Liên thông cao đẳng y dược

Thứ ba: 04/09/2018 lúc 10:31
Quách Tĩnh

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược uy tín nhất

Theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược được đánh giá là một quyết định đúng đắn, bởi nó tạo ra được nhiều cơ hội lựa chọn việc làm mở rộng. Vậy câu hỏi đặt ra nên theo học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu uy tín?

Những lý do nên theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược

Hệ Liên thông nhằm giúp mọi người nâng cao được những kiến thức và kỹ năng liên quan đến ngành nghề. Trong thời gian theo học sinh viên được củng cố những kiến thức và kỹ năng chuyên ngành.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược uy tín nhất 1
Những lý do nên theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược

Lựa chọn theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Lý do bởi những trong những năm tới Bộ Y tế sẽ đưa ra quy định đối với những nhân làm việc trong ngành phải có tấm bằng Cao đẳng trở lên. Bên cạnh đó, theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược, mọi người được biết thêm được nhiều kiến thức đến ngành nghề, kỹ năng trong chuyên ngành được nâng cao. Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và mọi người có thể xin việc làm ở những môi trường tốt hơn với mức lương phù hợp. Nhận thức được những lý do trên, vì vậy hiện nay có khá nhiều người lựa chọn theo học hệ đào tạo này. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra đối với mọi người đó là cần phải tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín để theo học. Đây sẽ môi trường quan trọng giúp trau dồi những kiến thức; kỹ năng chuyên môn đáp ứng yêu cầu công việc về sau.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu nhất hiện nay?

Nên theo học Liên thông Cao đẳng Y Dược ở đâu để có được chất lượng đào tạo tốt? Hay những vấn đề xoay quanh đến địa chỉ đào tạo ngành Liên thông Cao đẳng Y Dược được nhiều người quan tâm đến hiện nay.

>>>>> Cập nhật điểm thi Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn uy tín và chất lượng, hàng năm được thu hút được khá nhiều đối tượng khác nhau đăng ký theo học. Khi theo học tại trường sinh viên được đào tạo theo một chương trình chuẩn theo một khung đào tạo. Theo đó, đối với hệ Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược người học có thể lựa chọn được thời gian học tập phù hợp để không làm ảnh hưởng đến công việc chung. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đưa ra khung thời gian Liên thông Cao đẳng Dược cụ thể đó là: học vào nguyên vào thứ 7 và Chủ nhật hay học Full từ thứ 2 đến thứ 6 vào buổi tối.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược uy tín nhất 2
Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu nhất hiện nay?

Nhà trường chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, phòng học cũng như phòng thực hành nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập cho mọi người trong suốt thời gian đào tạo. Trường liên kết với những bệnh viện lớn nhằm tạo thuận lợi hơn cho sinh viên trong thời gian thực tập, học hỏi thêm được kỹ năng chuyên ngành. Sau thời gian đào tạo sinh viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có thể xin việc làm ở những cơ sở Y tế khác nhau.

Khi có mong muốn theo học hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn mọi người cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ liên quan như sau:

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược uy tín nhất 3

Thông tin bài viết trên đã giải đáp cho mọi người biết được địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu uy tín và chất lượng? Mọi băn khoăn khác liên quan đến thời gian học hay thủ tục nhập học mọi người liên hệ đến Hotline của nhà trường để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222