Tin tức

Thứ ba: 28/08/2018 lúc 16:29
Bảo Bình

Sinh viên trượt tốt nghiệp THPT có còn cơ hội để học tập?

Trên thực tế có rất nhiều trường hợp thành công, làm việc học tập hết mình mà bản thân không có được một bệ đỡ tốt là tấm bằng Đại học. Điều quan trọng nhất ở đây là trượt tốt nghiệp THPT không có nghĩa là cuộc đời bạn chấm dứt tại đây.

Cơ hội cho thí sinh trượt tốt nghiệp THPT
Cơ hội cho thí sinh trượt tốt nghiệp THPT

Sinh viên trượt tốt nghiệp THPT có còn cơ hội để học tập?

Trượt tốt nghiệp không có nghĩa là chấm dứt sự thành công trên con đường học tập. Nhiều bậc phụ huynh luôn có tư tưởng là bắt ép con mình phải có được tấm bằng Đại học đã khiến các bạn trẻ thường xuyên bị áp lực thi cư, dẫn đến những hành động dại dột khi không vượt qua được kỳ thi, đặc biệt là trượt tốt nghiệp THPT.

Trên thực tế hiện nay Đại học không phải là con đường duy nhất để cho bạn thành công. Nếu không đi đường thẳng được thì bạn có thể đi đường vòng, thời gian đào tạo có thể lâu hơn so với việc đỗ thẳng, tuy nhiên con đường nào cũng dẫn đến thành công. Vì vậy cho dù bạn không vượt qua được kỳ thi THPT thì cũng không phải là vấn đề nghiêm trọng.

Sự thất bại trong kỳ thi THPT sẽ không còn là những giọt nước mắt, sự buồn bã chán nản nữa bởi bạn hoàn toàn có thể đăng ký theo học Trung cấp Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Sau khi tốt nghiệp trung cấp bạn hoàn toàn có thể học liên thông lên Cao đẳng Y Dược hệ chính quy tại nhà trường. Đây hoàn toàn là cơ hội thuận lợi đối với các bạn học sinh nếu như không đỗ tốt nghiệp THPT.

Trượt tốt nghiệp bạn hoàn toàn vẫn có cơ hội theo học ngành Y Dược
Trượt tốt nghiệp bạn hoàn toàn vẫn có cơ hội theo học ngành Y Dược

Theo tin tức tuyển sinh, hiện nay chương trình đào tạo Trung Cấp Y Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn gồm những chuyên ngành:Trung cấp Dược, Trung cấp điều dưỡng, trung cấp hộ sinh, trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, trung cấp kỹ thuật phục hình răng, trung cấp y sĩ y học cổ truyền.

Để lựa chọn một ngành nghề theo học dã khó, việc lựa chọn một đơn vị đào tạo chát lượng, uy tín còn khó hơn bởi nó ảnh hưởng đến tương lai của bạn sau này. Nếu không lựa chọn một đơn vị đào tạo uy tín thì việc học tập của bản thân bạn cũng không đạt hiệu quả cao, ra trường không nắm vững chuyên môn, ảnh hướng đến công việc cũng như mức thu nhập của bản thân.

Chương trình đào tạo Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Điều kiện để đăng ký học Trung cấp Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chỉ cần bạn có bằng tốt nghiệp THCS. Vì vậy cho dù bạn trượt, thất bại trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 thì hoàn toàn vẫn có cơ hội để học tập trong lĩnh vực Y dược.

Thời gian học Trung cấp Y dược - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đối với thí sinh trượt tốt nghiệp THPT là 03 năm. Trong thời gian đầu các bạn sẽ học tập các môn về văn hóa theo đúng chuyên ngành. Sau khi học tập xong các môn văn hóa này các bạn sẽ bắt đầu chương trình đào tạo Trung cấp Y dược.

Chương trình đào tạo Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn các bạn sẽ được tiếp cận và học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng thực hành, phòng lý thuyết đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Đặc biệt tại đây các bạn sẽ được học tập dưới sự dìu dắt của những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y dược, tạo nền tảng ngay từ lúc ban đầu.

Chương trình đào tạo Y Dược chuyên sâu về thực hành
Nâng cao chất lượng đào tạo lĩnh vực Y Dược

Theo thống kê, hiện nay nguồn nhân lực trong ngành Y Dược tại Việt Nam đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng. Xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi nguồn nhân lực từ đó cũng cần phải được nâng cao, việc chăm sóc sức khỏe cũng cần phải được chú trọng. Vì vậy trong tương lai ngành Y Dược có xu hướng phát triển ngày càng mạnh. Đây cũng chính là thuận lợi đối với những bạn theo học ngành Y dược và lựa chọn một công việc ngành nghề thích hợp.

Có thể nói trượt tốt nghiệp không hẳn là bạn đã mất đi cơ hội học tập về lĩnh vực Y Dược. Vì vậy cho dù bạn thất bại với mục tiêu của bản thân thì không có nghĩa là bạn mất đi cơ hội.

Mọi thông tin chi tiết về ngành đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thí sinh liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Có lưu ý gì khi sử dụng thuốc Becozyme để đạt hiệu quả trong điều trị?

Có lưu ý gì khi sử dụng thuốc Becozyme để đạt hiệu quả trong điều trị?

Becozyme là thuốc gì? Có tác dụng và công dụng như thế nào? Tác dụng phụ nào có thể xảy ra khi dùng thuốc?... Tất cả...
Sử dụng thuốc Immubron cần lưu ý điều gì?

Sử dụng thuốc Immubron cần lưu ý điều gì?

Immubron là loại thuốc thường được sử dụng trong chỉ định, điều trị và dự phòng tình trạng nhiễm khuẩn đường hô hấp...
02871060222