Cao đẳng hộ sinh

Thứ năm: 30/08/2018 lúc 15:19
Vũ Duyên

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh năm 2018. Theo đó, những thí sinh có mong muốn theo học ngành nghề này cần nắm rõ thời gian để sớm hoàn tất hồ sơ gửi về trường đào tạo.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh 2018

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển ngành Hộ sinh và những ngành khác thuộc nhóm sức khỏe. Theo đó, những thí sinh đã tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT, không vi phạm Pháp luật và đảm bảo được tình trạng sức khỏe tốt đều đủ điều kiệ để theo học ngành này.

>>>>> Cập nhập mức điểm chuẩn ngành Hộ sinh năm 2018

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh 2018 1
Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh 2018

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được chia ra làm 2 đợt cụ thể:

  • Đợt 1: Bắt đầu nộp hồ sơ từ ngày 20/04, được áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước;
  • Đợt 2: Áp dụng đối với những thí sinh vừa mới hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018. Sau khi các em có Giấy tốt nghiệp tạm thời sẽ hoàn tất hồ sơ về trường đào tạo;

Bên cạnh đó, nhà trường còn đẩy mạnh đào tạo thêm những hệ Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM. Hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 15/12/2018. Đây là những mốc thời gian nhà trường sẽ tiến hành nhận hồ sơ, vì vậy những thí sinh có mong muốn theo học ngành Hộ sinh hay những ngành khác liên quan đến sức khỏe cần nắm rõ để sớm hoàn tất hồ sơ gửi về nhà trường. Tuy nhiên, các em cần nắm rõ mã ngành Cao đẳng Hộ sinh để điền chính xác ở phiếu đăng ký xét tuyển nhằm tránh tình trạng đăng ký nhầm lẫn sang ngành khác.

Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Hộ sinh

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những thí sinh ở tỉnh lẻ, tiết kiệm được kinh phí đi lại trong thời gian nộp hồ sơ, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đưa ra 3 hình thức nộp hồ sơ xét tuyển ngành Hộ sinh như sau:

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh 2018 2
Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Hộ sinh
  • Thứ nhất: Các thí sinh tiến hành đăng ký hồ sơ online trên trang thông tin điện tử của nhà trường. Nhập đầy đủ thông tin do nhà trường yêu cầu như: Họ & tên; ngày/tháng/năm sinh; địa chỉ cụ thể; số điện thoại liên hệ,...
  • Thứ 2: Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn;
  • Thứ 3: Thí sinh nộp hồ sơ qua đường bưu điện của nhà trường ở 2 cơ sở theo đúng địa chỉ của trường đào tạo.

Sau thời gian xét tuyển, khi có kết quả nhà trường sẽ tiến hành gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của các thí sinh. Các em cần hoàn tất hồ sơ để nhập học trong năm học mới 2018 - 2019.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đẩy mạnh chất lượng đào tạo

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trong những năm trở lại đây được đánh giá cao, theo đó số lượng thí sinh đăng ký theo học tăng lên hàng năm. Nhà trường được Bộ Y tế giao cho sứ mệnh đặc biệt quan trọng đó là hàng năm cần phải cung cấp những nguồn nhân lực chất lượng để đáp ứng được những yêu cầu đặt ra. Bởi vậy, nhà trường luôn đẩy mạnh chất lượng đào tạo lên hàng đầu, lấy sinh viên làm trọng tâm.

Mô hình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện" chất lượng, bởi đặc trưng ngành Hộ sinh hay những ngành khác thuộc nhóm sức khỏe đều liên quan đến những kiến thức thực tế. Việc áp dụng mô hình đào tạo này giúp các em dễ dàng nắm được những kiến thức trọng tâm trọng ngành nghề, dần dần hình thành được những kỹ năng mới. Đặc biệt, nhà trường còn liên kết với những bệnh viện Gia Định và một số bệnh viện khác để tạo điều kiện cho sinh viên trong thời gian thực tập.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được nhà trường hỗ trợ tư vấn việc làm, nhằm giúp các em có thể lựa chọn được môi trường làm việc phù hợp với mức lương ổn định. Theo đánh giá chung Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong các trường có ngành Hộ sinh đào tạo chất lượng và uy tín tại khu vực phía Nam. Vì vậy, lượng thí sinh đăng ký theo học tăng lên theo từng năm.

Hy vọng với những thông tin do Ban tư vấn Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cung cấp trên đã giúp các em biết sẽ được về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh năm 2018. Chúc các em luôn gặp may mắn và thành công trên con đường sự nghiệp!

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Nam giới có nên theo học ngành hộ sinh không?

Giải đáp thắc mắc: Nam giới có nên theo học ngành hộ sinh không?

Trong những năm gần đây có rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn theo học ngành Hộ sinh, tuy nhiên ngành nghề này khá nhạy...
Những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Hộ sinh

Những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Hộ sinh

Ngành Hộ sinh là một trong những lĩnh vực liên quan trực tiếp tới sức khỏe của mẹ và bé, để đăng ký theo học ngành...
02871060222