Văn bằng 2 cao đẳng y dược

Thứ bảy: 01/09/2018 lúc 11:41
Bảo Bình

Thời gian nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Thời gian nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018 là khi nào? Hay học Văn bằng 2 Dược ở đâu uy tín? Câu hỏi này được khá nhiều người đặt ra khi có mong muốn theo học hệ đào tạo này. Mọi người cùng cập nhật những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

Thời gian nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Nhận biết được những lợi thế khi theo học hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nên có rất nhiều đối tượng mong muốn theo học. Tuy nhiên, mỗi một người cần phải lựa chọn cho mình được một địa chỉ đào tạo uy tín, đồng thời thường xuyên cập nhật về thời gian nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn để sớm hoàn tất hồ sơ gửi về trường đào tạo.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược
Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ngoài việc đẩy mạnh đào tạo các chuyên ngành, bên cạnh đó còn chú trọng thêm hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khác nhau. Theo đó, nhà trường tiến hành tuyển sinh theo nhiều đợt khác nhau, sau khi đủ số lượng thí sinh nhà trường sẽ tổ chức thi tuyển và tiến hành đào tạo. Hạn cuối nộp hồ sơ xét tuyển hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược vào ngày 15/12/2018. Theo đó, những ai có mong muốn theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược sớm hoàn tất hồ sơ và gửi về trường đào tạo. Vậy, có nên học Văn bằng 2 Dược hay không?

Mô hình đào tạo chất lượng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Luôn đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu, lấy sinh viên làm trọng tâm nên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn đổi mới về chương trình đào tạo. Mô hình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện" nhằm giúp sinh viên sớm nhận biết được những kiến thức; kỹ năng trong ngành nghề.

Khi theo học tại trường sinh viên sẽ hài lòng về hệ thống phòng học; phòng thực hành được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại nhằm đảm bảo đầy đủ trang thiết bị giảng dạy cho từng học phần khác nhau. Đáng chú ý hơn nữa nhà trường còn chủ động liên kết với những bệnh viện lớn để tạo điều kiện cho sinh viên trong thời gian thực tập. Tính đến thời điểm hiện tại nhà trường đã liên kết với bệnh viện 30/4 - Bộ Công An và Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Tp.HCM, sắp đến nhà trường sẽ mở rộng liên kết thêm một số nhà thuốc cũng như một số bệnh viện khác để đáp ứng được nhu cầu học tập cho sinh viên.

Mức học phí các chuyên ngành Y Dược cũng như hệ đào tạo Văn bằng 2 Dược sĩ hay Liên thông cũng rất phù hợp với hoàn cảnh của từng đối tượng sinh viên khác nhau. Bên cạnh đó, nhà trường còn đưa ra những chính sách an sinh giáo dục khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong suốt thời gian đào tạo.

 

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược
Thí sinh cần lưu ý đến hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Khi có mong muốn theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao gồm những giấy tờ liên quan như sau:

Sau đó, các thí sinh có thể gửi hồ sơ theo đường bưu điện về địa chỉ của nhà trường, hay có thể nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh. Bên cạnh đó, nhà trường còn hỗ trợ sinh viên đăng ký hồ sơ online trên trang thông tin điện tử, tạo điều kiện thuận lợi cho những đối tượng ở tỉnh lẻ mong muốn theo học tại trường.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến thời gian nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018. Lựa chọn nghề nghiệp cho bản thân rất quan trọng vì vậy mọi người cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

Trong những năm gần đây hệ văn bằng 2 thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, trong đó đặc biệt là hệ văn...
Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều các thí sinh đang có nhu cầu học văn...
02871060222