Cao đẳng dược

Thứ tư: 31/01/2024 lúc 10:38
Trần Thị Mai

Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Mỗi mùa tuyển sinh điều được nhiều thí sinh quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, phù hợp với năng lực của bản thân. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ địa chỉ Trường Cao đẳng Dược xét học bạ từ đó thí sinh có lựa chọn đúng đắn.

Xét tuyển học bạ là hình thức tuyển sinh sử dụng điểm tích lũy của học bạ trong 3 năm học trung học phổ thông  của thí sinh hoặc lấy điểm trung bình lớp 12 theo từng tổ hợp môn xét tuyển để làm cơ sở xét tuyển mà không cần sử dụng đến kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Đây chính là phương thức tạo điều kiện cho các thí sinh chưa đạt được kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT. Tuy vậy việc xét học bạ tùy theo từng trường sẽ có điều kiện xét tuyển riêng do đó thí sinh cần tìm hiểu thật kỹ.

Cao Đẳng Dược xét học bạ

Trường Cao đẳng Dược xét học bạ

Có thể thấy rằng trong những năm gần đây ngành Dược có vai trò quan trọng trong xã hội hiện nay. Dược cũng là ngành đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao điều này mở ra cơ hội việc làm đa dạng với nhiều vị trí. Chính điều này đây đang dần trở thành xu hướng học tập của nhiều thí sinh.

>>>> Mách bạn: Hồ sơ nhập học Cao Đẳng Dược TPHCM gồm những gì?

Địa chỉ đào tạo khối ngành Y Dược uy tín hiện nay như Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh nhóm ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng. Hàng năm nhà trường thu hút được rất nhiều thí sinh đăng ký theo học ngành Dược.

Năm 2024 nhà trường tuyển sinh theo phương thức xét học bạ và không áp dụng hình thức xét tuyển học bạ THPT với điều kiện như:

  • Thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Thí sinh đảm bảo tốt tình trạng sức khỏe để theo học trong suốt 3 năm tại nhà trường.
  • Thí sinh không trong thời gian vi phạm pháp luật hoặc đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với việc đáp ứng được các điều kiện ở trên thí sinh có cơ hội trúng tuyển và theo học tại nhà trường, như vậy thí sinh hãy nhanh chóng gửi hồ sơ xét tuyển theo đúng địa chỉ của nhà trường.

Việc đào tạo Cao đẳng Dược nhà trường đã đưa ra mục tiêu đào tạo cụ thể giúp sinh viên nắm vững các kiến thức khoa học cơ bản, kiến thức về công nghệ từ đó nắm vững chuyên ngành, kiến thức chuyên sâu ngành nghề. Ngoài ra sinh viên sẽ được trang bị thêm về đạo đức nghề nghiệp, năng lực sáng tạo như vậy sẽ có khả năng đáp ứng tốt yêu cầu công việc tại các cơ sở Y tế, trung tâm y tế, bệnh viện.

Trường cao đẳng dược xét học bạ

Khi học tập tại nhà trường sinh viên sẽ học được kiến thức về bệnh gây ra cho thuốc, cách chăm sóc Dược lâm sàng, dinh dưỡng quá trình điều trị bệnh… Cùng với đó nhà trường áp dụng chương trình giáo dục với 70% thực hành và 30% lý thuyết, chính điều này sẽ giúp sinh viên tiếp thu tốt hơn các tiết học vào thực tế nghề nghiệp… tất cả giúp cho sinh viên có nhiều kiến thức, kỹ năng để tự tin khi hoạt động trong lĩnh vực Y Dược. Theo thống kê có đến 98% sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được việc làm phù hợp với năng lực, mức thu nhập ổn định.

>>>> Tìm hiểu: Ngành Dược học là gì? Ngành Dược có phải là ngành HOT hay không?

Cơ sở vật chất Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được trang bị đầy đủ nhằm phục vụ tốt cho các tiết học thực hành của sinh viên. 

Hệ cao đẳng chính quy sẽ đào tạo trong thời gian 3 năm và sau khi hoàn thành chương trình  học sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Y Dược hệ chính quy từ đó có thể tiếp tục học liên thông lên đại học để nâng cao  trình độ chuyên môn hoặc đi làm tại các cơ sở  y tế được cấp phép.

Nếu bạn đang muốn theo học tại nhà trường có thể lựa chọn các cách thức gửi hồ sơ như:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ đào tạo Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến  trên website của nhà trường

Cách 3: Gửi hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM qua đường bưu điện tới các địa chỉ đào tạo của nhà trường. 

Tổng hợp những thông tin cung cấp trên nhằm giúp cho thí sinh có thêm nhiều thông tin trường cao đẳng dược xét học bạ tuyển sinh từ đó tìm được địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng cao tốt cho nghề nghiệp trong tương lai. Chuyên mục này sẽ có thêm nhiều bài viết về hướng nghiệp hữu ích khác, bạn đọc hãy thường xuyên ghé theo dõi thêm.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Sau khi thi tốt nghiệp THPT việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo nhóm ngành yêu thích là một điều không dễ dàng....
Ngành Dược học trường nào tốt nhất Hồ Chí Minh hiện nay?

Ngành Dược học trường nào tốt nhất Hồ Chí Minh hiện nay?

Trên địa bàn TP Hồ Chí Minh có rất nhiều các trường đào tạo ngành Dược, tuy nhiên thí sinh cần tìm hiểu kỹ thông tin...
02871060222