Cao đẳng dược

Thứ sáu: 31/08/2018 lúc 18:20
Vũ Duyên

Tốt nghiệp THPT 2017 về trước có xét tuyển cao đẳng Dược được không?

Ngành Dược là một trong những ngành học luôn có chỉ tiêu đầu vào cao và có  nhu cầu thí sinh ứng tuyển lớn. Nhiều thí sinh tốt nghiệp từ năm 2017 trở về trước thắc mắc: không biết mình có thể xét tuyển cao đẳng Dược bằng phương thức xét học bạ THPT hay không?

Tốt nghiệp THPT 2017 về trước có xét tuyển Cao đẳng Dược được không?

Nhằm đáp ứng điều kiện theo học ngành Dược cho các sinh viên trên cả nước Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh trên cả nước theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH đưa ra. Theo đó, điều kiện xét tuyển của nhà trường trong năm 2018 cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước hay mới hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia;
  • Không vi phạm Pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án;
  • Đảm bảo về tình trạng sức khỏe để theo học trong suốt thời gian đào tạo;

Điều kiện học cao đẳng Dược 2018

Điều kiện học Cao đẳng Dược 2018

Với những điều kiện trên các thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 về trước không còn phải băn khoăn về vấn đề tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước có được xét tuyển theo chọ ngành Cao đẳng Dược hay không. Theo đó, các thí sinh cần tìm hiểu và sớm hoàn tất về hồ sơ xét tuyển để gửi về trường đào tạo. Sau thời gian xét tuyển nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của các thí sinh.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2017 về trước

Trường Cao đẳng Y Dược TP HCM tiến hành tuyển sinh ngành Dược cũng như những ngành đào tạo khác theo nhiều đợt khác nhau, bởi áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Theo đó đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước sẽ tiến hành nộp hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của nhà trường bắt đầu từ ngày 20/04. Theo đó, hạn cuối các thí sinh gửi hồ sơ về trường đào tạo là ngày 31/12/2018, nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các thí sinh có mong muốn theo ngành Dược hay những ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe tại trường.

Thời gian đào tạo cao đẳng Dược 2018

Thời gian đào tạo cao đẳng Dược 2018

Nhà trường còn đa dạng những ngành nghề đào tạo khác nhau như: ngành Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, Hộ sinh. Đào tạo thêm hệ Liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược cho những ai có mong muốn học để nâng cao về kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn để có cơ hội lựa chọn được môi trường làm việc tốt hơn về sau.

Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn tổ chức tuyển sinh đầu vào năm 2018 theo quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo như sau:

  • Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Hệ đào tạo: Cao đẳng Dược chính quy
  • Thời gian đào tạo: 3 năm
  • Mức học phí: 800.000 đồng/ tháng, đóng theo kỳ (5 tháng/ kỳ)

Bên cạnh đó, sinh viên theo học tại nhà trường còn được hưởng nhiều chính sách miễn giảm học phí, hỗ trợ vay vốn cũng như giới thiệu việc làm sau khi ra trường. Nhiều thí sinh còn thắc mắc thêm về vấn đề học Dược có khó không, chương trình đào tạo như thế nào? Mỗi một ngành học có những đặc trưng riêng vì vậy các thí sinh đừng quá lo lắng về vấn đề trên mà thay vì đó hãy cố gắng theo học để tích lũy kinh nghiệm và những kỹ năng nghề nghiệp.

Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

Để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn, thí sinh có thể lựa chọn một trong những cách thức sau:

Cách 1: đăng ký trực tuyến tại Website của nhà trường.

Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của trường.

Cách 3: chuyển phát nhanh hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM qua đường Bưu điện về địa chỉ văn phòng tuyển sinh của nhà trường tại:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Sau khi thi tốt nghiệp THPT việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo nhóm ngành yêu thích là một điều không dễ dàng....
Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Mỗi mùa tuyển sinh điều được nhiều thí sinh quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, phù hợp với năng lực của...
02871060222