Liên thông cao đẳng y dược

Thứ sáu: 31/08/2018 lúc 11:38
Bảo Bình

Bằng liên thông Cao đẳng Dược có giá trị như nào?

Hiện nay học liên thông Cao đẳng Dược đang là lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ với mong muốn nâng cao bằng cấp. Tuy nhiên vẫn nhiều bạn vẫn còn đang băn khoăn về giá trị bằng Liên thông Cao đẳng Dược sau khi ra trường.

Giá trị của tấm bằng liên thông Cao đẳng Dược

Hiện nay một trong những vấn đề mà các bạn trẻ quan tâm đó chính là việc học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng và giá trị tấm bằng Liên thông Cao đẳng Dược đó như thế nào? Bằng liên thông có được chấp nhận và dễ dàng xin việc sau khi ra trường không. Với những thắc mắc này, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xin trả lời như sau:

Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn
Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn

Theo quy định mới của Bộ Y tế, đến năm 2021 toàn bộ hệ thống các đơn vị Bệnh viện, cơ sở y tế, cơ sở khám chữa bệnh không tuyển dụng cán bộ tốt nghiệp trình độ Trung cấp. Chính vì vậy việc lựa chọn học liên thông lên Cao đẳng được khá nhiều bạn lựa chọn. Chương trình học được tổ chức theo hình thức vừa học vừa làm tạo điều kiện giúp thí sinh trong quá trình học tập, đảm bảo công việc hiện tại cũng như hoàn thiện chương trình học một cách tốt nhất.

Văn bằng giữa hình thức đào tạo liên thông và hệ chính quy Cao đẳng Dược không có gì khác nhau. Trường hợp thí sinh lựa chọn hình thức học liên thông Cao đẳng Dược thì tấm bằng sau khi ra trường hoàn toàn không khác gì tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy. Chính vì vậy để thành công trong cuộc sống thì việc nâng cao trình độ liên thông Cao đẳng Dược chính là sự lựa chọn tốt nhất đối với các bạn hiện nay.

Liên thông Cao đẳng Dược mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp
Liên thông Cao đẳng Dược mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp

Hầu hết sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược, hơn 90% sinh viên đều có công việc ổn định với mức thu nhập ổn đinh. Việc nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng sinh viên sau khi ra trường luôn được nhà trường chú trọng nhằm giúp sinh viên nắm vững kiến thức, tay nghề, chuyên môn để có thể phát triển trong ngành một cách tốt nhất, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng chuyên môn cán bộ Y tế hiện nay.

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 như thế nào? Hay những vấn đề xoay quanh đến điều kiện theo học ngành Liên thông Dược được nhiều người quan tâm đến.

Theo những quy định mới đây nhất điều kiện xét tuyển hệ Liên thông Cao đẳng Dược được áp dụng như sau:

  • Những thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe đều đủ điều kiện theo học hệ Liên thông Cao đẳng Dược;
  • Đối với những thí sinh Liên thông chéo ngành cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Y dược tương ứng với ngành tương ứng, thời gian học trong thời gian 3 tháng;
  • Ngoài ra, mỗi một đối tượng khi theo học cần phải đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt và không có những sai phạm khác liên quan đến Pháp luật.

Sau khi hoàn thiện chương trình đào tạo Liên thông lên Cao đẳng Dược thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và hoàn toàn đủ điều kiện liên thông lên Đại học nếu như có nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn và bằng cấp.

Trên thực tế trong khi tuyển dụng, hầu hết các nhà tuyển dụng sẽ căn cứ vào trình độ của ứng viên để quy định mức lương. Đây có thể coi là tấm vé thông hành giúp các bạn trẻ đạt nhiều cơ hội hơn trong việc phát triển công việc. Quy định về việc học liên thông là quy định bắt buộc vì vậy ngay từ bây giờ các bạn nên lựa chọn cho mình một hướng đi tốt nhất nếu như không muốn tự đào thải trong ngành.

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn
Điều kiện học liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng. Chính vì vậy để có thể trở thành một đơn vị uy tín chất lượng, cung ứng nguồn nhân lực trong ngành, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tập trung đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, phòng thực hành theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo công tác dạy và học một cách tốt nhất.

Chương trình đào tạo theo hướng chuyên sâu về thực hành giúp sinh viên theo học có nhiều cơ hội được tiếp cận, nâng cao trình độ chuyên môn. Bên cạnh đó nhà trường còn liên kết với các bệnh viện để sinh viên thuận lợi hơn trong quá trình phát triển kỹ năng chuyên môn, đáp ứng yêu cầu của đơn vị tuyển dụng sau khi ra trường.

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ngoài Cao đẳng Dược còn có các chuyên ngành đào tạo khác: Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Điều dưỡng...đáp ứng nhu cầu theo học của các bạn trẻ hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình đào tạo cũng như hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thí sinh liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222