Văn bằng 2 cao đẳng y dược

Thứ bảy: 18/08/2018 lúc 15:38
Bùi Thiệu

Học Văn bằng 2 Dược ở đâu tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh?

Em muốn theo học hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM nhằm mong muốn có cơ hội lựa chọn việc làm dễ dàng hơn. Tuy nhiên, em còn băn khoăn không biết nên học Văn bằng 2 Dược ở đâu để có chất lượng đào tạo tốt? Mức học phí cũng như hồ sơ xét tuyển hệ Văn bằng 2 Dược năm 2018 như thế nào? (Kiều Oanh - 24 tuổi, Tp. Hồ Chí Minh)

Giải đáp băn khoăn:

Chào Kiều Oanh!

Sau đây Ban tư vấn tuyển sinh thuộc Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể những thắc mắc trên như sau:

Học Văn bằng 2 Dược ở đâu tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh?

Hệ đào tạo Văn bằng 2 mở ra nhằm tạo điều kiện cho những đối tượng mong muốn chuyển đổi được ngành nghề phù hợp. Hệ đào tạo này hiện nay được khá nhiều lựa chọn và có mong muốn theo học để sau khi tốt nghiệp sẽ tìm kiếm được việc làm dễ dàng hơn với mức lương ổn định. Vậy, hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ở đâu tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh? Có nên học Văn bằng 2 Dược hay không?

Học Văn bằng 2 Dược ở đâu tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh? 1
Học Văn bằng 2 Dược ở đâu tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh?

Lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng tốt là một trong những yêu cầu cấp thiết nhất đặt ra đối với mỗi người học. Đây là môi trường giúp sinh viên; học viên hình thành được những kiến thức; kỹ năng trong chuyên môn nghề nghiệp. Để theo học hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược các học sinh có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Lịch sử 10 năm hình thành và phát triển nhà trường ngày càng tạo được uy tín và thương hiệu trong ngành giáo dục đào tạo ngành Y Dược. Bên cạnh đào tạo 5 chuyên ngành chính: Dược; Điều dưỡng; Hộ sinh; Kỹ thuật Phục hồi chức năng; Xét nghiệm Y học, nhà trường còn mở rộng đào tạo thêm hệ Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nhằm đáp ứng được nhu cầu của người học.

Học Văn bằng 2 Dược ở đâu tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh? 2
Mọi hệ thống máy móc và phòng học được đầu tư đầy đủ và hiện đại

Hệ thống phòng học; phòng thực hành tại nhà trường được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại, giúp các học viên học tốt hơn trong những tiết học lý thuyết; thực hành. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã liên kết với Trường mình liên kết với Bệnh viện 30/4 - Bộ Công An và Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Tp.HCM, tạo điều kiện cho học viên trong thời gian đi thực hành. Đối với hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ có thời gian đào tạo là 1.5 năm, sau khi tốt nghiệp học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và có thể xin việc làm tại bệnh viện; trung tâm hay những cơ sở Y tế khác nhau.

Hồ sơ xét tuyển hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần những giấy tờ gì?

Khi theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mọi người cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao gồm những giấy tờ liên quan như sau:

Học Văn bằng 2 Dược ở đâu tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh? 3Theo đó, sau khi hoàn tất hồ sơ các thí sinh nhanh chóng gửi về trường đào tạo, sau khi đủ số lượng thí sinh theo để mở lớp nhà trường sẽ thông báo thời gian thi tuyển và gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của các thí sinh. Hạn cuối nộp hồ sơ hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn vào ngày 15/12/2018, theo đó mọi người cần nắm rõ thời gian để gửi hồ sơ về nhà trường.

Lựa chọn địa chỉ học Văn bằng 2 Dược ở đâu tốt nhất? rất quan trọng vì vậy khi có mong muốn theo học các bạn cần phải tìm hiểu để lựa chọn uy tín; chất lượng nhất. Liên hệ về Hotline của trường đào tạo nếu muốn biết rõ hơn về điều kiện học Văn bằng 2 ngành Dược,... để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

Trong những năm gần đây hệ văn bằng 2 thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, trong đó đặc biệt là hệ văn...
Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều các thí sinh đang có nhu cầu học văn...
02871060222