Cao đẳng hộ sinh

Thứ năm: 30/08/2018 lúc 15:44
Quách Tĩnh

Học Cao đẳng Hộ sinh ở đâu tốt nhất và uy tín nhất?

Nên học Cao đẳng Hộ sinh ở đâu để có được chương trình đào tạo uy tín và chất lượng? Câu hỏi này được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm đến khi có mong muốn theo học ngành đào tạo này. Tìm lời giải đáp cho thắc mắc trên ở thông tin dưới đây.

Học Cao đẳng Hộ sinh ở đâu tốt nhất và uy tín nhất?

Tại Việt Nam hiện nay số lượng các Trường Cao đẳng Y Dược đào tạo chuyên ngành Hộ sinh còn rất hạn chế, mặt khác sự quan tâm của thí sinh về lĩnh vực này chưa nhiều, dẫn đến việc nguồn “cung” không đủ để đáp ứng lượng “cầu” của xã hội. Chính vì thế Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018 là lựa chọn thông minh giúp bạn có thể tìm kiếm được việc làm ngay sau khi ra trường một cách thuận lợi.

Học Cao đẳng Hộ sinh ở đâu tốt nhất và uy tín nhất? 1
Học Cao đẳng Hộ sinh ở đâu tốt nhất và uy tín nhất?

Thực hiện chỉ tiêu đào tạo ngành nữ Hộ sinh hệ Cao đẳng, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh (mã ngành: 6720303) theo hình thức xét tuyển thẳng những thí sinh đảm bảo được điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT. Thí sinh chỉ cần đảm bảo được tiêu chí này, đồng thời nộp hồ sơ xét tuyển theo quy định là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào trường. Đây cũng là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ cao đẳng theo quy chế tuyển sinh hiện hành. Việc đào tạo ngành Hộ sinh nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bà bầu và trẻ sơ sinh, từ đó giảm tỉ lệ tử vong hoặc di chứng cho trẻ em do thiếu sự chăm sóc đúng cách.

>>>>> Cập nhật về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Khi theo học ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, đạt chuẩn của Bộ Y tế, chương trình học Cao đẳng Hộ sinh chính quy kéo dài trong ba năm, trong thời gian này sinh viên sẽ được học tập những kiến thức chuyên ngành Hộ sinh cũng như được rèn luyện kỹ năng tay nghề một cách thành thạo. Đặc biệt, sinh viên sẽ được thực hành tại các bệnh viện chuyên ngành Sản khoa cũng như phòng thực hành, thí nghiệm ngay tại Nhà trường, điều này giúp sinh viên vững tay nghề và vững kiến thức chuyên môn sau khi tốt nghiệp.

Ngoài đào tạo Cao đẳng Hộ sinh, Nhà trường còn đào tạo các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ phục chức năng. Thí sinh muốn học tập ngành Y Dược có thể gửi hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường.

Cơ hội nghề nghiệp của ngành Hộ sinh trong tương lai

Lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với xu hướng phát triển trong tương lai là một trong những yêu cầu đặt ra đối với mỗi một thí sinh. Theo học Cao đẳng Hộ sinh ra làm gì? Học ngành Hộ sinh sau khi tốt nghiệp cơ hội lựa chọn việc làm như thế nào?

Học Cao đẳng Hộ sinh ở đâu tốt nhất và uy tín nhất? 2
Cơ hội nghề nghiệp của ngành Hộ sinh trong tương lai

Hộ sinh trở thành một trong những ngành quan trọng đối với một đất nước. Năm 1990, ngành Hộ sinh chính thức được tổ chức WHO công nhận là một nghề độc lập, hoạt động riêng biệt và đảm nhiệm những nhiệm vụ chuyên biệt. Thực trạng hiện nay cho thấy nguồn nhân lực ngành Hộ sinh đang còn thiếu hụt, bởi vậy yêu cầu đặt ra đối với các trường có ngành Hộ sinh mỗi năm cần phải cung cấp những nguồn nhân lực chất lượng để đáp ứng những yêu cầy công việc đặt ra.

Nữ Hộ sinh không chỉ hỗ trợ Bác sĩ sản khoa chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, mà họ còn là người đồng hành cùng người mẹ ngay từ khi mang thai cho đến khi đứa trẻ chào đời khỏe mạnh. Trong những năm gần đây, tuy số lượng những người Hộ sinh có tăng lên đáng kể, song vẫn chưa đủ đáp ứng được nhu cầu nhân lực cần thiết, do vậy lựa chọn học Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn trong thời điểm này là hoàn toàn chính xác.

Những thông tin cung cấp liên quan trên nhằm hỗ trợ giải đáp băn khoăn học Cao đẳng Hộ sinh ở đâu uy tín và chất lượng cho mọi người được biết rõ. Trong thời gian đào tạo các em cần phải cố gắng học tập, tích lũy kinh nghiệm nghề nghiệp để sớm hiện thực hóa được giấc mơ của mình trong tương lai.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Nam giới có nên theo học ngành hộ sinh không?

Giải đáp thắc mắc: Nam giới có nên theo học ngành hộ sinh không?

Trong những năm gần đây có rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn theo học ngành Hộ sinh, tuy nhiên ngành nghề này khá nhạy...
Những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Hộ sinh

Những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Hộ sinh

Ngành Hộ sinh là một trong những lĩnh vực liên quan trực tiếp tới sức khỏe của mẹ và bé, để đăng ký theo học ngành...
02871060222