Liên thông cao đẳng y dược

Thứ ba: 04/09/2018 lúc 14:17
Bùi Thiệu

Tìm hiểu Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học được hay không?

Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học có được hay không? Băn khoăn này được khá nhiều người quan tâm đến. Dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh thuộc Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ tư vấn cụ thể cho mọi người thắc mắc trên.

Tìm hiểu Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học được hay không?

Dược là một trong những ngành quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Hiện nay, nguồn nhân lực ngành Dược đang còn thiếu hụt, bởi vậy những thí sinh đang theo học ngành nghề này là một quyết định đúng đắn. Bên cạnh đó, bản thân người học còn có thể trang bị cho mình những kiến thức chăm sóc bản thân và những thành viên trọng gia đình.

Tìm hiểu Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học được hay không? 1
Tìm hiểu Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học được hay không?

Đã có nhiều trường đào tạo hệ Dược sĩ Đại học nằm trong hệ thống Giáo dục Quốc dân đã áp dụng Luật Giáo dục nghề nghiệp (hiệu lực từ ngày 01/07/2015), đồng thời Căn cứ vào Thông tư 55/2012/TT - Bộ Giáo dục & Đào tạo sửa đổi bổ sung quy định về đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học Dược. Vì vậy, mọi đối tượng đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng Dược TPHCM hoàn toàn đăng ký theo học hệ Liên thông Đại học Dược tại các Trượng Đại học Y Dược thuộc các tỉnh; thành trên cả nước. Hiện nay, các trường Đại học/ Cao đẳng đang trong thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược/ Đại học Dược và những nhóm ngành khác liên quan vì vậy những ai có mong muốn theo học sớm hoàn tất hồ sơ gửi về nhà trường.

Hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học là con đường ngắn nhất giúp mọi người nhanh chóng đặt được tấm bằng Đại học Dược hệ chính quy trong thời gian ngắn, bên cạnh đó đối với hệ Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược cũng tương tự sau khi tốt nghiệp học sinh cũng nhận được tấm bằng chính quy tương đương. Mọi thủ tục đăng ký đơn giản, muốn theo học các học viên phải vượt qua kỳ thi xét tuyển và đạt được mức điểm chuẩn do nhà trường đưa ra. Sau thời gian đào tạo học viên sẽ nhận được tấm bằng Đại học Dược hệ chính quy và có cơ hội mở lựa chọn được môi trường làm việc tốt hơn.

Học Cao đẳng Dược Liên thông Đại học mấy năm?

Học Cao đẳng Dược Liên thông Đại học hay theo học hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm,... mất mấy năm? Câu hỏi này được khá nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn theo học. Theo như quy định chung về thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học là 2 năm. Trong khoảng thời gian này học viên sẽ được giảng dạy những kiến thức; kỹ năng chuyên môn nâng cao để phục vụ công việc về sau.

>>>>> Cập nhật về điểm thi Liên thông Cao đẳng Dược

Tìm hiểu Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học được hay không? 2
Học Cao đẳng Dược Liên thông Đại học mấy năm?

Tuy nhiên, để theo học hệ Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học các học viên phải trải qua kỳ thi tuyển do nhà trường tổ chức bao gồn các môn thi:

  • Môn cơ bản: Toán
  • Môn cơ sở ngành: Hóa học
  • Lý thuyết chuyên ngành: những môn về Hóa/ Dược liệu, Bào chế hay Dược lâm sàng.

Theo đó, khi có mong theo học hệ đào tạo này mọi người cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ liên quan như sau:

Tìm hiểu Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học được hay không? 3Hy vọng những thông tin trên đã giúp mọi người biết được câu trả lời: Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học được hay không? Cần tìm hiểu được trường Đại học Y Dược uy tín để theo học nhằm nhận một chương trình giáo dục uy tín; chất lượng.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222