Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm Y Học

Thứ năm: 30/08/2018 lúc 14:56
Quách Tĩnh

Mức lương của Kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng

Để chọn cho bản thân mình một ngành học là điều không hề dễ dàng bởi nó còn liên quan trực tiếp tới công việc và mức lương sau này, vậy mức lương của ngành Xét nghiệm Y học sau khi tốt nghiệp là bao nhiêu?

Mức lương của Kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng

Kỹ thuật Xét nghiệm Y học trở thành một trong những ngành quan trọng trong hệ thống ngành Y tế. Thông qua những kết quả xét nghiệm giúp các bác sĩ chuẩn đoán chính xác bệnh lý và sớm được ra được cách điều trị phù hợp nhất. Hiện nay, ở các bệnh viện lớn, những trung tâm hay cơ sở Y tế yêu cầu cần có ngườn nhân lực ngành Xét nghiệm Y học để giúp các bác sĩ nghiên cứu và phát minh ra được những căn bệnh mới, tìm ra hướng điều trị mới. Yêu cầu đặt ra đối với mỗi Kỹ thuật Viên Xét nghiệm Y học cần phải có trình độ giỏi về chuyên môn, kỹ năng trong nghề nghiệp và biết cách sử dụng những thiết bị liên quan. Trong tương lai ngành Xét nghiệm Y học sẽ phát triển mạnh mẽ để đáp ứng được những nhu cầu công việc về sau.

Mức lương của Kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi tốt nghiệp

Để có thể trở thành một Kỹ thuật viên Xét nghiệm giỏi chuyên môn, thành thạo tay nghề, kiếm được mức thu nhập hấp dẫn các thí sinh cần phải có được những kiến thức, nền tảng về Y học và ngành Xét nghiệm thật vững chắc. Vậy, có nên học ngành Xét nghiệm Y học hay không? Cơ hội nghề nghiệp cũng như mức lương của ngành Xét nghiệm Y học như thế nào?

Mức lương cơ bản của một Kỹ thuật viên Xét nghiệm sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Dược thành phố HCM từ 7 đến 10 triệu đồng/tháng, con số này có thể nhiều hơn nếu như bạn là một Kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, có tay nghề cao và làm việc một cách hiệu quả. Muốn trở thành một Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học giỏi ngoài những điều trên thì bạn cũng cần có được tính cần cù, tỷ mỷ và ham học hỏi đặc biệt phải có những kiến thức về hóa học, chuyên môn sâu. Cần phải yêu thích công việc của một Kỹ thuật viên Xét nghiệm bởi họ thường làm việc trong một môi trường độc lập, tiếp xúc với phòng thí nghiệm cả ngày. Đặc biệt nếu không có tính cẩn thận thì sẽ gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng trong việc cung cấp thông tin chính xác cũng như nguy cơ về tai nạn nghề nghiệp liên quan đến những hóa chất trong phòng xét nghiệm.

Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018

Học Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn ở đâu để được đào tạo tốt nhất?

Nắm bắt được xu hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai nên nhiều thí sinh đăng ký theo học ngành Xét nghiệm Y học. Vậy, học Kỹ thuật viên Xét nghiệm ở đâu để có được chất lượng đào tạo uy tín và chất lượng nhất?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh ngành Xét nghiệm Y học năm 2018. Điều kiện xét tuyển tại trường được áp dụng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT để có cơ hội theo học tại trường. Nhà trường đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, lấy sinh viên làm trọng tâm nhằm mục đích đào tạo ra được nguồn nhân lực Kỹ thuật viên Xét nghiệm chất lượng đáp ứng được những yêu cầu công viên đặt ra. Chương trình đào tạo 70 - 30, nhấn mạnh những phần kiến thức thực hành, bởi đặc trưng ngành Xét nghiệm hay những ngành khác thuộc nhóm sức khỏe liên quan đến những kiến thức thực tiễn trong cuộc sống. Vì vậy, khi áp dụng mô hình đào tạo này tạo được hứng thú học tập cho sinh viên, nắm bắt kiến thức nhanh chóng hơn.

Mức học phí tại trường khá phù hợp với từng hoàn cảnh của các đối tượng sinh viên khác nhau. Nhà trường còn hỗ trợ thêm những chính sách khác để tạo điều kiện học tập thuận lợi cho sinh viên. Bên cạnh đó, sau khi tốt nghiệp sinh viên còn được hỗ trợ thêm về chương trình giới thiệu việc làm. So sánh mặt bằng chung mức lương của ngành Xét nghiệm Y học khá ổn định và môi trường làm việc đa dạng tại các bệnh viện lớn, phòng khám hay những cơ sở Y tế khác nhau.

Để có thể trở thành sinh viên của ngành này các thí sinh hãy hoàn thành hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn sau đó nộp về địa chỉ của Nhà trường.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Danh sách các trường có ngành kỹ thuật xét nghiệm y học

Danh sách các trường có ngành kỹ thuật xét nghiệm y học

Một trong những ngành giữ vị trí quan trọng trong lĩnh vực Y tế đó là Xét nghiệm Y học. Nhiều năm trở lại đây các thí...
Sự phát triển của ngành Xét nghiệm Y học trong tương lai

Sự phát triển của ngành Xét nghiệm Y học trong tương lai

Ngành Xét nghiệm Y học được cho là ngành đóng góp nhiều vào sự phát triển của nền Y học hiện đại, có nhiều ứng dụng...
02871060222