Liên thông cao đẳng y dược

Thứ ba: 04/09/2018 lúc 14:34
Bùi Thiệu

Liên thông Cao đẳng Phục hồi chức năng Sài Gòn 2018

Theo học ngành Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu hiện nay được nhiều người lựa chọn nhằm mục đích nâng cao được kiến thức và những kỹ năng chuyên môn, đặc biệt lựa chọn được môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn về sau.

Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng là gì?

Trong những năm trở lại đây ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng phát triển khá mạnh mẽ và được nhiều người lựa chọn bởi nó không phụ thuộc vào thuốc. Phương pháp này sử dụng những tác nhận tâm; sinh lý; vật lý,... nhằm tác động trực tiếp hay gián tiếp đối với từng bệnh nhân bằng cách tập luyện từng ngày để nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị toàn diện và phục hồi về Y học.

Liên thông Cao đẳng Phục hồi chức năng Sài Gòn 2018 1
Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng là gì?

Đây là ngành học có mang tính ứng dụng cao, được nhiều người lựa chọn tuy nhiên nguồn nhân lực trong ngành nghề này đang còn thiếu hụt. Bởi vậy, số lượng thí sinh theo học ngành này hay học hệ Liên thông Cao đẳng Phục hồi chức năng cũng như ngành Cao đẳng Dược TPHCM được nhiều người lựa chọn, nhằm mong muốn lựa chọn được việc làm phù hợp.

Liên thông Cao đẳng Phục hồi chức năng Sài Gòn 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Phục hồi chức năng, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh và những nhóm ngành nằm trong nhóm sức khỏe, nhằm đáp ứng nhu cầu theo học tập của mọi người. Tuy nhiên, khi theo học mỗi một thí sinh phải tốt nghiệp hệ Trung cấp Phục hồi chức năng hay những nhóm ngành khác nằm trong nhóm sức khỏe. Lý lịch trong sạch và không sai phạm những vấn đề khác liên quan đến Pháp luật. Tuy nhiên, đối với những thí sinh đăng ký chéo ngành cần phải học thêm chứng chỉ chuyển đổi nghề nghiệp tương ứng trong thời gian 3 tháng.

Liên thông Cao đẳng Phục hồi chức năng Sài Gòn 2018 2
Liên thông Cao đẳng Phục hồi chức năng Sài Gòn 2018

Theo đó, thời gian đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Phục hồi chức năng hay hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm sẽ có thời gian đào tạo là 15 đến 18 tháng, tùy vào từng đối tượng khác nhau. Đối với những thí sinh liên thông đúng ngành sẽ có thời gian đào tạo trong vòng 15 tháng, sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Phục hồi chức năng hệ chính quy và có thể xin việc làm tại những bệnh viện lớn, hay những trung tâm Y tế khác nhau.

Thời gian đào tạo trong vòng 18 tháng được áp dụng cho những thí sinh muốn Liên thông Cao đẳng Y Dược chéo ngành (trường hợp Liên thông từ Trung cấp Hộ sinh, Điều dưỡng,... lên Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng).

Hồ sơ xét tuyển hệ Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2018

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sinh viên cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ liên quan như sau:

Liên thông Cao đẳng Phục hồi chức năng Sài Gòn 2018 3Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mở rộng cơ hội lựa chọn được việc làm như mong muốn về sau. Mọi băn khoăn khác liên quan đến thủ tục nhập học, hay làm hồ sơ xét tuyển hay học phí Liên thông Cao đẳng Y Dược,... các thí sinh liên hệ về Hotline của nhà trường để được tư vấn cụ thể.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222