Cao đẳng hộ sinh

Thứ năm: 30/08/2018 lúc 16:32
anbinh

Công việc có thể làm sau khi học xong Cao đẳng Hộ sinh?

Sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chuyên ngành Cao đẳng Hộ sinh rất nhiều sinh viên thắc mắc và băn khoăn không biết việc làm ngành Hộ sinh sẽ như thế nào?

Xã hội ngành càng phát triển kéo theo nhu cầu sinh nở cũng như chăm sóc sức khỏe bà bầu ngày càng được chú trọng, đòi hỏi ngành Hộ sinh cần phải bổ sung thêm nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng được nhu cầu đó, vai trò của ngành Hộ sinh đối với cuộc sống mang một ý nghiwax quan trọng. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng của ngành như hiện nay, chính vì thế mà sinh viên theo học ngành Hộ sinh nói chung, Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ chính quy hay Văn bằng 2, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh nói riêng cần phải có chuyên môn vững, tay nghề cao để có thể đảm bảo được đầu ra của mình sau khi ra trường.

Điều kiện học cao đẳng hộ sinhĐiều kiện học Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Công việc có thể làm sau khi học xong Cao đẳng Hộ sinh?

Hiện nay, có rất nhiều Bệnh viện Phụ sản, Khoa sản ở những bệnh viện lớn, Phòng khám tư được mở ra nhằm đáo ứng nhu cầu thăm khám thai trong giai đoạn phát triển; điều trị những bệnh phụ khoa khác như cho chị em phụ nữ. Vậy, đâu là những tố chất để theo học ngành Cao đẳng Hộ sinh? Và sinh viên tốt nghiệp ngành Hộ sinh sẽ đảm nhiệm những công việc gì?

Theo như thống kê chung cho thấy ngườn nhân lực trong ngành Hộ sinh đang còn thiếu hụt. Vì vậy những sinh viên đang theo học ngành Hộ sinh có nhiều lợi thế, bởi sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp, mức lương khá ổn định. Việc làm ngành Hộ sinh sẽ phải đảm nhiệm cụ thể như sau:

  • Hướng dẫn, tiếp đón người bệnh đến cơ sở để thăm khám định kỳ. Chăm sóc bệnh nhân theo những Y lệnh do cấp trên đưa xuống.
  • Chuẩn bị những khâu đỡ đẻ, thăm khám thai. Đồng thời, chuẩn bị thêm những dụng cụ cần thiết trong để bổ trợ trong quá trình đỡ đẻ. Chăm sóc bệnh nhân tại các bệnh viện, trung tâm hay những cơ sở Y tế khác nhau.
  • Chuẩn bị đầy đủ và chính xác theo những Y lệnh mà bác sĩ điều trị yêu cầu. Theo dõi sát sao tình trạng của bà mẹ và trẻ sơ sinh trong những thời gian đầu, đồng thời báo cáo kịp thời cho các bác sĩ điều trị khi có những dấu hiệu bất thường xảy ra.
  • Nữ hộ sính sẽ là cánh tay đặc lực cho những người cho các bác sĩ sẽ. Đội ngũ này đóng một vai trò quan trọng trong việc theo dõi, chăm sóc và điều trị cho các bệnh nhân.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2018

Trong bối cảnh dân số ngày càng tăng, số trẻ em chào đời tăng từng ngày như hiện nay thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản càng được người dân quan tâm. Nhận thấy rõ điều này,Trường Cao đẳng Y Dược Hồ Chí Minh thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy với hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, miễn thi với thời gian đào tạo ngành Cao đẳng Hộ Sinh hệ chính quy trong vòng 03 năm.

>>>>> Cập nhật mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Công việc có thể làm sau khi học xong Cao đẳng hộ sinh?Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét tuyển năm 2018

Ngoài đào tạo Cao đẳng Hộ sinh thì Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn đào tạo các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm hệ chính quy, hệ Văn bằng 2, hệ Liên thông để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người học.

Việc làm ngành Hộ sinh khá đa dạng vì vậy sau khi tốt nghiệp ngành nghề này sinh viên không phải lo lắng về vấn đề việc làm. môi trường đào tạo khá đa dạng, sinh viên lựa chọn được việc làm phù hợp với mức lương phù hợp. Nếu có mong muốn lựa chọn ngành học này các thí sinh nhanh chóng hoàn tất hồ sơ gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Nam giới có nên theo học ngành hộ sinh không?

Giải đáp thắc mắc: Nam giới có nên theo học ngành hộ sinh không?

Trong những năm gần đây có rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn theo học ngành Hộ sinh, tuy nhiên ngành nghề này khá nhạy...
Những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Hộ sinh

Những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Hộ sinh

Ngành Hộ sinh là một trong những lĩnh vực liên quan trực tiếp tới sức khỏe của mẹ và bé, để đăng ký theo học ngành...
02871060222