Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm Y Học

Thứ năm: 30/08/2018 lúc 14:38
Bùi Thiệu

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn có gì thay đổi?

Để có thể theo học ngành Xét nghiệm, trở thành một Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp, ngoài nắm được điều kiện tuyển sinh thí sinh cũng cần biết về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong năm 2018 có thay đổi gì hay không?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo ngành Xét nghiệm chất lượng

Lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín là một yêu cầu quan trọng nhất mà mỗi một thí sinh cần phải tìm hiểu khi có mong muốn theo học ngành Xét nghiệm Y học. Bởi đây sẽ là nền tảng quan trọng giúp các em tiếp nhận được những kiến thức, hình thành những kỹ năng vững chắc để sau khi tốt nghiệp tự tin làm việc tại những bệnh viện lớn, trong những trung tâm Y tế khác nhau. Vì vậy, các thí sinh không phải đắn đo địa chỉ học Kỹ thuật viên Xét nghiệm ở đâu chất lượng và uy tín nữa.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn có gì thay đổi? 1
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo ngành Xét nghiệm chất lượng

Đưa ra mô hình đào tạo chuẩn hàng năm Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tự tin cung cấp ra thị trường nguồn nhân lựa ngành Xét nghiệm và thuộc nhóm sức khỏe. Nhà trường đầu tư đầy đủ về hệ thống máy móc và hóa chất để phục vụ cho sinh viên ngành Dược trong những tiết học thực hành. Tạo được môi trường học tập thân thiện, lấy sinh viên làm trọng tâm và giảng dạy theo hướng phát huy được tính tích cực trong học tập. Theo đó, sau khi tốt nghiệp ngành Xét nghiệm Y học các sinh viên còn được nhà trường tư vấn và hỗ trợ giới thiệu việc làm nhằm giúp các em lựa chọn được công việc phù hợp với mức lương ổn định.

Theo như quy định của Bộ Lao động TB&XH nhà trường tiến hành tuyển sinh với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Theo đó, những thí sinh có ước muốn theo đuổi ngành học này sớm hoàn tất hồ sơ về trường đào tạo.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn có gì thay đổi?

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 có gì thay đổi hay không? Câu hỏi này được nhiều thí sinh quan tâm đến khi lựa chọn theo học ngành này.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn có gì thay đổi? 2
Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn có gì thay đổi?
  • Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với những mốc thời gian cụ thể như sau:
  • Thời gian 20/04: được áp dụng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ  năm 2017 trở về trước;
  • Những thí sinh sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018 và có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời các em gửi hồ sơ xét tuyển về tại nhà trường;
  • Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh từ nay đến cuối năm, hạn cuối vào ngày 15/12/2018. Bởi vậy, những thí sinh có mong muốn theo học ngành nghề này, hay học những hệ đào tạo Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cần sớm nắm rõ thời gian để nộp hồ sơ về nhà trường.

Đặc biệt, nhà trường còn hỗ trợ thêm cho sinh viên những cách thức gửi hồ sơ xét tuyển khác như: thí sinh đăng ký trực tuyến xét tuyển trên trang thông tin điện tử của nhà trường, tiến hành nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh hay có thể gửi hồ sơ về theo đường bưu điện.

Học Cao đẳng Xét nghiệp cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Mong muốn cẩu các thí sinh sau khi tốt nghiệp các trường Đại học/ Cao đẳng sẽ lựa chọn được việc làm phù hợp với mức lương ổn định. Vậy, ngành Xét nghiệm Y học ra làm gì, cơ hội nghề nghiệp như thế nào? Đối với những sinh viên Cao đẳng Y Dược sau khi tốt nghiệp các em không phải lo ngại về vấn đề việc làm. Xu hướng hiện nay tại tác bệnh viện, trung tâm hay cơ sở Y tế rất cần những nhân lực ngành Xét nghiệm để giúp các bác sĩ chuẩn đoán chính xác bệnh lý, đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất cho từng bệnh nhân. Vì vậy, sinh viên tốt nghiệp ngành Xét nghiệm không phải quá lo ngại về vấn đề việc làm.

Sau thời gian đào tạo 3 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong ngành nghề. Bởi vậy, tại những cơ quan khác nhau họ sẽ đảm nhiệm một công việc phù hợp, đồng thời thực hiện theo đúng những y lệnh do cấp trên chỉ thị xuống.

Thông tin trên Ban tư vấn tuyển sinh đã cập nhật chính xác về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cho các thí sinh được biết cụ thể. Những băn khoăn liên quan đến hồ sơ hay điều kiện xét tuyển hay mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM,... liên hệ về nhà trường để được giải đáp thêm.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Danh sách các trường có ngành kỹ thuật xét nghiệm y học

Danh sách các trường có ngành kỹ thuật xét nghiệm y học

Một trong những ngành giữ vị trí quan trọng trong lĩnh vực Y tế đó là Xét nghiệm Y học. Nhiều năm trở lại đây các thí...
Mức lương của Kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng

Mức lương của Kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng

Để chọn cho bản thân mình một ngành học là điều không hề dễ dàng bởi nó còn liên quan trực tiếp tới công việc và...
02871060222