Cao đẳng dược

Thứ sáu: 18/01/2019 lúc 14:09
Vũ Duyên

Thời gian nộp hồ sơ Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2019

Ban giám hiệu trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tới các thí sinh ứng tuyển vào trường về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 có sự thay đổi. Theo đó, các thí sinh nhanh chóng cập nhật thông tin liên quan để sớm gửi hồ sơ về trường đào tạo.

Thời gian nộp hồ sơ Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2019

Thực hiện theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh ngành Dược và những nhóm ngành sức khỏe trên phạm vi cả nước. Theo đó, khi thấy mình đáp ứng đủ những điều kiện xét tuyển thì nhanh chóng gửi hồ sơ về trường đào tạo, đồng thời thí sinh cần cập nhật thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Dược Sài Gòn để không bị chậm trễ và mất cơ hội trở thành những "Dược sĩ" trong tương lai.

Thời gian nộp hồ sơ Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2018
Thời gian nộp hồ sơ Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2018

Quy chế tuyển sinh năm 2018 tại trường Cao đẳng Y Dược theo hình thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Theo đó, thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Dược về nhà trường được tiến hành thực hiện theo các mốc cụ thể như sau:

  • Từ ngày 01/01/2019 nhà trường sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước;
  • Đối với những thí sinh sau vừa mới hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2019, sau khi có kết quả sẽ gửi hồ sơ xét tuyển về trường đào tạo.
  • Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện cho các thi sính có mong muốn theo học ngành Dược hay những ngành thuốc nhóm sức khỏe Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thực hiện xét tuyển nhiều đợt trong năm. Theo đó, hạn cuối để các thí sinh đăng ký xét tuyển cuối cùng trước ngày 31/12/2018.

Với thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM trên các thí sinh cần nắm rõ và tìm hiểu thêm về những giấy tờ liên quan đến hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM để gửi về trường đào tạo. Sau thời gian xét tuyển nhà trường sẽ tiến hành gửi giấy báo và mẫu hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược theo quy định về theo địa chỉ của các thí sinh đã ghi rõ. 

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đa dạng ngành nghề đào tạo

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh ngành Dược và những nhóm ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe. Bao gồm các đầu ngành: Cao đẳng Dược, Điều Dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh và Vật lý trị liệu.

Theo đó, các thí sinh cần tìm hiểu và đánh giá được năng lực của bản thân mình như thế nào để lựa chọn được ngành học phù hợp.

Câu hỏi học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất TPHCM mà nhiều thí sinh đặt ra nay đã có đáp án đó là: Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn tự hào khi sở hữu được hội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề để trong quá trình truyền đạt kiến thức và những kỹ năng liên quan đến ngành nghề cho sinh viên sau ra khi ra trường. Thời gian đào tạo trong 3 năm sau khi theo học tại trường sinh viên sẽ tự tin với tay nghề khi làm việc ở những môi trường khác nhau.

Trên đây là những thông tin về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Dược, theo đó các thí sinh cần nắm rõ thông tin để sớm hoàn tất hồ sơ gửi về nhà trường. Những băn khoăn khác liên quan các thí sinh liên hệ trực tiếp về Hotline: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898 hay Chat online trên trang thông tin điện tử của nhà trường để được Ban tư vấn tuyển sinh giải đáp cụ thể.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Sau khi thi tốt nghiệp THPT việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo nhóm ngành yêu thích là một điều không dễ dàng....
Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Mỗi mùa tuyển sinh điều được nhiều thí sinh quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, phù hợp với năng lực của...
02871060222