Liên thông cao đẳng y dược

Thứ ba: 04/09/2018 lúc 14:32
Bùi Thiệu

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Sài Gòn năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2018. Mọi người cùng cập nhật những thông tin tuyển sinh thuộc hệ đào tạo này ở bài viết dưới đây.

Tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn

Hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hiện nay được khá nhiều lựa chọn nhằm mục đích nâng cao được kiến thức; kỹ năng chuyên môn. Đồng thời, theo những thông tin mới nhất đến năm 2021 Bộ Y tế sẽ ngừng tuyển những nguồn nhân lực có bằng cấp Trung cấp. Đây là lý do hiện nay tại sao nhiều người lại theo học hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hay Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM,... với tỷ lệ khá cao.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Sài Gòn năm 2018 1
Tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn

Nắm bắt được nhu cầu của người học và căn cứ vào những quy chế tuyển sinh do Bộ Lao động TB&XH đưa ra, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018 và đưa ra những điều kiện cụ thể như sau:

  • Những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm hay hệ Trung cấp nhằm trong nhóm ngành sức khỏe như: ngành Dược; Hộ sinh; Điều dưỡng; Kỹ thuật Phục hồi chức năng,...
  • Tình trạng sức khỏe tốt, lý lịch trong sáng và không vi phạm Pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án.
  • Đối với những trường hợp liên thông chéo ngành phải có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp tương ứng với ngành sẽ học Liên thông.

Thời gian đào tạo hệ Liên thông Xét nghiệm Y học

Hệ Liên thông Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn hay những nhóm ngành liên quan sẽ có thời gian đào tạo trong 1,5 năm và khung đào tạo này cũng được áp dụng tương ứng với những ngành đào tạo khác. Trong khoảng thời gian này các học viên sẽ được nâng cao về kiến thức chuyên môn và những kỹ năng nghề nghiệp để đáp ứng được những yêu cầu công việc đặt ra về sau.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Sài Gòn năm 2018 2
Thời gian đào tạo hệ Liên thông Xét nghiệm Y học

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm Y học hệ chính quy. Theo đó, mọi người sẽ tìm kiến được môi trường làm việc tốt hơn hay có thể học lên hệ Liên thông Đại học.

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ được đào tạo theo một chương trình bài bản, mô trường học tập chuyên nghiệp sẽ giúp các mọi người hình thành được những kỹ năng mới trong nghề nghiệp. Nhà trường còn liên kết với những bệnh viện lớn tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong thời gian đi thực tập.

Học phí hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh hay những nhóm ngành liên quan là 800.000 VNĐ/ tháng, bên cạnh đó, nhà trường còn tiến hành hỗ trợ thêm chính sách an sinh giáo dục.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 bao gồm những giấy tờ gì?

Khi đăng ký theo học hệ Liên thông Cao đẳng Xét, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay những nhóm ngành khác tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn các học sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ:

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Sài Gòn năm 2018 3

Theo đó, sau khi hoàn tất hồ sơ xét tuyển các thí sinh gửi về trường đào tạo theo đúng địa chỉ:

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222