Liên thông cao đẳng y dược

Thứ hai: 28/01/2019 lúc 11:21
Quách Tĩnh

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Y dược Sài Gòn bao lâu?

Thời gian liên thông Cao đẳng Dược trong bao lâu? Câu hỏi này được nhiều người quan tâm đến khi có ý định theo học hệ đào tạo này. Sau đây, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể câu hỏi trên, mọi người cùng tìm hiểu.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Y dược Sài Gòn bao lâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược trên phạm vi cả nước. Theo đó, những thí sinh nào có mong muốn nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng sớm nộp hồ sơ xét tuyển về trường đào tạo.

Thời gian đào tạo Lien thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Về thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược tùy thuộc vào từng đối tượng người học sẽ có những mốc đào tạo phù hợp. Nhà trường quy định về thời gian Liên thông Cao đẳng Dược cụ thể như sau:

  • Thí sinh học Liên thông Cao đẳng Y Dược theo đúng chuyên ngành là sẽ được đào tạo trong thời gian là 1,5 năm.
  • Đối với những thí sinh học Liên thông Cao đẳng Dược chéo ngành là những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp không đúng với ngành Liên thông sẽ được đào tạo trong thời gian là 1,8 năm.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp tấm bằng Cao đẳng Y Dược do Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cấp theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH và Luật giáo dục nghề nghiệp, bằng có giá trị trên toàn quốc. Lúc này bạn có thể ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị tuyển dụng nào với nhiều vị trí công việc khác nhau hoặc cũng có thể Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học nếu đáp ứng được các điều kiện Liên thông hiện hành.

Những lợi ích khi theo học Liên thông Cao đẳng Y Dược

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao, vì vậy những Dược cũng như những ngành khác nằm trong nhóm sức khỏe đóng một vai trò quan trọng và không thể thiếu. Ngoài ra, những yếu tố thời tiết thay đổi thất thường cũng là một trong những nguyên nhân làm xuất hiện những căn bệnh mới,... Bởi vậy kiến thức ngành Y học vô cùng đa dạng, việc nâng cao kiến thức chuyên môn nghề nghiệp đối với những người chỉ với tốt nghiệp hệ Trung cấp Cao đẳng Y Dược là một việc làm cần thiết. Đây cũng là cách giúp mọi người có cơ hội lựa chọn môi trường làm việc tốt hơn, với mức lương ổn định. Mọi người nên tìm hiểu để biết được học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu để có được chất lượng đào tạo uy tín?

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Y dược Sài Gòn bao lâu? 2
Những lợi ích khi theo học Liên thông Cao đẳng Y Dược

Đặc biệt hơn nữa theo như công bố mới của Bộ Y tế sẽ không chấp nhận những cán bộ, nhân viên trong ngành Y tế có bằng cấp chỉ có giá trị hệ Trung cấp. Theo chuẩn mới của Booh Giáo dục - Đào tạo đưa ra, người cán bộ Y tế phải có giá trị bằng cấp Cao đẳng trở lên trong những năm sắp tới. Vì vậy, việc lựa chọn theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược được xem là một trong những quyết định đúng đắn và cần thiết nhất trong bối cảnh xã hội hiện nay.

Nắm bắt được những mong muốn theo học ngành hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược, vì vậy trong những năm trở Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mở rộng đào tạo này và tiến hành tuyển sinh trên hệ thống cả nước. Thời gian đào tạo hệ Liên thông tại trường:

- Cùng nhóm ngành (Trung cấp Dược -> Cao đẳng Dược): 18 tháng

- Chéo ngành sức khỏe (Trung cấp Điều dưỡng -> Cao đẳng Dược): 20 tháng

Hồ sơ học Liên thông cần những giấy tờ gì?

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển khi có mong muốn theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược là một trong những việc làm cần thiết mà mỗi người cần phải chuẩn bị. Theo đó, khi làm hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược hay những nhóm ngành liên quan mọi người cần phải chuẩn bị những giấy tờ liên quan như sau:

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Y dược Sài Gòn bao lâu? 3

Trên đây Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Sài Gòn tư vấn cụ thể về thắc mắc học Liên thông Cao đẳng Dược mấy năm cho mọi thí sinh được biết. Những băn khoăn khác liên quan mọi người liên hệ về Văn phòng đào tạo của trường để được giải đáp cụ thể.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222