Cao đẳng dược

Thứ ba: 21/06/2022 lúc 16:16
Vũ Duyên

Tốt nghiệp Trung cấp có Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược được không?

Dược hiện nay đang là một trong những ngành hot bởi cơ hội nghề nghiệp mà nó mang lại. Chính vì thế mà rất nhiều bạn sau khi tốt nghiệp trung cấp y sĩ muốn học liên thông cao đẳng Dược. Vậy liên thông Cao đẳng Dược từ hệ trung cấp có được hay không, cần những điều kiện gì?

Tốt nghiệp Trung cấp có Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược được không?

Để có thể liên thông Cao đẳng Dược tại các Trường Cao đẳng Y Dược TP HCM trên cả nước các thí sinh phải đáp ứng được những điều kiện sau:

  • Thí sinh là người đã tốt nghiệp trung cấp các ngành y dược.
  • Thí sinh phải có chứng nhận chuyển đổi ngành nếu như học trái ngành.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe và năng lực học tập.
Tốt nghiệp Trung cấp có Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược được không? 1
Điều kiện liên thông Cao đẳng 2022

Như vậy, những bạn đã tốt nghiệp trung cấp y sỹ hoàn toàn có đủ điều kiện để liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược theo diện trái ngành. Để có thể liên thông Cao đẳng Dược theo diện trái ngành thì thí sinh cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành.

Chứng chỉ chuyển đổi ngành là gì? Bạn có thể hiểu đây giống như tờ giấy thông hành để bạn đủ điều kiện để liên thông cao đẳng theo diện trái ngành. Để có được chứng chỉ chuyển đổi ngành thì bạn cần học bổ sung kiến thức trong vòng 3 tháng. Vậy, nên theo học hệ liên thông Cao đẳng Dược hay học Cao đẳng Dược ở đâu để có được chất lượng tốt nhất?

Liên thông Cao đẳng Dược có phải thi không?

Theo học ngành Y Dược hiện nay được khá nhiều người lựa chọn, bởi cơ hội lựa chọn việc làm khá cao sau khi tốt nghiệp. Đối với những sinh viên chỉ mới tốt nghiệp hệ Trung cấp thì hoàn toàn có thể học lên hệ liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược để nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp. Vậy, hệ liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược có phải thi hay không?

Tốt nghiệp Trung cấp có Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược được không? 2
Liên thông Cao đẳng Dược có phải thi không?

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người học ngành Dược hay những nhóm ngành khác thuộc hệ đào tạo Cao đẳng Dược chính quy, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh trên cả nước. Tuy nhiên, đối với hệ liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược nhà trường sẽ tiến hành tuyển sinh theo hình thức thi tuyển. Theo đó các thí sinh sẽ tiến hành dự thi các môn:

  • Môn cơ sở
  • Môn cơ sở ngành
  • Môn chuyên ngành

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược các bạn được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy. Trường Cao đẳng Y Dược còn tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm nhằm tạo điều kiện hơn cho những người có mong muốn theo học.

Thời gian đào tạo và học phí liên thông Cao đẳng Y dược

Thời gian đào tạo liên thông tại trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn với mỗi đối tượng khác nhau sẽ có thời gian đào tạo khác nhau:

  • Thí sinh học Liên thông Cao đẳng Y Dược theo đúng chuyên ngành sẽ được đào tạo trong thời gian là 1,5 năm.
  • Đối với những thí sinh học Liên thông Cao đẳng Y Dược chéo ngành sẽ được đào tạo trong thời gian là 1,8 năm.

Sau khi ra trường, các em sẽ được cấp bằng Cao đẳng Y Dược theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH. Tấm bằng Cao đẳng Dược có giá trị trên toàn quốc.

Mức học phí Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2022 được trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn áp dụng cho tất cả các ngành học và mọi đối tượng học đó là là 800.000 đồng/ tháng. Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành khóa đào tạo các bạn có thể xin việc làm ở những môi trường khác nhau hay có thể học cao hơn, đây cũng là vấn đề để giải đáp cho chp mọi người về băn khoăn Cao đẳng Dược có liên thông lên Đại học không?

Để xem chi tiết hồ sơ Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bạn liên hệ tới SĐT: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898 để được tư vấn miễn phí!

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Sau khi thi tốt nghiệp THPT việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo nhóm ngành yêu thích là một điều không dễ dàng....
Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Mỗi mùa tuyển sinh điều được nhiều thí sinh quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, phù hợp với năng lực của...
02871060222