Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm Y Học

Thứ năm: 30/08/2018 lúc 14:39
Bảo Bình

Địa chỉ đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm uy tín chất lượng tại TPHCM

Ngành Xét nghiệm Y học đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống ngành Y tế. Hiện nay, có ngành học này thu hút được khá nhiều thí sinh đăng ký theo học. Vậy học Kỹ thuật viên Xét nghiệm ở đâu uy tín và chất lượng tại khu vực TPHCM?

Ngành Xét nghiệm Y học là gì?

Xét nghiệm Y học là ngành mang tính ứng dụng cao, ngành học này liên quan đến những kiến thức; kỹ năng để thực hiện quá trình kiểm tra và giám sát những quy trình vô khuẩn, quy định về việc sử dụng hóa chất và vi sinh phẩm chuyên dụng, an toàn sinh học.

Địa chỉ đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm uy tín chất lượng tại TPHCM 1
Ngành Xét nghiệm Y học là gì?

Ngành Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học sẽ sử dụng máy móc, những trang thiết bị kỹ thuật hiện đại sẽ được hỗ trợ để thực hiện quá trình phân tích nước tiểu, máu, dịch,... nhằm phát hiện được những bệnh lý và đưa ra được phương pháp điều trị phù hợp. Việc quá trình thực hiện chuẩn đoán bệnh bằng Xét nghiệm Y học mang lại hiệu quả công việc đạt 70%. Bởi vậy, ngành Xét nghiệm Y học đóng một vai trò và không thể thiếu trong ngành Y tế. Theo đó, những người làm việc trong ngành Xét nghiệm Y học được gọi là Kỹ thuật viên Xét nghiệm.

Địa chỉ đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm uy tín chất lượng tại TPHCM

Ngành Xét nghiệm trong những thời gian trở lại đây trở thành một trong những ngành Hot được nhiều thí sinh đăng ký theo học. Tuy nhiên, mỗi một thí sinh cần tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ học ngành Xét nghiệm ở đâu để có được chất lượng đào tạo tốt nhất?

Theo học hệ Đại học/ Cao đẳng Xét nghiệm Y học còn tùy thuộc vào học lực của từng thí sinh. Hệ Đại học chỉ phù hợp với những thí sinh có học lực Khá; Giỏi hay đối với những thí sinh học giỏi những môn Tự nhiên Toán - Lý - Hóa, Toán - Hóa - Sinh.

>>>>> Cập nhật thêm mã ngành Xét nghiệm Y học giúp thí sinh điền chính xác khi làm hồ sơ xét tuyển

Địa chỉ đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm uy tín chất lượng tại TPHCM 2
Địa chỉ đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm uy tín chất lượng tại TPHCM

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, các ngành Cao đẳng sẽ tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Với hình thức xét tuyển này tạo điều kiện thuận lợi hơn rất nhiều cho những thí sinh có mong muốn theo ngành Xét nghiệm Y học. Theo đánh giá chung cho thấy, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ uy tín ở khu vực TPHCM được nhiều thí sinh lựa chọn.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn lấy chất lượng đào tạo đặt lên hàng đầu, hàng năm sẵn sàng cung cấp ra cho xã hội những nguồn nhân lực chất lượng. Theo đó, học ngành Xét nghiệm tại trường được đào tạo theo mô hình "Nhà trường - Bệnh viện", giúp sinh viên dễ dàng nhận biết được những kiến thức và kỹ năng liên quan đến ngành đào tạo. Hệ thống phòng học, phòng thực hành được trang bị đầy đủ thiết bị kỹ thuật và hóa chất, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sinh viên trong những tiết học thực hành. Trong thời gian đào tạo 3 năm sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng cơ bản để làm việc tại những bệnh viện, trung tâm Y tế,... mà không phải băn khoăn về vấn đề ngành Xét nghiệm Y học ra làm gì.

Nhà trường còn liên kết với những bệnh viện lớn, những trung tâm Y tế nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên trong thời gian thực tập. Sau khi ra trường sinh viên sẽ được giới thiệu việc làm ở những môi trường phù hợp với mức lương ổn định. Hay một số trường hợp khác muốn nâng cao thêm khối lượng kiến thức và kỹ năng trong ngành nghề có thể học Liên thông lên Đại học, tuy nhiên mỗi một người học cần tìm hiểu cụ thể về những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong năm 2018.

Trên đây là những thông tin cung cấp giúp các thí sinh biết được địa chỉ học Kỹ thuật viên Xét nghiệm ở đâu chất lượng và uy tín ở TPHCM. Khi quyết định theo học ngành Xét nghiện mỗi một sinh viên cần trau dồi khối lượng kiến thức và kỹ năng trong nghề nghiệp để vững tay nghề sau khi ra trường.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Danh sách các trường có ngành kỹ thuật xét nghiệm y học

Danh sách các trường có ngành kỹ thuật xét nghiệm y học

Một trong những ngành giữ vị trí quan trọng trong lĩnh vực Y tế đó là Xét nghiệm Y học. Nhiều năm trở lại đây các thí...
Mức lương của Kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng

Mức lương của Kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng

Để chọn cho bản thân mình một ngành học là điều không hề dễ dàng bởi nó còn liên quan trực tiếp tới công việc và...
02871060222