Liên thông cao đẳng y dược

Thứ năm: 28/03/2019 lúc 16:48
Quách Tĩnh

Mức điểm thi Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018

Lựa chọn theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thu hút được nhiều đối tượng đăng ký theo học. Vậy điểm thi Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 như thế nào, có thay đổi gì không?

Mức điểm thi Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018

Để có thể học Liên thông Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn các chuyên ngành thí sinh cần phải trải kỳ thi Liên thông hay là gọi là kỳ kiểm tra chất lượng đầu vào với 3 môn như sau:

Mức điểm thi Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 1
Mức điểm thi Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018
  • Môn cơ sở.
  • Môn cơ sở ngành.
  • Môn chuyên ngành.

Điều kiện vượt qua kỳ thi: thí sinh cần đảm bảo tổng điểm thi của 3 môn đạt từ mức điểm sàn trở lên do trường quy định (không có môn thi nào bị điểm liệt). Nội dung thi chủ yếu nằm trong chương trình học, là những kiến thức cơ bản và khả năng vận dụng lý thuyết vào thực tiễn. Do đó trước khi thi, thí sinh ôn luyện kỹ những kiến thức cơ bản là có thể dễ dàng vượt qua kỳ thi. Nên cân nhắc việc học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu để có được chất lượng đào tốt nhất hiện nay?

Vì sao nên theo học Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?

Việc học Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ giúp các thí sinh có thêm cơ hội việc làm, cũng như nâng cao giá trị bằng cấp của bản thân. Là một người làm trong lĩnh vực này thì cần phải giỏi chuyên môn, tay nghề cao và đặc biệt Y đức luôn phải đặt lên hàng đầu. Đối với mỗi thí sinh ngành Y Dược đang còn ngồi trên ghế nhà trường thì việc đầu tiên đó chính là phải học Y đức, nếu như chỉ giỏi chuyên môn, không có Y đức thì cũng khó có thể trở thành một người Dược sĩ, một Điều dưỡng viên hay Kỹ thuật viên Xét nghiệm… chân chính và được người bệnh tin tưởng, ngược lại có thể sa đà vào những việc làm sai trái ảnh hưởng tới tính mạng của người bệnh đồng thời vi phạm pháp luật.

Mức điểm thi Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 2
Vì sao nên theo học Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?

Sự tăng trưởng kinh tế, đồng nghĩa với việc đầu tư cho lĩnh vực Y Dược ngày càng cao, chính vì vậy đã là một cán bộ ngành Y Dược thì càng phải có giàu lòng Y đức, nghề Y là nghề nhân đạo, vì vậy nó đối lập với kinh doanh. Bên cạnh đó kiến thức được nâng cao, tay nghề được thành thạo cũng là những gì mà ngành Y tế đang cần, do đó lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ngay lúc này sẽ giúp các thí sinh có thêm thật nhiều cơ hội, đồng thời cũng đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế. Về sau nếu muốn nâng cao thêm về kiến thức các bạn có thể theo học tiếp hệ Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học nhằm hoàn thiện về bằng cấp có cơ hội lựa chọn môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn.

Quy định tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh hệ đào tào Liên thông Cao đẳng Dược trên khắp cả nước bao gồm những chuyên ngành: Dược, Hộ sinh, Kỹ thuật Phục hồi chức năng và ngành Xét nghiệm Y học, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Theo đó, những đối tượng đáp ứng đủ những điều kiện đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe, hay những trường hợp muốn Liên thông chéo ngành cần có chứng chỉ chuyển đổi nghề. Trong thời gian đào tạo từ 18 tháng đến 20 tháng, mọi người sẽ được giảng dạy những kiến thức chuyên ngành, nâng cao những kỹ năng trong nghề nghiệp để đáp ứng những yêu cầu công việc đặt ra về sau. Tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Y Dược hệ chính quy và các bạn có thể xin việc làm ở những bệnh viện lớn, các trung tâm hay những cơ sở Y tế khác nhau.

Thông tin bài viết trên Ban tư vấn tuyển sinh trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã cung cấp thông tin liên quan đến vấn đề hệ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm cho mọi người được biết. Nếu có mong muốn theo học hệ đào hệ đào tạo này các thí sinh nhanh chóng gửi hồ sơ về trường đào tạo, khi đủ số lượng mở lớp nhà trường sẽ gửi giấy báo dự thi xét tuyển về theo đúng địa chỉ của từng người.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222