Liên thông cao đẳng y dược

Thứ ba: 14/08/2018 lúc 11:54
Bùi Thiệu

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018. Theo đó, khi đạt đủ những điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược mọi người nhanh chóng gửi hồ sơ về trường đào tạo.

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao, nhiều bệnh viện, quầy thuốc cũng như những trung tâm Y tế được mở ra khá nhiều, vì vậy yêu cầu đặt ra cần phải có nguồn nhân lực đủ để làm tốt các công việc. Hiện nay, xu hướng nhiều người lựa chọn theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược, những người đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm sức khỏe cũng có thể theo học hệ đào tạo này theo đúng như Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 1
Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018

Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 là 800.000 VNĐ/ tháng. So sánh mặt bằng chung mức học phí này hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh của từng học viên. Khi theo học tại trường học viên còn được hỗ trợ thêm những chính sách nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho mọi người khi theo học hệ đào tạo này.

Tuy nhiên, trước khi học Liên thông Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ tiến hành thi tuyển, khi đạt được ngưỡng điểm đầu vào do nhà trường đưa ra khi đó mọi người sẽ trúng tuyển. Thời gian theo học linh động phù hợp cho cả những người đang đi làm, chỉ cần mọi người sắp xếp và cân đối thì sẽ không làm ảnh hưởng đến việc theo học. Khoảng thời gian Liên thông Cao đẳng Dược là 1,5 năm học sinh sẽ được mở rộng thêm được những kiến thức và kỹ năng chuyên ngành, sau khi tốt hợp được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có cơ hội mở rộng việc làm hơn về sau.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM

Lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín là một trong những yêu cầu cấp thiết đặt ra đối với mỗi học viên. Bởi đây sẽ là môi trường giúp các mọi người hình thành được các kiến thức và kỹ năng chuẩn trong ngành nghề.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là một trong những địa chỉ đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Dược uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại khu vực TPHCM. Hiện này, nhà trường đang đẩy mạnh đào tạo trên 3 ngành đào tạo chính đó là: Cao đẳng chính quy; Liên thông hay Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược bởi vậy thu hút được nhiều thí sinh đăng ký theo học. 98% sinh viên, học viên sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp tại những cơ sở Y tế khác nhau.

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 2
Học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc giảng dạy những môn chuyên ngành liên quan theo một chương trình chuẩn, môi trường đào tạo chất lượng với hệ thống phòng học; phòng thực hành được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại đạt chuẩn Bộ Y tế,... Yếu tố này đóng một vị trí qua trọng trong việc đào tạo nên những nguồn nhân lực ngành Dược chất lượng đáp ứng những yêu cầu của xã hội đặt ra.

Đặc biệt, nhà trường còn liên kết với những bệnh viện lớn để tạo được điều kiện thuận lợi hơn cho các sinh viên; học viên trong thời gian đi thực tập. Thời gian này sẽ giúp mọi người biết thêm được nhiều kỹ năng mới trong nghề nghiệp và hình thành được những kỹ năng giao tiếp giữa đồng nghiệp với bệnh nhân.

Theo đó, khi có mong muốn theo học ngành Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược bao gồm những giấy tờ liên quan:

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 3

Trên đây Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo mức học phí Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 cho mọi người được biết rõ. Mọi băn khoăn khác liên quan các thi sính liên hệ về trường đào tạo để được giải đáp cụ thể hơn.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222