Cao đẳng dược

Thứ tư: 31/01/2024 lúc 11:34
Bùi Thiệu

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm năm 2024

Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm hiện nay được khá nhiều người lựa chọn, mục đích chính nhằm muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng và cơ hội lựa chọn được việc làm tốt hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, hình thức vừa học vừa làm cũng là một trong những ưu điểm lớn trong chương trình đào tạo của trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn. Cùng tìm hiểu về hình thức đào tạo của ngành học này ở thông tin bài viết dưới đây.

Ưu điểm của hệ đào tạo Cao đẳng Dược HCM hệ vừa học vừa làm

Ngành Dược đang nằm trong TOP những ngành HOT nhất hiện nay và có tiềm năng phát triển trong tương lai khá mạnh mẽ. Theo đó, hiện nay có rất nhiều thí sinh có mong muốn lựa chọn ngành Dược để theo học, nhằm có cơ hội lựa chọn được ngành học phù hợp với sự phát triển trong tương lai. Vậy, nên học Cao đẳng Dược ở đâu cũng là vấn đề mọi người nên quan tâm đến.

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm năm 2024
Ưu điểm của hệ đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Những đối tượng người học đã tốt nghiệp hệ Trung cấp Dược sau khi đi làm một thời gian đều mong muốn được học lên hệ Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm để nâng cao được trình độ kiến thức và kỹ năng về sau. Theo đó, hệ Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm hiện nay ở các Trường Cao đẳng Y Dược mở ra nhiều nhằm đáp ứng được nhu cầu của người học. Những ưu điểm vượt trội nhất của hệ đào tạo này mang lại như:

  • Hệ Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm giúp người học dễ dàng cân đối được thời gian học và thời gian làm việc mà không bị ảnh hưởng.
  • Việc theo học hệ đào tạo này giúp người học dễ dàng nâng cao được bằng cấp, sau khi hoàn tất quá trình học Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm, mọi người có thể đi làm hay có thể học Cao đẳng Dược có Liên thông lên Đại học không.
  • Với việc sở hữu được tấm bằng cao hơn mọi người sẽ dễ dàng lựa chọn được môi trường làm việc thuận lợi hơn về sau với mức lương phù hợp với bằng cấp và năng lực.

===>>> Tìm hiểu thêm thông tin: Học ngành Cao đẳng Dược được mở nhà thuốc hay không?

  • Mức học phí phù hợp và được hỗ trợ thêm những chính sách hỗ trợ học phí khác từ trường đào tạo.

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm năm 2024

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm năm 2018, nhằm đáp ứng nhu cầu cho những ai mong muốn nâng cao bằng cấp và kỹ năng trong ngành Dược. Thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm năm 2024
Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm năm 2024

Khu vực tuyển sinh: Trên khắp cả nước;

Đối tượng tuyển sinh: Những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược;

Điều kiện tuyển sinh đối với những thí sinh mong muốn học hệ Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm:

  • Những thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Trung cấp Dược;
  • Đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt;
  • Không có tiền án; tiền sự và không đang trong thời gian thi hành án hay bị tuy cứu về trách nhiệm hình sự;
  • Các thí sinh phải tham gia kỳ thi do nhà trường tổ chức và đạt ngưỡng điểm do nhà trường đưa ra;

Thời gian theo học hệ Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm sinh viên có thể lựa chọn theo 2 mốc thời gian sau đây:

  • Học Full thứ 7 & Chủ nhật;
  • Hay có thể học các buổi tối từ thứ 2 - 6 các ngày trong tuần;

Với mốc thời gian trên những người theo học hệ Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm có thể tự sắp xếp được thời gian công việc và thời gian học phù hợp. Sau thời gian học từ 18 - 20 tháng kết thúc quá trình đào tại sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể lựa chọn được môi trường làm việc phù hợp, mức lương ổn định.

Theo đó, những người có mong muốn theo hệ đào tạo này cần sớm tìm hiểu và hoàn tất hồ sơ gửi về trường đào tạo. Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm, mọi băn khoăn khác liên hệ về Hotline của nhà trường để được Ban tư vấn tuyển sinh hỗ trợ giải đáp rõ hơn.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Sau khi thi tốt nghiệp THPT việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo nhóm ngành yêu thích là một điều không dễ dàng....
Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Mỗi mùa tuyển sinh điều được nhiều thí sinh quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, phù hợp với năng lực của...
02871060222