Cao đẳng dược

Thứ tư: 31/01/2024 lúc 09:26
Trần Thị Mai

Các trường xét tuyển Cao đẳng Dược ở TPHCM 2024

Hiện nay Dược đang là một trong những nhóm ngành nghề có vai trò quan trọng trong hệ thống y tế. Chính vì vậy mà việc lựa chọn học ở đâu cũng là điều được rất nhiều các thí sinh, phụ huynh quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các trường xét tuyển Cao đẳng Dược ở TPHCM 2024. Bạn đọc hãy cùng theo dõi nhé.

Dược sĩ là một trong những ngành đào tạo về y tế, sức khỏe. Hiện cũng có rất  nhiều các trường cao đẳng đào tạo ngành Dược bao gồm các trường Y công lập ở TPHCM và những y hệ dân lập.

Ngành Dược đang dần khẳng định được vai trò của ngành đào tạo nhân lực phục vụ cho Y tế. Bên cạnh đó nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được tăng cao nên Dược là ngành không thể thiếu.

Các trường xét tuyển cao đẳng dược tphcm 2024

Các trường xét tuyển Cao đẳng Dược ở TPHCM 2024

Trên thực tế hiện có rất nhiều các thí sinh lựa chọn học cao đẳng Dược bởi thời gian đào tạo ngắn, giảm bớt được áp lực thi cử và chi phí sinh hoạt, học phí phù hợp với hoàn cảnh. Tuy nhiên việc để tìm được địa chỉ trường đào tạo Cao đẳng Dược sẽ là vấn đề rất khó khăn. Dưới đây là một số các trường xét tuyển Cao đẳng Dược ở TPHCM 2024 bao gồm:

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một địa chỉ đào tạo nhóm ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng. Nhà trường được thành lập theo quyết định của Bộ LĐTB&XH, với hơn 10 năm trong quá trình phát triển, nhà trường đã giúp cho hàng nghìn sinh viên hiện thực hiện giấc mơ để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp trong tương lai.

Năm 2024, nhà trường tiếp tục tuyển sinh hệ Cao đẳng Dược theo phương thức xét học bạ với điều kiện thí sinh cần đáp ứng:

  • Thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để theo học trong suốt 3 năm tại nhà trường.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc phải chịu trách nhiệm hình sự.

Bên cạnh ngành Dược nhà trường còn đào tạo các ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học, Cao đẳng Phục hồi chức năng, Cao đẳng Hộ sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn chú trọng trang bị đến cơ sở vật chất được đầu tư cải tiến liên tục, đảm bảo cho sinh viên theo học được thực hành thí nghiệm đầy đủ nhất.

Nhà trường có mức học phí ở mức thấp để sinh viên không bị áp lực khi tham gia theo học, mỗi năm nhà trường cũng thực hiện các chính sách miễn giảm học phí nhằm khích lệ sinh viên.

Nhằm để thuận tiện hơn đối với các thí sinh trên phạm vi cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành quy định 3 hình thức nộp hồ sơ cụ thể như sau:

  • Cách 1: mang hồ sơ nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.
  • Cách 2: đăng ký trực tuyến trên hệ thống của nhà trường.
  • Cách 3: gửi hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Địa chỉ trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

  • Tòa nhà PTT – Lô số 07, Công viên Phần mềm Quang Trung – Phường Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129 - Khu phố 14 - Phường Bình Hưng Hòa – Quận Bình Tân – Thành phố Hồ Chí Minh.
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong số các trường đào tạo ngành Dược uy tín, chất lượng cao
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong số các trường đào tạo ngành Dược uy tín, chất lượng cao

>>>> Mách bạn: Muốn học ngành Dược thi khối nào? Ngành Dược thi khối A hay B?

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

  • Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0899 955 990 - 0969 955 990

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những địa chỉ đào tạo nhóm ngành Y tế chất lượng cao và uy tín, trong đó nhà trường có đào tạo ngành Cao đẳng Dược. Nhiệm vụ chính của nhà trường là đào tạo ra những sinh viên có tay nghề, đóng góp kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vào tay nghề để có thể góp công vào sự phát triển của nền Y học nước nhà. Nhà trường được Bộ Y tế đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, chất lượng đào tạo và lấy được lòng tin từ phụ huynh, thí sinh trên cả nước. Hàng năm thu hút được rất nhiều các thí sinh nộp hồ sơ và lựa chọn theo học tại nhà trường.

Năm 2024, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, điều này mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên đăng ký theo học. Hiện nhà trường đang thực hiện đào tạo các nhóm ngành chính như Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng và Trung Cấp Y học cổ truyền.

Ngoài việc chú trọng đầu tư đến cơ sở vật chất, trang thiết bị, xây dựng đội ngũ là các giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ giàu kiến thức, kỹ năng ngành nghề và đầy nhiệt huyết trong việc truyền thụ kiến thức đến thế hệ sinh viên thì mức học phí ở mức trung bình cũng là một trong những lý do để các thí sinh cân nhắc và lựa chọn để phù hợp hơn với hoàn cảnh, điều kiện kinh tế của từng gia đình.

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức là địa chỉ đào tạo ngành Dược có uy tín hàng năm được rất nhiều các thí sinh lựa chọn theo học. 

Nhà trường đang từng bước xây dựng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn với đầy đủ các trang thiết bị máy móc nhằm phục vụ tốt cho quá trình học tập và giảng dạy tại các cơ sở.

Trường Cao đẳng Y Dược ASEAN

Trường Cao đẳng Y Dược ASEAN có tuyển sinh và đào tạo ngành Y Dược trong đó có ngành Dược. Nhà trường cũng luôn chú trọng đến việc đầu tư các cơ sở hạ tầng nhằm giúp sinh viên trải nghiệm môi trường học tập được tốt hơn. Bên cạnh đó nhà trường có vườn Dược liệu trong khuôn viên trường như vậy sinh viên có thể được thực hành thực tế ngay trong các tiết học lý thuyết.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ

Trường Cao đẳng Việt Mỹ thuộc hệ thống các trường ngoài công lập và được rất nhiều các thí sinh đăng ký theo học. Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét học bạ THPT, điểm thi tốt nghiệp THPT.

Có rất nhiều các trường Cao đẳng y Dược ở TPHCM năm 2024 uy tín, chất lượng khác nữa. Nếu thí sinh mong muốn học ngành Dược hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cho tương lai.

Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Sau khi thi tốt nghiệp THPT việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo nhóm ngành yêu thích là một điều không dễ dàng....
Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Mỗi mùa tuyển sinh điều được nhiều thí sinh quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, phù hợp với năng lực của...
02871060222