Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm Y Học

Thứ năm: 30/08/2018 lúc 14:35
Nguyễn Trang

Mã ngành Xét nghiệm Y học Sài Gòn năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo mã ngành Xét nghiệm Y học năm 2018, nhằm giúp các thí sinh điền chính xác mã ngành khi điền vào phiếu đăng ký xét tuyển. Các thí sinh nhanh chóng cập nhật thông tin để tránh nhầm lẫn mã ngành khi làm hồ sơ xét tuyển.

Vai trò của ngành Xét nghiệm Y học trong xã hội hiện nay

Bên cạnh ngành Dược; Điều dưỡng thì ngành Xét nghiệm Y học đóng một vai trò quan trọng hệ thống ngành Y tế hiện nay. Xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước nên có khá nhiều bệnh viện lớn, trung tâm Y tế mở ra để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Trong đó, ngành Xét nghiệm Y học có vai trò quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống Y tế.

Mã ngành Xét nghiệm Y học Sài Gòn năm 2018 1
Vai trò của ngành Xét nghiệm Y học trong xã hội hiện nay

Dựa vào kết quả xét nghiệm sẽ giúp các bác sĩ chuẩn đoán chính xác căn bệnh và đưa ra được hướng điều trị đúng nhằm sớm mang lại sức khỏe tốt nhất cho mọi người. Tuy nhiên, nguồn nhân lực ngành Xét nghiệm Y học hiện nay tại các bệnh viện, trung tâm Y tế đang còn thiếu hụt. Bởi vậy, yêu cầy đặt ra đối với các trường Đại học/ Cao đẳng Y Dược TPHCM mỗi năm cần phải đào tạo ra những nguồn nhân lực ngành Xét nghiệm và những ngành thuộc nhóm sức khỏe chất lượng. Việc làm này sớm cung cấp đủ nguồn nhân lực để đáp ứng yêu cầu công việc đặt ra tại những bệnh viện lớn, các trung tâm hay cơ sở Y tế. Nắm bắt được tình hình này đã có khá nhiều thí sinh đăng ký theo học ngành Xét nghiệm, nhằm mong muốn sau khi tốt nghiệp sẽ lựa chọn được việc làm phù hợp.

Mã ngành Xét nghiệm Y học Sài Gòn năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh ngành Xét nghiệm Y học và những ngành khác thuộc nhóm sức khỏe. Theo như quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, trong năm 2018 nhà trường tiến hành xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT, những thí sinh vừa mới hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp sau khi có giấy tốt nghiệp thời đều hoàn toàn đủ điều kiện để theo học tại trường. Bên cạnh đó, khi học ngành Xét nghiệm Y học tại trường yêu cầu các thí sinh cần phải có sức khỏe tốt và không vi phạm Pháp luật hay đang trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Ngoài những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cơ bản trên để có thể theo học ngành Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, các thí sinh cần phải cập nhật thêm mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 để điều chính xác vào phiếu đăng ký xét tuyển khi làm hồ sơ.

Mã ngành Xét nghiệm Y học Sài Gòn năm 2018 2
Mã ngành Xét nghiệm Y học Sài Gòn năm 2018

Thông tin mã trường và mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cụ thể như sau:

  • Mã trường: CDD4102
  • Mã ngành Xét nghiệm Y học: 6720602

Theo đó, các thí sinh cần cập nhật những thông tin liên quan trong thời gian làm hồ sơ, tránh tình trạng điền sai mã ngành hay nhầm với những mã ngành khác.

Hồ sơ đăng xét tuyển ngành Xét nghiệp bao gồm những giấy tờ gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Xét nghiệm Y học hay những ngành khác trong nhóm sức khỏe như: Dược; Điều dưỡng; Hộ sinh; Kỹ thuật Phục hồi chức năng,... chất lượng và uy tín tại khu vực phía Nam. Bởi vậy, các thí sinh hoàn toàn an tâm khi đăng ký theo học tại trường này, với mô hình đào tạo mới và chất lượng sẽ tạo nên những nguồn nhân lực chất lượng nhất để đáp ứng những yêu cầu công việc mà xã hội đưa ra đối với ngành Y tế.

Khi theo học ngành Xét nghiệm hay những ngành khác liên quan các thí sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM bao gồm những loại giấy tờ liên quan như sau:

Mã ngành Xét nghiệm Y học Sài Gòn năm 2018 3
Hồ sơ đăng xét tuyển ngành Xét nghiệp bao gồm những giấy tờ gì?

Thông tin bài viết trên Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã thông báo chính xác mã ngành Xét nghiệm Y học năm 2018 cho các thí sinh được biết rõ. Những băn khoăn liên quan đến điểm chuẩn ngành Xét nghiệm Y học hay những thủ tục làm hồ sơ xét tuyển các thí sinh liên hệ trực tiếp về trường đào tạo để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Danh sách các trường có ngành kỹ thuật xét nghiệm y học

Danh sách các trường có ngành kỹ thuật xét nghiệm y học

Một trong những ngành giữ vị trí quan trọng trong lĩnh vực Y tế đó là Xét nghiệm Y học. Nhiều năm trở lại đây các thí...
Mức lương của Kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng

Mức lương của Kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng

Để chọn cho bản thân mình một ngành học là điều không hề dễ dàng bởi nó còn liên quan trực tiếp tới công việc và...
02871060222