhóm ngành sức khoẻ (ngành liên quan tới Y Dược): Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý - trị liệu phục hồi chức năng …
  • Thời gian đào tạo trong vòng 24 tháng đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhưng không cùng nhóm ngành sức khoẻ: Như Ngành Báo chí, Kỹ sư, Sư phạm, Công nghệ thông tin, Kế toán, Tài chính, ngân hàng, Bảo hiểm…

Sau khi tốt nghiệp văn bằng 2 ngành Dược hệ Cao đẳng, thí sinh được cấp bằng Cao đẳng theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

hoc-van-bang-2-cao-dang-duoc-tphcm
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo học văn bằng 2 cao đẳng Dược TPHCM

Lý do nên học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?

Hiện nay có không ít các trường đào tạo Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở HCM, trong đó Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng cao, hàng năm thu hút được số lượng lớn hồ sơ của thí sinh đăng ký tham gia theo học hệ VB2.

Trường có 2 cơ sở đào tạo tại TP Hồ Chí Minh, từ đó thí sinh lựa chọn cơ sở học phù hợp hơn với bản thân.

  • Tòa nhà PTT – Lô số 07, Công viên Phần mềm Quang Trung – Phường Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129 - Khu phố 14 - Phường Bình Hưng Hòa – Quận Bình Tân – Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà trường thực hiện đào tạo theo mô hình “Trường học - Bệnh viện” trong đó các tiết học thưc hành chiếm 70% tổng thời gian học song song với đó là đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm chuyên môn tốt, giàu kỹ năng ngành nghề. Bởi vậy mà sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn được đánh giá cao cả về kỹ năng và kiến thức chuyên môn sau khi tốt nghiệp.

Kể từ khi thành lập đến này, trường luôn nỗ lực cải thiện, nâng cao về chất lượng đào tạo để mang đến nền tảng tốt nhất cho sinh viên, đồng thời đáp ứng yêu cầu công việc của các nhà tuyển dụng. Đây cũng chính là lý do nhiều thí sinh đã quyết định nộp hồ sơ tuyển sinh vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp cho bạn đọc thắc mắc Địa chỉ học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM và những thông tin liên quan đến hệ đào tạo này. Nếu các thí sinh có thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với nhà trường qua Hotline 0287.1060.222 - 093.851.9898 - 096.152.9898 để được Ban tư vấn hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều các thí sinh đang có nhu cầu học văn...
Có nên học văn bằng 2 không? Học văn bằng 2 ở đâu?

Có nên học văn bằng 2 không? Học văn bằng 2 ở đâu?

Trong những năm gần đây việc học văn bằng 2 ngày càng thu hút được nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn theo học. Bên...
02871060222